Giày thể thao unisex Adidas Superstar FX5556

Giày thể thao unisex Adidas Superstar FX5556

Thương hiệu: Adidas
Danh mục: Giày unisex
Giá tốt từ nơi bán: 2,400,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu Adidas
Xuất xứ thương hiệu Đức
Gia công Tại Nước thứ 3
Màu sắc Như hình
Size 6/ 6.5/ 7/ 7.5/ 8/ 8.5/ 9/ 9.5
Model FX5556
 

Giày thể thao unisex Adidas Superstar FX5556 với thiết kế kiểu mẫu trẻ trung, năng động giúp người mang thể hiện phong cách riêng, đồng thời hỗ trợ vận động tốt cho đôi chân trong các hoạt động thường ngày. Kết cấu thân giày với chất liệu bền đẹp, đế lót nâng niu bàn chân tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi di chuyển. Form giày lên chân chuẩn đẹp, tạo độ ôm vừa vặn và chắc chắn cho bạn tự do hoạt động. Thiết kế mặt đế ngoài có khả năng chống trơn trượt, độ đàn hồi tốt và hạn chế mài mòn đảm bảo an toàn trong mọi vận động. Giày thể thao Adidas với cách phối gam màu tươi sáng, đẹp mắt kết hợp khéo léo những đường nét thiết kế tạo nên tổng thể hài hòa, mang nét ấn tượng riêng. Việc lựa chọn một đôi giày thể thao có chất lượng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và nâng cao hiệu quả khi tham gia tập luyện - vận động. Với một đôi giày sneakers, bạn có thể phối với nhiều kiểu trang phục theo sở thích để tạo nên set đồ hoàn chỉnh, đậm chất riêng và trở nên tự tin hơn.

 

Đặc điểm sản phẩm

- Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
- Thiết kế mang phong cách trẻ trung, năng động
- Mặt đế lót giày nâng niu bàn chân tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi di chuyển
- Kết cấu thân giày với chất liệu bền đẹp cùng mặt đế ngoài chống trơn trượt, có độ đàn hồi, hỗ trợ vận động tốt
- Dễ dàng phối giày với nhiều trang phục thể thao, thích hợp mang khi tập luyện - tham gia các môn thể thao hay hoạt động thường ngày khác...

 

HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE

Hướng dẫn bảo quản sản phẩm

- Tránh ngâm trong nước quá lâu
- Không sử dụng chất tẩy rửa mạnh
- Tránh tiếp xúc với các chất gây loang màu

 

Thông tin thương hiệu

Adidas là tập đoàn đa quốc gia sản xuất đồ thể thao và thiết bị thể thao. Thương hiệu của tập đoàn Adidas gồm Adidas, Reebok và các sản phẩm dành cho môn thể thao golf là TaylorMade-Adidas. Tập đoàn được thành lập năm 1920 bởi ông Adolf Dassler, trụ sở chính hiện nay của Tập đoàn tại Herzogenaurach, Đức. Adidas hiện nay là 1 trong những thương hiệu đồ thể thao người dân Việt Nam ưu chuộng nhất, từ các dòng giày thi đấu chuyên nghiệp đến các sản phẩm thời trang đường phố dành cho giới trẻ.

THÔNG TIN MUA SẮM