Bột The Collagen Shiseido hỗ trợ làm đẹp da chống lão hóa 126g

Bột The Collagen Shiseido hỗ trợ làm đẹp da chống lão hóa 126g

Thương hiệu: Shiseido
Giá tốt từ nơi bán: 575,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu : Shiseido
Xuất xứ : Nhật Bản
Trọng lượng : 126g

Collagen Shiseido bột bổ sung collagen cho làn da với hàm lượng lên đến 5.000mg/ ngày công dụng chống lão hóa cho da, duy trì sự đàn hồi của làn da, làm cho làn da sáng bóng, mềm mại hơn

CÔNG DỤNG:


- Hỗ trợ bổ sung lượng collagen thiếu hụt trong cơ thể, đồng thời tăng sản sinh collagen tự nhiên bên trong cơ thể.
- Giảm thâm nám, tàn nhang, sạm da, cải thiện vùng da tối màu, giúp cân bằng sắc tố và nuôi dưỡng làn da tươi sáng, trắng hồng.
- Cấp ẩm và dưỡng da mịn màng, tươi tắn, giúp se khít lỗ chân lông.
- Hỗ trợ tăng cường cấu trúc làn da, làm mờ các nếp nhăn, vết chân chim trên da.
- Nuôi dưỡng móng, tóc chắc khoẻ, bóng mượt và giảm thiểu tình trạng tóc gãy rụng.
- Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, mang lại cơ thể khoẻ mạnh.

ĐIỂM NỔI BẬT :

- Bột collagen shiseido tan nhanh trong cả nước nóng và nước lạnh, không mùi và ít calori. Mỗi ngày dùng 1 muỗng bột collagen shiseido giúp bạn bổ sung đầy đủ dưỡng chất chống lão hóa cho da bao gồm 5,000mg petit collagen được chiết xuất từ cá, hiarulonic, ceramid, vitamin C, chiết xuất yuzu…
- Bổ sung collagen với phân tử nhỏ và dễ hấp thụ nhất.kết nối các sợi collagen, sản sinh liên kết các mô dưới da, làm đẹp da từ bên trong, phục hồi và làm chậm tế bào đang trong quá trình lão hóa, tăng liên kết tế bào từ đó làm da căng mịn, săn chắc và đàn hồi
- Collagen Shiseido còn bổ xung Coenzyme Q10, HA & Gaba hòan chỉnh giúp da trẻ hóa, gia tăng sự đàn hồi cấu trúc da từ bên trong, ngăn chặn tiến trình làm lão hóa da bởi tác động từ bên ngòai, liên tục thúc đẩy sự tuần hoàn sản sinh mô mới, làm da luôn chắc khỏe & căng mịn.
- Tinh chất sữa ong chúa cô đặc là sự tổng hợp hoàn hảo các Vitamin nhóm B, ngoài ra còn có Vitamin A, C, D, E, protein, lipid, glucid, hormon, enzym cùng 18 acid amin & các khoáng chất thiết yếu đặc biệt nuôi dưỡng và tái tạo từng tế bào trong cơ thể giúp da được mịn màng, hồng hào; làm cho móng & tóc vừa chắc khỏe vừa bóng mượt.
- Ngòai tác dụng làm đẹp da rõ rệt, sử dụng thường xuyên giúp nâng cao sức đề kháng, đặc biệt tốt cho người làm việc căng thẳng, thiếu ngủ.
- Sản phẩm từ thiên nhiên hỗ trợ hoàn hảo đắc lực cho người phụ nữ gìn giữ nét thanh xuân.Bổ sung collagen đầy đủ rất quan trọng với sức khoẻ và sắc đẹp của phụ nữ. Collagen giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn, đặc biệt là vùng da mặt, mắt, cổ và tay, đồng thời làm chậm sự lão hóa cơ thể. Dù bạn đã có sẵn nếp nhăn, việc bổ sung đều Collagen giúp cho các nếp nhăn da, vết chân chim được làm đầy, mờ đi và dần biến mất. Kết hợp trong uống ngoài thoa giữa bổ sung Collagen qua đường uống và thoa các sản phẩm dưỡng da chống lão hoá chứa Collagen là phương pháp trẻ hoá làn da hiệu quả.

THÀNH PHẦN :

 Collagen:
- Collagen: 5.000mg

- Hyaluronic acid: 1mg

- Ceramide: 600μg

Thành phần dinh dưỡng:
- Năng lượng: 22 Kcal

- Protein: 5.2g

- Chất béo: 0g

- Carb: 0.34g

- Natri: 5 ~ 30g

- Vitamin C: 50mg

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Mỗi ngày 1 lần, mỗi lần dùng 6g (tương đương với 1 thìa cafe lớn)

- Các bạn có thể hòa chung bột với các đồ uống khác như nước, cafe, trà, sữa chua,… mà không ảnh hưởng đến tác dụng của bột. Một túi 126g có thể dùng được trong vòng từ 20-25 ngày.

Lưu ý:

- Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

- Hiệu quả sản phẩm có thể không giống nhau tuỳ theo cơ địa người dùng.

- Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cách bảo quản:

- Để xa tầm tay trẻ em.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

 

THÔNG TIN MUA SẮM