Bột Cà Rốt MỸ 50g hữu cơ Organic ONELIFE dùng cho bột ăn dặm

Bột Cà Rốt MỸ 50g hữu cơ Organic ONELIFE dùng cho bột ăn dặm

Thương hiệu: OneLife
Giá tốt từ nơi bán: 150,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

SẢN PHẨM CÔNG TY ONELIFE ĐANG KINH DOANH TẠI

BỘT CÀ RỐT MỸ HỮU CƠ ONELIFE- HỘP 50 GR

BỘT CÀ RỐT HỮU CƠ (ORGANIC) ONELIFE nhập khẩu 100% từ Mỹ. Đối với nước Mỹ: • Quy trình ngặt nghèo về nông nghiệp, cà rốt được trồng trong điều kiện sạch, không hóa chất, phụ gia và chất bảo quản. • Quá trình thu hoạch đảm bảo sạch, bảo quản trong điều kiện tốt. Đạt chuẩn chất lượng hữu cơ thực phẩm. • Sử dụng công nghệ sấy tiên tiến hiện nay.

• Hương và vị: Giữ được 100% hương vị của củ cà rốt tươi với vị ngọt tươi và hương thơm nhẹ của củ cà rốt tươi. • Màu sắc: Giữ được nguyên vẹn màu cam tươi của củ cà rốt tươi. • Dinh dưỡng: Cà rốt là nguồn vitamin khoáng chất dồi dào, đặc biệt là vitamin A (từ beta- carotenen), biotin, vitamin K (phylloquinone), kali và vitamin B6

CÔNG DỤNG

1. Giảm nguy cơ ung thư, giảm nồng độ cholesteron trong máu, giúp phòng chống bệnh cao huyết áp
2. Tốt cho tim mạch, giải độc gan
3. Tăng cường thị lực
4. Giảm cân, giúp da căng bóng, ngừa nám da, phục hồi da
5. Bảo vệ tốt tim và gan, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, chống lão hóa da hiệu quả.
6. Tăng sức đề kháng, chống lại virut

Ngoài việc sử dụng làm thực phẩm giải khát, bạn có thể sử dụng BỘT CÀ RỐT HỮU CƠ (ORGANIC) ONELIFE NHẬP KHẨU 100 % TỪ MỸ để làm bánh, làm kem, topping bánh, ăn kèm với sữa chua và trộn chung với bột cho trẻ nhỏ


BÁNH CUPCAKES CÀ RỐT

Đặc biệt với chị em phụ nữ, hãy sử dụng BỘT CÀ RỐT HỮU CƠ (ORGANIC) ONELIFE NHẬP KHẨU 100 % TỪ MỸ làm bí quyết để cho da sáng trắng, mịn màng hơn với những chiếc mặt nạ làm sạch da, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm cho da an toàn và hiệu quả ngay tại chính ngôi nhà thân yêu.
 


HDSD















Hòa tan 1 muỗng bột cà rốt hữu cơ (organic) với 100ml nước nguội hoặc ấm và thưởng thức. Thêm đường, sữa và mật ong tùy thích. Làm bánh: trộn với bột làm bánh thay cho các hương liệu, phụ gia hóa chất giả cà rốt Hòa với sữa tươi/sữa chua/nước để đắp mặt nạ làm trắng sáng da, mờ nám và se khít chân lông, nâng cơ mặt.

ONELIFE THỰC PHẨM THIÊN NHIÊN CẢI THIỆN SỨC KHỎE

 
 
 
 

THÔNG TIN MUA SẮM