Giày thể thao Puma Ignite Tsugi Netfit 364629-03

Giày thể thao Puma Ignite Tsugi Netfit 364629-03

Thương hiệu: PUMA
Bộ đệm Ignite Foam cung cấp độ đàn hồi giúp hồi đáp năng lượng rất tốt. Lót dệt kim cao cấp, dày dặn giúp cho chân luôn thoải mái, êm ái. Hệ thống Netfit đem lại sự tùy chỉnh tối đa cho cách buộc dây của đôi giày. Đế cao su cung cấp độ bền, dẻo và ma sát
Giá tốt từ nơi bán: 2,090,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Giày thể thao Puma Ignite Tsugi Netfit 364629-03 là mẫu giày được thiết kế mang phong cách cổ điển, màu sắc khỏe khoắn, sang trong sẽ mang đến cho bạn 1 phong cách thể thao cá tính. Đặc biệt sãn phẫm còn có chất liệu cao cấp có độ bền cao, siêu chống thấm trong những điều kiện trên sân cỏ.
Chất liệu cao cấp thoáng khí cả mặt trong và mặt ngoài giúp bạn luôn dễ chịu và thoải mái dù mang trong thời gian dài.
Thiết kế thông minh: Giày có trọng lượng nhẹ giúp người mang luôn cảm thấy dễ chịu. Lớp lót dạng lưới giúp cho giày luôn thoáng khí không bị hầm bí khi sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt phần đế được làm bằng cao su tổng hợp, êm ái, thiết kế chống trơn trượt hiệu quả mang lại sự an toàn tối đa cho người dùng trong mọi hoàng cảnh thời tiết.
Thích hợp với mọi hoạt động: Sản phẩm thích hợp cho các hoạt động thể thao như: đi bộ, chạy bộ, đi làm, đi chơi hay tập luyện.

 

 

 

 

 

 


Thông tin thương hiệu
Puma
tên chính thức là PUMA AG Rudolf Dassler Sport. PUMA là tên thương hiệu thuộc công ty PUMA SE, một công ty chuyên sản xuất giày và các dụng cụ thể thao khác, có trụ sở tại Herzogenaurach, Bavaria, Đức. Phục vụ một thị trường thời trang thể thao nổi tiếng và hiện đại, Puma phân phối sản phẩm trên hơn 80 quốc gia, tài trợ cho hơn 30 đội bóng đá quốc gia, tài trợ cho những ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới. Từ 2007, Puma SE trở thành một phần của tập Đoàn sản xuất hàng xa xỉ Pháp Kering. Với logo con báo đang nhảy trên nền font chữ đậm tạo cảm giác vững chắc nhưng cũng rất năng động. Được thiết kế và sử dụng từ năm 1948 đến nay logo vẫn còn rất hiện đại và đã ăn sâu vào tiềm thức bất cứ ai, bất cứ đâu mà thương hiệu Puma xuất hiện. Hiện nay, Puma là nhà sản xuất thời trang thể thao đứng thứ ba trên thế giới, sau Nike và Adidas.
Puma khẳng định thương hiệu giày của mình bằng hàng loạt các tên tuổi lớn trong giới thể thao. Khi nhắc đến những cái tên như Pelé, Robert Pires, Radamel Falcao, Sergio Agüero, Cesc Fàbregas, Marco Reus, và Gianluigi Buffon hay người chạy nhanh nhất thế giới Jamaica Usain Bolt, họ đếu gắn liền với thương hiệu Puma. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất giày thể thao của mình, chắc chắn một đôi giày Puma sẽ làm hài òng bạn trong từng bước di chuyển.

THÔNG TIN MUA SẮM