Balo Mikkor The Burgess  - Navy - TB 002

Balo Mikkor The Burgess - Navy - TB 002

Thương hiệu: mikkor
Danh mục: Ba lô
Giá tốt từ nơi bán: 699,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Balo laptop The Burgess lý tưởng cho chiếc laptop vừa với kích cở 15.6" của bạn.
Sản phẩm được thiết kế kết hợp từ chất liệu vải chính P/600D và vải lót P/210D in logo thương hiệu nổi, tráng phủ PU chóng thấm 2 mặt vải giúp bảo vệ laptop và đồ dùng cá nhân của bạn dưới những cơn mưa nhẹ.
Balo được thiết kế thích gồm 1 ngăn chính lớn, 1 ngăn laptop đựng vừa máy laptop PC 15.6"; 1 ngăn lưới zipped và 2 ngăn lót bên trong đựng phụ kiện máy tính, tai nghe, bóp ví...; 1 ngăn đựng Ipad hoặc sổ sách giấy tờ.
Bên ngoài được thiết kế gồm 1 ngăn dây kéo chính và 2 ngăn bình nước hông; quai xách đỉnh túi và quai đeo tăng giảm; lưng túi sử dụng foam đệm cùng với lưới Airmesh giúp mang lại cảm giác thoải mái khi bạn sử dụng. 
Sản phẩm được bảo hành chính hãng 2 năm và sửa chửa miễn phí 5 năm kể từ ngày mua hàng.

 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Mikkor là thương hiệu Việt có kinh nghiệm nhiều năm trong hoạt động thiết kế, sản xuất ba lô túi xách cung cấp cho thị trường trong nước lẫn xuất khẩu. Sản phẩm của Mikkor luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất của thế giới, cho ra đời những mẫu thiết kế sáng tạo, đẹp mắt và tiện dụng. Balo, túi xách của Mikkor đều đảm bảo những tiêu chuẩn chất lượng cao cấp nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

 

 

 

 

 

    

 

 

 

 

 

    

 

 

    

THÔNG TIN MUA SẮM