Samsung Galaxy V G313H

Samsung Galaxy V G313H

Giá tốt từ nơi bán: 2,290,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm nổi bật

  • Chipset: 1.2 Ghz
  • Screen: 4.1 inch, 480 x 854 pixel
  • Camera: 3.0 MP
  • Memory in: 4GB

 

 

 

Là sản phẩm đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam, Samsung Galaxy V hướng đến phần đông người tiêu dùng Việt khi có mức giá rẻ, nhưng vẫn đầy đủ tính năng của một smartphone. Hơn nữa, Samsung Galaxy V còn có một số tính năng đặc biệt độc đáo để phù hợp với người Việt.

 

 

Thiết kế nhỏ gọn

Do là sản phẩm dành riêng cho người Việt nên Samsung Galaxy V có thiết kế rất gọn gàng, nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Máy có viền màn hình mỏng, cân đối mặt trước, mặt sau được bo tròn nhẹ và có một viền giả kim loại sáng bóng chạy dọc thân máy. Galaxy V có trọng lượng nhẹ, cho cảm giác cầm thoải mái không thua gì một máy phổ thông và rất dễ dàng khi di chuyển. Máy vẫn có vẻ đẹp trang nhã của dòng Galaxy cao cấp.

 

Màn hình 4 inch chuẩn 16:9

 

Màn hình Samsung Galaxy V có kích thước 4 inch độ phân giải 480x854 pixel. Độ phân giải này cho phép hình ảnh hiển thị rõ nét theo chuẩn 16:9 của các bộ phim HD, Full HD hiện nay. Chất lượng cảm ứng điện dung trên Samsung Galaxy V rất tốt, đồng thời hình ảnh cũng rất chân thực, sống động.

 

 

 

 

Hệ điều hành KitKat, cấu hình ổn định

 

Samsung Galaxy V được trang bị bộ vi xử lý dung nhịp 1,2GHz và RAM 512MB, đủ để bạn có thể trải nghiệm duyệt web, xem phim, kiểm tra email chất lượng ổn định. Tuy cấu hình không quá cao nhưng điểm mạnh của Galaxy V là được cài sẵn hệ điều hành Android 4.4.2 mới nhất của Google, cho bạn nhiều trải nghiệm và tương thích với nhiều ứng dụng hơn.

 

Đầy đủ camera trước và sau

 

Có mức giá rẻ nhưng Samsung không quên trang bị cho Galaxy V bộ đôi camera trong đó camera chính có độ phân giải 3MP và camera phụ độ phân giải VGA. Hai camera đều có thể chụp ảnh và chia sẻ nhanh lên Facebook, Gmail rất tiện lợi.

 

 

 

 

Những tính năng đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam

 

Để phù hợp nhất với nhu cầu người Việt, Samsung Galaxy V có làm một số tính năng độc đáo dựa theo thói quen của chính chúng ta:

Công nghệ Extra Volume tăng âm lượng cuộc gọi: đặc trưng của người dùng Việt là sử dụng xe máy là phương tiện giao thông chính. Do đó, người dùng sẽ thường xuyên thực hiện các cuộc gọi trong môi trường ồn ào. Việc tăng âm lượng cuộc gọi giúp người dùng liên lạc tiện lợi hơn, trao đổi thông tin chính xác hơn.

Quản lý tài khoản trả trước nhanh: Khi bạn kiểm tra tài khoản điện thoại trả trước, sẽ phải bấm *101#. Tuy nhiên, chỉ một phím bấm đặc biệt, được Samsung cài đặt sẵn bạn sẽ kiểm tra trực tiếp tài khoản nhanh chóng.

Nạp tiền bằng cách chụp hình: Bạn sẽ không phải nhập dãy số dài mà chỉ cần chụp lại mã code trên thẻ cào để nạp tiền. Việc nạp tiền điện thoại tại Việt Nam chưa bao giờ nhanh, dễ dàng và thuận tiện như vậy.

Phím gọi khẩn cấp: Samsung trang bị phím gọi các số khẩn cấp như cảnh sát, cứu thương, chữa cháy, trung tâm hỗ trợ khách hàng Samsung… tại Việt Nam. Với Galaxy V, bạn được hỗ trợ tốt nhất và nhanh nhất.

 

THÔNG TIN MUA SẮM