Vali vải cao cấp Eddas 25"-ES-5100-25"black

Vali vải cao cấp Eddas 25"-ES-5100-25"black

Thương hiệu: EDDAS
Danh mục: Va li
Giá tốt từ nơi bán: 4,590,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu

Với chất liệu vải bố cao cấp và có khả năng chống thấm nước, chiếc vali EDDAS rất thích hợp sử dụng vào những mùa mưa. Chất liệu này khiến cho vali khá cứng cáp và chắc chắn, chịu va đập cao và an toàn cho đồ vật bên trong, đồng thời cũng tăng thêm trọng lượng khi bạn mang những vật nặng bên trong.
Thiết kế
Vali kéo EDDAS được thiết kế với 2 bánh xe bên dưới cùng với cần đẩy được làm bằng inox chắc chắn giúp bạn dễ dàng di chuyển đến những nơi mình muốn. Ngoài ra, vali còn có một phần giúp giữ cân bằng khi bạn muốn dừng lại. dựng đứng vali và tận hưởng những khoảng thời gian rảnh tay để nghỉ ngơi. Thêm vào đó, quai xách được làm từ chất liệu giả da khá mềm mại, cầm rất êm và chắc tay.
Kích thước
Bạn sẽ thoải mái sắp xếp nhiều quần áo và vật dụng của riêng mình. Không những có kích thước lớn, vali còn có nhiểu ngăn lớn nhỏ khác nhau nhằm tạo sự tiện lợi cho bạn. Ngoài ra, bên trong vali còn có một dây khóa bằng thun giúp bạn dễ dàng cố định quần áo, tránh xảy ra những xê dịch đồ đạc trong quá trình di chuyển.
Màu sắc
Với màu sắc trang nhã và đang được ưa chuộng, vali kéo EDDAS là một sản phẩm vô cùng hợp thời trang, đồng thời tôn lên phong cách hiện đại cho người dùng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM    
Nhãn hiệu : EDDAS
Chất liệu :Vải bố.
Kích thước 25" 42x67x28cm/4.4kg
Bảo hành 12 tháng

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM