Giày thể thao Biti's cao cấp nam - HUNTER - DSM062233XAM

Giày thể thao Biti's cao cấp nam - HUNTER - DSM062233XAM

Thương hiệu: BITI'S
Giá tốt từ nơi bán: 650,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Qua hơn 33 năm hoạt động sản xuất kinh doanh với bao thăng trầm và thách thức, giờ đây, Biti’s đã lớn mạnh và phát triển đi lên cùng đất nước, trở thành một thương hiệu uy tín, tin cậy và quen thuộc với người tiêu dùng và là niềm tự hào của người Việt Nam về một “Thương hiệu Quốc gia” trong lĩnh vực Giày dép uy tín và chất lượng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Giày thể thao Biti's cao cấp nam - HUNTER - DSM062233XAM được thiết kế với màu xám viền vàng có kiểu dáng trẻ trung, ưu điểm của giày này là đem đến sự năng động và khỏe khoắn cho người sử dụng. Ngoài ra, giày được may từ chất liệu cao cấp, giúp người mang luôn cảm thấy nhẹ nhàng, form giày ôm chân sẽ đem đến sự thoải mái khi vận động cho người dùng.
Tính năng nổi bật

Chất liệu si, lưới cao cấp

Sản phẩm mang phong cách thời trang, năng động

Thiết kế an toàn

Miếng lót tiện ích
Chất liệu: Cao su, vải
Mô tả tính năng

Chất liệu si, lưới cao cấp

Chất liệu si lưới giúp tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái khi sử dụng, hạn chế tình trạng ẩm ướt, khó chịu cho đôi chân của bạn.

Sản phẩm mang phong cách thời trang, năng động

Sản phẩm có màu xám viền vàng sang trọng, nổi bật, bên cạnh việc tăng tính thẩm mỹ, sản phẩm với màu sắc của mình còn hạn chế tránh bám bẩn, đem lại một đôi giày đẹp, tiện lợi dành cho bạn.
Thiết kế an toàn

Đế giày được thiết kế với rãnh cao su chống trượt, rất an toàn cho người sử dụng. Những hàng rãnh cao su được phân bổ đều dưới bề mặt đế giày, tạo độ bám phù hợp và vững chắc, tránh các trường hợp không hay xảy ra khi tập luyện, sử dụng.

Miếng lót tiện ích

Sản phẩm có miếng lót giúp bảo vệ và làm êm chân, có độ đàn hồi cao khi vận động, giúp bạn thoải mái chơi các môn thể thao đòi hỏi di chuyển nhiều mà không cần lo lắng gì.
Hướng dẫn bảo quản

Không nên dùng hóa chất hay bột giặt có hoạt tính tẩy rửa mạnh

Không nên dùng bàn chải cứng để vệ sinh sản phẩm

Không nên phơi sản phẩm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời

Nên bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát để có độ bền lâu nhất

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM