Bộ 6 ly rượu thủy tinh Cognac 250ml

Bộ 6 ly rượu thủy tinh Cognac 250ml

Thương hiệu: Luminarc
Danh mục: Gia dụng
Giá tốt từ nơi bán: 185,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

 

Đặc điểm sản phẩm

Thiết kế độc đáo

Bộ 6 ly rượu thủy tinh Luminarc Cognac 250ml G2629 với thiết kế thấp và bo tròn ở phần đáy, không hoa văn nhưng vẫn nổi bật nhờ vào đường cong đều đặn, mượt mà trên thân ly. Với chất lliệu trong suốt, ly không chỉ được dùng để uống nước mà còn là vật dụng trang trí tô điểm cho không gian phòng khách, nhà bếp thêm đẹp.

Chất liệu thủy tinh an toàn

Sản phẩm làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, an toàn cho sức khỏe.

Bền chắc, hạn chế nứt vỡ

- Ly chịu được nhiệt độ cao, hạn chế nứt vỡ do tác động của nhiệt.

- Thân ly thiết kế độc đáo, đem lại cảm giác vừa tay và không trơn trượt khi cầm.

Dễ chùi rửa

Bề mặt ly trơn láng, có khả năng chống bám bẩn, dễ chùi rửa

 

 

Hướng dẫn sử dụng
- Khi vệ sinh cốc, chén hay bất cứ đồ dùng gì bằng thủy tinh trong nhà, bạn cần phải thật nhẹ nhàng, hạn chế tối đa những va chạm, cọ xát nếu không, sản phẩm rất nhanh dễ bị vỡ, sứt mẻ hay rạn nứt.

- Sau một thời gian sử dụng, đồ thủy tinh sẽ trở nên xỉn màu. Nếu muốn trả lại cho chúng vẻ sáng trong như ban đầu, bạn hãy thử sử dụng vỏ trứng, chanh và giấm.


Thông tin thương hiệu
Luminarc là thương hiệu thủy tinh hàng đầu thế giới từ Pháp, thuộc tập đoàn ARC International, đã cung cấp hàng nghìn các sản phẩm thủy tinh, pha lê gia dụng chất lượng cao trên khắp thế giới. Các sản phẩm của Luminarc được thiết kế từ chất liệu thủy tinh cao cấp, với kiểu dáng sang trọng và hoa văn tinh xảo. Luminarc đã xuất khẩu trên 180 quốc gia, là trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ và đầu bếp nổi tiếng trên thế giới.

THÔNG TIN MUA SẮM