Cà phê giảm cân Bogam Black Coffee

Cà phê giảm cân Bogam Black Coffee

Giá tốt từ nơi bán: 450,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ : Hàn Quốc
Thương hiệu : Bogam
Trọng lượng : hộp gồm 10 gói

Cafe Bogam Black Coffee giảm cân được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên, trong đó, cà phê là thành phần chính đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ giảm béo cho mọi người. Cà phê giảm cân Bogam Black Coffee đã được kiểm định và chứng nhận về chất lượng tại thị trường Hàn Quốc cũng như tại nhiều quốc gia khác trên thế giới. 


Cà phê giảm cân Bogam Black Coffee được sản xuất bởi công ty TNHH CreCARMS 0saeng-bogam tại Hàn Quốc. Bogam Black coffee giảm cân ra đời với sứ mệnh mang hương vị cà phê quý tộc đầu tiên ở thời đại Joseon (Triều Tiên cũ) đỉnh cao quay lại để ai cũng có thể trải nghiệm thức uống thanh tao này nhưng lại với công dụng như một sản phẩm thuốc giảm cân. Chính vì vậy Bogam Black Coffee giảm cân hay còn được gọi là Seoyang Tangguk Black Coffee được thiết kế với bao bì retro cổ điển vô cùng cuốn hút. Một hộp Cà phê giảm cân Bogam Black Coffee được đóng gói 2g/ thanh và 10 thanh/ hộp.

Cà phê giảm cân Bogam Black Coffee với mong muốn giữ lại được hương vị cà phê nổi tiếng từ xa xưa mang đến cho người sử dụng đến một trải nghiệm vừa lạ nhưng lại vừa quen. 0saeng-Bogam đã sản xuất cà phê giảm cân Hàn Quốc Bogam Black Coffe với những thành phần 100% hoàn toàn đến từ thiên nhiên .

CÀ PHÊ GIẢM CÂN BOGAM BLACK COFFEE chiết xuất từ:
+ 90% hạt cà phê Colombia Arabica: Với hương vị cafe thơm ngon, nổi tiếng số 1 trên thế giới.
+ 5 % L – Carnitine: Đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, giảm cảm giác thèm ăn, không gây mệt mỏi.
+ 5 % cà phê xanh: Ngăn ngừa tích mỡ, chống lão hóa da, tăng cường sức khỏe.
 

– Với bảng thành phần vô cùng chi tiết, Bogam Black Coffee giảm cân Hàn Quốc được biết đến với một số công dụng như:
 
+ Tăng cường đốt cháy mỡ thừa cho cơ thể đặc biệt là mỡ tập trung nhiều ở vùng bụng, mông, đùi.
+ Đào thải mỡ thừa nhanh chóng, giảm nhanh các cơn thèm ăn.
+ Bồi bổ cho cơ thể và giúp tăng cường sức đề kháng giúp bạn duy trì một thể lực khỏe mạnh và không bị mệt mỏi khi uống cafe giảm cân.
+ Giảm sự hấp thu chất béo, ngăn chặn tích trữ mỡ thừa trong cơ thể rất hiệu quả.
 
Hướng dẫn sử dụng :

Ngày sử dụng 2 gói sau 2 bữa ăn 
Pha 1 gói với 200ml nước ấm 
 
Lưu ý: Để đạt hiệu quả tối đa, nếu bữa sáng lượng calo đưa vào nhiều hơn bữa tối thì uống sau ăn sáng và trưa và ngược lại nếu tối nhiều hơn sáng thì uống trưa và tối để đạt hiệu quả cao nhất

THÔNG TIN MUA SẮM