LG Optimus L7 P705

LG Optimus L7 P705

Giá tốt từ nơi bán: 4,580,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

TTBH LG

https://www.facebook.com/notes/lg-mobile-vietnam/c%C3%A1c-trung-t%C3%A2m-b%E1%BA%A3o-h%C3%A0nh-ch%C3%ADnh-h%C3%A3ng-c%E1%BB%A7a-lg-t%E1%BA%A1i-vi%E1%BB%87t-nam/257902010904620

 

LG Optimus L7 sử dụng màn hình lớn 4.3" công nghệ IPS cho hình ảnh siêu nét, siêu mịn và siêu sáng. Bên cạnh đó cấu hình mạnh mẽ trên nền tảng Android Ice Cream Sandwich 4.0.3 sẽ giúp bạn làm việc và giải trí mọi lúc mọi nơi.

 

 

 

Mang phong cách sống mới lạ vào cuộc sống

Optimus L7 mang đến cho bạn sự hài lòng về thiết kế sang trọng tinh tế nhưng vẫn đảm bảo nằm vừa vặn và được cầm chắc chắn trên tay bạn.

 

 

 

 

 

Mang sự hài lòng khi trải nghiệm

Với màn hình rộng 4.3'' và công nghệ ips với độ sáng 500 nit rực rỡ giúp hiển thị các nội dung văn bản ở kích thước đầy đủ và độ sáng tuyệt vời cho dù bạn đọc sách, chơi game hay xử lý công việc văn phòng. Thêm nữa, LG Optimus L7 còn mang lại trải nghiệm tối ưu lướt web và cập nhật các trang mạng xã hội yêu thích của bạn.

 

 

 

Nền tảng Android mới nhất

LG Optimus L7 P705 với hệ điều hành Android mới nhất hiện nay: Android 4.0 Ice Cream Sandwich, bạn có thể truy cập và sử dụng kho ứng dụng khổng lồ, hầu hết là miễn phí từ android market. Chiếc điện thoại từ nay sẽ có thể tùy biến một cách dễ dàng và mang thêm nhiều sắc màu mới cho cuộc sống của bạn.

 

 

 

Camera 5MP, tự động lấy nét, Panorama, nhận diện khuôn mặt, nhận diện nụ cười, tag địa điểm chụp

Tính năng chụp hình, quay phim ngày càng trở nên quan trọng. Người dùng luôn muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong đời họ như một kiểu “nhật ký bằng hình ảnh” với chất lượng cao nhất, nét nhất, đẹp nhất, dễ chia sẻ nhất. Đó là những kỷ niệm vô giá. Và việc mang theo một chiếc máy ảnh cồng kềnh không phải lúc nào cũng là lựa chọn tối ưu. Hiểu nhu cầu của người dùng, LG đã tích hợp vào chiếc điện thoại này một chiếc camera độ phân giải cao, tính năng tự động lấy nét, Panorama, nhận diện khuôn mặt, nhận diện nụ cười, geo-tagging, và nhiều tùy chỉnh độc đáo khác, giúp người dùng luôn lưu trữ lại được những khoảnh khắc vàng trong cuộc sống của họ.

 

 

Wifi, Wifi-hospot (phát sóng chủ động), Bluetooth, USB

Với một chiếc điện thoại thông minh, khả năng kết nối cao là một yêu cầu bắt buộc cơ bản. LG Optimus L7 P705 được trang bị Wifi chuẩn N, ngoài ra còn có công nghệ Wifi-hospot phát sóng chủ động, đảm bảo kết nối nhanh nhất, truyền tải tốc độ cao nhất, ổn định nhất. Bluetooth cũng đảm bảo truyền tải dữ liệu giữa các thiết khác không cần dây, tốc độ cao và ổn định.

 

Định vị toàn cầu A-GPS

Đây là một chức năng cực kỳ tiện dụng đối với người dùng thường xuyên di chuyển. Kết hợp với các chương trình bản đồ, giúp xác định vị trí của người dùng nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra còn chia sẻ và xác định vị trí của bạn bè, hệ thống dẫn đường chính xác, là chức năng không thể thiếu đối với các tín đồ du lịch, và là tiện ích cực kỳ thuận tiện cho người dùng thường xuyên di chuyển.

 

 

Pin thông minh lên đến 1700 mAh

LG Optimus L7 với thể thức pin thông minh 1700mAh tự động điều chỉnh tiêu thụ năng lượng dựa trên mức độ tiêu hao năng lượng hiện tại, kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn mà vẫn tiết kiệm năng lượng.

 

Ưu điểm:

Màn hình IPS 4.3inch hiển thị sáng rõ tuyệt vời.

Thời lượng pin tốt.

Tích hợp phần mềm học tiếng anh English Ant Plus.

Tính năng Wifi Hotspot tiện lợi.

Chỉnh sửa hình ảnh và video ngay trên điện thoại.

 

Kích thước

Chi tiết chức năng

 

 

Bộ bán hàng chuẩn

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM