Bột Trái Cây tươi 25 gói pha nước uống ONELIFE | bột sinh tố 500g Bột cam, cà rốt, dứa

Bột Trái Cây tươi 25 gói pha nước uống ONELIFE | bột sinh tố 500g Bột cam, cà rốt, dứa

Thương hiệu: OneLife
Giá tốt từ nơi bán: 223,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Bột sinh tố 100% trái cây tổng hợp ONELIFE Hộp 500g 25 gói | Bột cam, cà rốt, dứa, kem béo thực vật 500g

 

*Thành phần của Sinh tố trái cây tổng hợp tự nhiên OneLife: Bột cà rốt hữu cơ (25%), bột cam tự nhiên (20%), bột dứa tự nhiên (15%), kem béo thực vật (20%), đường (20%).

*Gồm 1 hộp Sinh tố trái cây tổng hợp tự nhiên OneLife 500gr 25 gói.

*HSD : 1 năm kể từ NSX

 

- Hòa 1 gói Sinh tố trái cây tổng hợp tự nhiên OneLife với 50ml nước nguội, thêm đá viên hoặc đá nhuyễn đến độ vừa thích và thưởng thức.

- Làm kem: Hòa mỗi gói Sinh tố trái cây tổng hợp tự nhiên OneLife với 50 ml nước nguội, cho vào ngăn đá đến khi đông cứng, mang ra xay với máy xay sinh tố hoặc máy bào đá để được ly kem sệt như ý. Thưởng thức ly kem dứa bổ dưỡng thơm ngon mà không béo, không sữa.

- Trộn 1 gói Sinh tố trái cây tổng hợp tự nhiên OneLife với 1 ly sữa chua tự nhiên và thưởng thức.

 

Công ty OneLife đã đưa ra sản phẩm Sinh tố trái cây tổng hợp có thành phần là các bột trái cây sạch tự nhiên, bột trái cây organic được nhập khẩu từ Mỹ. Nhờ công nghệ chế biến hiện đại ngày nay, bột trái cây giữ nguyên được dưỡng chất, màu sắc, vị hoàn toàn tự nhiên của trái cây tươi. Sản phẩm mang nguyên vẹn các lợi ích của trái cam, củ cà rốt và trái thơm vào trong ly sinh tố tiện dụng như một loại thức uống bổ dưỡng hàng ngày của bạn. Trái cây sạch - Sinh tố trái cây tổng hợp tự nhiên OneLife tốt cho cả trẻ em, người già, phụ nữ, nam giới. 

Thưởng thức một ly Trái cây sạch - Sinh tố trái cây tổng hợp tự nhiên OneLife mỗi ngày như là một cách bổ sung trái cây sạch tươi, cung cấp thêm năng lượng, dưỡng chất sạch cho cơ thể.

THÔNG TIN MUA SẮM