Bộ sưu tập giày thun Solemate Leedo

Bộ sưu tập giày thun Solemate Leedo

Thương hiệu: Leedo
Danh mục: Giày unisex
Chất liệu: Vải thun co giản thoải mái. Đế cao su bền chắc, chống trượt tốt. Form ôm vừa vặn, thoải mái. Xỏ chân tiện lợi, dễ tháo cởi. Màu sắc hài hòa dễ phối hợp với nhiều loại trang phục.
Giá tốt từ nơi bán: 398,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

 với lớp vải thun cao cấp có độ dày vừa phải, không gây bí bách khi mang nhưng vẫn tạo độ ôm phom hoàn hảo, suốt mọi cử động của bạn đều cực kì dễ chịu. Hỗ trợ phần bàn chân là miếng đế lót được phủ một lớp da lộn để đảm bảo mọi bước đi bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái mà chưa sản phẩm nào từng mang đến. Phần đế cao su có độ bám tốt, hạn chế việc trơn trượt, để việc đi lại trong mùa mưa không còn là nỗi ám ảnh với bất kỳ ai! Bạn có thể kết hợp giày cùng áo thun, áo sơ mi và quần jeans hay shorts để thêm tự tin khi đi chơi, đi học.
Solemate chọn phần đế là màu trắng để tôn lên vẻ năng động nhưng không kém phần thời trang, với các gam màu đầy cá tính như Đen sang trọng, Xám thanh lịch hay Đỏ cháy bỏng; Solemate tin rằng sẽ không khiến bất kì tín đồ thời trang nào phải phật lòng khi kết hợp đa dạng quần áo cùng Solemate.

Bảng size

 

01. SM01 GRW

 


 

 

02. SM01 PKW

 

 

 

 

03. SM01 BLW

 

 

 

 

04. SM01 BGR

 

 

 

 

05. SM01 GO

 

 

 

 

06. Solemate 01 Gray

 

 

 

 

07. Solemate 01 Black

 

 

 

 

08. Solemate 01 Red

 

 

 

 

 

Thông tin thương hiệu
Leedo, Công Ty TNHH thương mại dịch vụ Liên Đoàn được thành lập từ năm 1990. Với lãnh vưc phát triển chính là kinh doanh và gia công các mặt hàng đế, giày dép. Đến 2016, Leedo đã đạt được những thành tựu nhất định.

THÔNG TIN MUA SẮM