Bàn Tính Gẩy Hạt Cườm - Number-Grid Abacus #1188

Bàn Tính Gẩy Hạt Cườm - Number-Grid Abacus #1188

Thương hiệu: Fahasa
Danh mục: Đồ Chơi
Giá tốt từ nơi bán: 660,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng4716503411880
Tên Nhà Cung CấpCÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ NEW BRAIN
Trọng lượng (gr)430.0
Kích thước Bao Bì22 x 21 x 5.5 cm

Bàn Tính Gẩy Hạt Cườm - Number-Grid Abacus #1188

Bàn tính gẩy là công cụ giúp các bé học chương trình toán bàn tính thông minh dễ dàng, hiệu quả. Bàn tính giúp bé rèn luyện và phát triển tư duy, tăng cường các khả năng tập trung, ghi nhớ, tính toán nhanh.

1/ Giới thiệu sản phẩm

- Bàn tính gẩy hạt cườm #1188 gồm 100 hạt cườm với 5 màu trên 10 hàng, số được in đều trên các cạnh giúp hiểu hơn cách đếm, cộng, trừ và đặt giá trị toán học.

- Bàn tính gẩy làm bằng chất liệu nhựa cứng, hạt bàn tính màu sắc bắt mắt, có các đánh dấu bằng số rất dễ nhìn, bàn tính vừa tay gẩy với trẻ.

- Khung bàn tính màu đỏ, chắc chắn, rơi không bị vỡ hay long hạt bàn tính ra.

- Hạt bàn tính trơn, dễ gảy, khi các con làm tính hạt không bị dính vào với nhau giúp cho việc tính toán nhanh và dễ dàng hơn.

- Trên thanh dọc và thanh ngang có các con số đánh dấu. Điểm đơn vị giúp các con phân biệt được hàng đơn vị, hàng chục, hàng trăm, nghìn… Để khi tinh toán các con không bị nhầm các số với nhau.

- Thiết bị Bàn tính gẩy có thể để nằm hoặc để đứng bằng cách kéo thanh hỗ trợ ở phía sau.

- Bàn tính gẩy hạt cườm học toán được thiết kế dành cho mầm non hoặc mẫu giáo, trẻ có độ tuổi trên 3 tuổi học các chương trình toán bàn tính.

Sản phẩm làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, không mùi, an toàn với trẻ khi sử dụng. Bàn tính chắc chắn, không bị vỡ khi va đập.

2/ Mục đích và lợi ích khi học toán Bàn Tính Gẩy Hạt Cườm #1188

- Trẻ em nâng cao khả năng lập luận, đánh giá, ứng dụng và quan sát. Vì cách diễn đạt con số bằng bàn tính rất đơn giản và rõ ràng so sánh với các tính toán khác, đây là phương pháp dễ dàng để so sánh và đánh giá các con số. Việc tính toán bố trí lặp đi lặp lại giúp chúng ta nâng cao khả năng lập luận, đánh giá, quan sát và ứng dụng.

- Trẻ em nâng cao khả năng tính toán, bàn tính rất dễ để học và thích ghi với cách tính toán. Khi chúng ta nâng cao tốc độ tính toán, việc tập trung trí não được nâng cao và độ chính xác cũng được cải thiện. Với khả năng tính toán được nâng cao, trẻ sẽ không còn sợ môn toán nữa. Nó sẽ xóa đi sự sợ hãi về toán học trong mỗi chúng ta.

- Giúp bé học Toán số học trí tuệ nhanh hơn, thoải mái hơn;

- Tăng khả năng tính toán;

- Phát triển khả năng tính toán nhẩm;

- Trẻ có thể thực hiện tính toán con số lớn một cách dễ dàng;

- Trẻ em đạt được sự tập trung của trí óc. Để tưởng tượng bàn tính và sự thay đổi của nó trong trí óc, người ta nên tập trung chú ý đến tưởng tượng và sự quan sát;

- Bằng việc sử dụng trí tưởng tượng của bán cầu não phải để tưởng tượng hình ảnh bàn tính trong trí não, khả năng hình dung sẽ trở nên mạnh hơn và rõ ràng hơn. Einstein tin rằng sự tưởng tượng quan trọng hơn là kiến thức, bởi vì tưởng tượng là nguồn chính của kiến thức được khám phá.

- Tăng khả năng giải quyết vấn đề.

- Trẻ em rèn luyện trí nhớ. Để nhớ được hình dạng của hạt bàn tính thay đổi liên tục, nó sẽ giúp cải thiện trí nhớ.

Các bé có thể cảm thấy do dự trong thời gian đầu tiên do các bé vẫn đang làm tính toán từ phải sang trái. Nhưng sau khi thực tập thường xuyên, trẻ sẽ giải quyết các vấn đề số học một cách dễ dàng mà không do dự. Từ đó, các em có thể giải quyết các vấn đề toán học với sự nhanh nhẹn và tốc độ tuyệt vời.

THÔNG TIN MUA SẮM