Bộ ga gối sợi bông Hàn Quốc Julia 253BK18 180x200cm

Bộ ga gối sợi bông Hàn Quốc Julia 253BK18 180x200cm

Thương hiệu: Julia
Chất liệu cotton mềm mại, bền màu, thoáng mát.An toàn cho làn da.Thiết kế sang trọng, tinh tế.
Giá tốt từ nơi bán: 740,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Bộ ga gối sợi bông Hàn Quốc Julia 253BK18 180x200cm sử dụng chất liệu 100% cotton sợi bông tự nhiên, bề mặt vải chống bám bẩn, không phai màu, không đổ lông và rất dễ giặt ủi, hoàn toàn an toàn cho sức khoẻ của gia đình bạn. Bộ drap gối cotton sợi bông Julia sở hữu thiết kế tinh tế với màu sắc hài hòa, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, góp phần chăm sóc giấc ngủ cho cả gia đình và mang đến nhiều cảm hứng tuyệt vời trong việc trang trí phòng ngủ.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Julia
- Xuất xứ: Hàn Quốc
- Chất liệu: 100% cotton sợi bông tự nhiên
- Bộ 4 món không chăn bao gồm

    1 ga bọc chằng thun bọc được nệm cao từ 5cm đến 25cm

    2 áo gối nằm 50x70cm

    1 áo gối ôm 37x105cm

 

 

Hướng dẫn bảo quản

- Chỉ sử dụng xà phòng có độ tẩy nhẹ và nước mát hoặc nước ấm khi giặt. Không sử dụng thuốc tẩy
- Chỉ giặt bằng máy giặt khi máy giặt có cơ chế vòng quay an toàn được dán nhãn ở chế độ "gentle" hoặc "delicate" (chế độ giặt nhẹ). Nếu máy giặt không có những chế độ đó thì nên giặt bằng tay
- Không phơi trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời để tránh hỏng chất tơ của lụa và phai màu.

 

Thông tin thương hiệu

JULIA thương hiệu được thiết kế, sản xuất và gia công trên chất liệu nhập khẩu từ các công ty vải sợi hàng đầu của Hàn Quốc, sử dụng lụa tơ tằm, satin tơ tằm hay 100% cotton vô cùng mềm mại và êm ái, màu sắc nhẹ nhàng, hoa văn trang nhã, sang trọng. Kiểu dáng được tạo bởi những nhà thiết kế hàng đầu, kỹ thuật chần gòn bằng dàn máy hiện đại đã được vi tính hóa, được may bởi các công nhân được đào tạo chuyên nghiệp, cộng với sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Hàn Quốc- Đài Loan, để đảm bảo những yêu cầu “khắt khe” nhất, cho ra lò những sản phẩm có tính năng ưu việt nhất. Thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, với Julia, không gian phòng ngủ nhà bạn của bạn sẽ trở nên sống động, sáng bừng và sang trọng hơn bao giờ hết.

THÔNG TIN MUA SẮM