Sony Xperia Z White

Sony Xperia Z White

Giá tốt từ nơi bán: 16,490,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

TTBH Sony Toàn Quốc

http://ttbh.sony.com.vn/

 

 Ưu điểm

Thiết kế cân bằng, đối xứng tất cả các hướng

Tối giản các chi tiết

Hai mặt kính cao cấp

Nút nguồn nổi bật và tiện dụng

Phát nhạc ra loa ngoài chỉ với 1 cái chạm

Chia sẻ các nội dung  giữa hai điện thoại chỉ với 1 cái chạm

Cảm biến Exmor RS đầu tiên trên điện thoại, bắt hình sang hơn trong các điều kiện thiếu sáng.

 

Sony Xperia Z: Thiết kế ấn tượng

Sony Xperia Z  sở hữu thân hình khá thanh mỏng với kích thước nhỏ gọn chỉ 139 x 71 x 7.9mm, trọng lượng 146 g , thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng vuông vắn, phẳng và ít chi tiết thừa.

Sony Xperia Z - Thiết kế ấn tượng

Mặt trước và mặt sau đều được ốp các tấm kính chịu lực có khả năng chống trầy xước khiến cho máy trông thời trang, bóng bẩy. Cạnh viền cũng được làm phẳng, ít chi tiết khi chỉ có phím nguồn và phím âm thanh nổi lên. Các cổng microUSB, khe cắm SIM, thẻ nhớ microSD hay giắc tai nghe 3,5 mm đều được bịt kín bằng các nắp phẳng

Sony Xperia Z  : Màn hình 5" đạt độ phân giải Full HD 1080p

Sony  Xperia Z có màn hình 5" đạt độ phân giải Full HD 1080p hiển thị đẹp, cực kỳ sắc nét và cho màu sắc rực rỡ khi duyệt ảnh, xem video ngay trên máy. Máy sử dụng màn hình LED Reality Display và công nghệ xử lý hình ảnh Bravia Engine Mobile 2 độc quyền của Sony.

Màn hình 5'' Sony Xperia Z

Sony Xperia Z : Chụp ảnh, quay phim tuyệt đẹp trong mọi điều kiện ánh sáng

Sony Xperia Z là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng camera 13 megapixel với chức năng chụp hình nhanh và được tích hợp cảm biến hình ảnh thế hệ mới nhất Exmor RS™ và chế độ HDR cho chức năng quay phim, vì vậy bạn có thể ghi lại những đoạn phim và hình tĩnh tuyệt đẹp ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Tính năng quay phim tuyệt đẹp Sony Xperia Z

Sony Xperia Z : Điện thoại thông minh , khả năng siêu việt

Hệ điều hành Android 4.1.2, giao diện Time Scape mới, cấu hình trên Sony Xperia Z đều tỏ ra thuyết phục với nhiều nâng cấp hơn hẳn so với các model Xperia thế hệ trước. Chip xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon S4 Pro, RAM 2 GB cho điểm hiệu năng thử nghiệm bằng Quadrant Standard, Antutu Benchmark và Nena Mark 2 cao và thuộc nhóm smartphone dẫn đầu hiện nay .

Thân máy mỏng 7.9mm, với mặt gương tạo sự phản chiếu, toát lên vẻ đẹp mượt mà và cảm giác bóng bẩy, nhưng Sony Xperia Z vẫn được tích hợp khả năng chống thấm nước, chống bám bụi và đủ sức để đương đầu với va đập.

Sony Xperia Z không hề e ngại sự tấn công của nước

Sony Xperia Z : Âm thanh cho giải trí

Sony Xperia Z đi kèm với tai nghe stereo chất lượng cao. Tai nghe Sony MH-EX300AP đạt được hiệu suất âm thanh cực cao, truyền tải trọn vẹn âm thanh từ nguồn phát. Hãy tận hưởng âm nhạc, trò chơi và phim ảnh trên điện thoại Sony Xperia Z với tai nghe Sony MH-EX300AP được thiết kế để mang tới sự thoải mái tuyệt đối, cho phép bạn vừa giải trí nhưng vẫn biết được cuộc gọi hoặc tin nhắn đến.

Phụ kiện tai nghe Sony MH-EX300AP đạt chuẩn của Sony Xperia Z

Với chức năng PlayMemories Online, xem hình mọi lúc, thư giãn mọi nơi

Những tấm ảnh yêu thích của bạn đang ở đâu? Bạn không nhớ được chúng, trên Facebook, trong điện thoại hay trong máy tính? PlayMemories Online sẽ tập trung tất cả các tấm ảnh và đoạn phim của bạn vào kho dữ liệu, giúp bạn dễ dàng tìm lại những kỉ niệm đẹp, những phút giây khó quên. Để xem những tấm ảnh đẹp nhất? Hãy truyền hình ảnh và đoạn video từ máy tới PlayMemories Online và bạn có thể thoải mái xem lại trên máy tính bảng, điện thoại, máy tính, hoặc TV BRAVIA®.

Chức năng PlayMemories Online của Sony Xperia Z

Kích thước

Chi tiết chức năng

 

THÔNG TIN MUA SẮM