Mobiistar Touch Bean 402

Mobiistar Touch Bean 402

Giá tốt từ nơi bán: 1,890,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm nổi bật

Chipset: ARMv7 - Dual Core Cortex-A7 1.2GHz

Màn hình: 4.0 inches 800 x 480 pixels

Camera: 2.0 MP

Hệ điều hành: Android 4.2.2 (Jelly Bean)

Bộ nhớ trong: 512MB

Dung lượng pin: 1450 mAh

Thời gian bảo hành: 12 tháng

 

Mobiistar Touch Bean 402 - Thay đổi để tỏa sáng

 Gọi điện và nhắn tin miễn phí. Làm việc bất kì nơi đâu và bất kỳ lúc nào. Mua sắm hay thanh toán tiền điện nước, internet không cần tiền mặt hay thẻ tín dụng. Sử dụng các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe miễn phí. Chụp hình, chơi game, xem phim, TV bất kỳ nơi đâu…Với hàng ngàn ứng dụng đang được phát triển cho smartphone bạn sẽ trải nghiệm những sự thay đổi mạnh mẽ của công nghệ phục vụ cho cuộc sống của chính bạn. Ngày này việc thay đổi này ngày càng dễ dàng hơn với những smartphone giá bình dân như Mobiistar Touch Bean 402. Hãy thay đổi cho tương lai tốt hơn!

 

Ngoại hình đơn giản nhưng thanh lịch

 


Mobiistar Touch Bean 402 có vóc dáng thanh lịch, với xu hướng thiết kế vuông vức hiện nay, nhưng được bo tròn các góc, đường viền kim loại màu bạc sang trọng, kích thước màn hình 4 inch vừa đủ tiêu chuẩn nhìn, vừa nằm gọn gàng trong lòng bàn tay người dùng. Chiếc điện thoại này sẽ chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phần cứng “chất”


Touch BEAN 402 có thiết kế đơn giản, thanh lịch là một phần cứng mạnh mẽ tương thích với chip lõi đôi Cortex A7 1.0 GHz, ROM 512 MB, RAM 512 MB đem lại hiệu suất hoạt động ổn định, xử lý đa nhiệm trơn tru  cùng chip đồ họa GPU Mali 400 MP với các tính năng thông minh của hệ điều hành Jelly Bean đem lại hiệu suất hoạt động ổn định, xử lý đa nhiệm trơn tru.

 Được tích hợp camera 2MP, màn hình TFT LCD 4 inch cùng jack cắm tai nghe 3.5mm và loa ngoài, hãy tận hưởng những âm thanh, hình ảnh sống động với chiếc smartphone này.

Với hiệu suất hoạt động mạnh mẽ nằm gọn trong môt thiết bị thanh lịch, đẹp mắt, gọn gàng Mobiistar Touch Bean 402 sẽ làm hài lòng cả những người dùng đã trải nghiệm smartphone trước đó lẫn người dùng bây giờ mới thay đổi sang smartphone.

Hỗ trợ cuộc sống người dùng

Touch BEAN 402m, bạn tha hồ sáng tạo thể hiện bản thân qua cách mở khóa bằng nhận diện gương mặt, tạo hiệu ứng cho hình ảnh, ra lệnh bằng giọng nói giúp bạn giải quyết những công việc bình thường. Bằng phần cứng là thiết bị và phần mềm là kho ứng dụng, người dùng dễ dàng thao tác để giải trí, học tập, làm việc, tìm kiếm thông tin, đọc báo và thậm chí mua sắm, bán buôn. Một sự thay đổi nhỏ đem đến sự thiết thực, hữu ích.        

 

Camera 2 “chấm”

Camera chính 2MP có đèn trợ sáng sẽ ghi dấu những khoảnh khắc tuyệt vời của bạn và bạn bè, người thân bằng những bức ảnh sống động hay đoạn phim chuẩn HD 720p. Bạn cũng có thể thực hiện cuộc gọi video hay tự chụp ảnh với camera trước. Thay đổi chiếc điện thoại và chọn lựa Mobiistar Touch Bean 402 để thay đổi phong cách, thói quen chụp ảnh của bạn.

Kết nối tiện lợi


Với hỗ trợ 3G, wifi, 2 sim 2 sóng, bạn thuận tiện và dễ dàng kết nối, liên lạc với mọi người trong nhiều hoàn cảnh và địa điểm. Tích hợp GPS, hỗ trợ A-GPS là một yếu tố hữu ích và vô giá giúp việc tìm đường và định vị trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.Ngoài ra, kho ứng dụng của CH Play hay các ứng dụng thuần Việt cho bạn tận hưởng giải trí bất tận với kho nhạc zing mp3, zing TV, Opera Mini, báo mobi, youtube hay trò chuyện qua zalo, wala, hay facebook … khiến cho mỗi phút giây của bạn đều thú vị.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM