Pin dự phòng Connspeed B58 5600mAh

Pin dự phòng Connspeed B58 5600mAh

Giá tốt từ nơi bán: 799,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

Công Ty TNHH-TM Liên Hiệp Mo Bi

http://baohanhdidong.com/connspeed/

 

Đối với những ai thường xuyên phải làm việc hay lướt web, điện thoại đột ngột hết pin thật là phiền toái. Vì thế, hãy luôn mang theo một pin dự phòng để bạn không còn gặp trường hợp đó nữa. Với ConnSpeed B58, dung lượng lên đến 5600mAh, cho phép bạn sạc 3 – 4 lần chỉ sau một lần nạp đầy năng lượng cho pin. Ngoài ra, ConnSpeed B58 còn tích hợp một đèn pin tiện dụng và trang bị 2 dây cáp tương thích với nhiều dòng điện thoại khác nhau.

 

Sử dụng cổng USB và micro-USB
Cổng micro-USB để sạc đầy năng lượng cho pin dự phòng thông qua máy tính. Và, cổng USB để kết nối với cáp sạc của các smartphone.

Tích hợp đèn pin tiện dụng
Trên thân pin có nút On/Off/Led, chỉ cần gạt nhẹ là chiếc đèn nhỏ ở phía đầu sẽ bật sáng. Và, ConnSpeed B58 trở thành một chiếc đèn pin thật tiện dụng.

 

Dung lượng 5.600mAh
Gấp 3 - 4 lần so với loại pin mà các smartphone đang sử dụng, vì thế pin dự phòng ConnSpeed đem đến khả năng hoạt động mạnh mẽ, sẵn sàng để cung cấp năng lượng cho chiếc smartphone, máy tính bảng hay những dòng máy nghe nhạc có cổng tương thích, phục vụ cho mọi nhu cầu của bạn.

 

Màu sắc neon trẻ trung
Pin dự phòng ConnSpeed B58 sở hữu vẻ ngoài đọc đáo với lớp nhựa trong bên ngoài, bên trong thêm một lớp vỏ khác có màu neon trẻ trung. Pin có nhiều gam màu trẻ trung như: trắng, xanh lá, vàng,... để bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.

 

 

 

Thông tin nổi bật:

Model:B58
Hãng:Connspeed
Loại:Pin dự phòng
Cổng kết nối:Cổng USB, micro-USB
Dung lượng:5600 mAh
Thiết kế: Đơn giản, đẹp mắt
Kích thước sản phẩm:98 x 47 x 29mm
Trọng lượng:120g

 

Thông tin sản phẩm :

Kích thước : 98 x 47 x 29mm

Trọng lượng: 120g

Dung lượng pin: 5600mAh

Màu sắc: Hồng, Vàng, Xanh lá, Trắng

THÔNG TIN MUA SẮM