Chống lão hóa - Super Collagen Balan C

Chống lão hóa - Super Collagen Balan C

Giá tốt từ nơi bán: 690,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Tổng quan:

Collagen là giải pháp tối ưu cho da của bạn!

Collagen vốn được tổng hợp tự nhiên trong cơ thể để duy trì độ đàn hồi khỏe mạnh, tươi trẻ cho da và chiếm tới 70% cấu trúc da.

Nhưng chức năng tự tổng hợp này sẽ dần suy yếu đến một lúc nào đó ngừng hẳn khi bạn càng cao tuổi. Do đó phản ứng tự nhiên của da đó là các vết nhăn xuất hiện, da mất đi sự đàn hồi, trở nên mềm nhũng, chảy xệ, lão hóa.
Việc bổ sung Collagen tại các nước phát triển từ lâu là ưu tiên hàng đầu, và được người dùng ý thức từ rất sớm. Người ta không đợi khi thấy dấu hiệu lão hóa mới bắt đầu bổ sung, mà Collagen trở thành một trong những yếu tố thiết yếu tiêu dùng hàng ngày cho mục đích làm đẹp.

Sản phẩm SUPER COLLAGEN BALAN C ra đời với tiêu chí ứng dụng xác thực vào đời sống hàng ngày, được cải biên với công thức tối ưu, và mùi vị hoàn toàn thu hút so với những bột collagen thông thường rất khó ngửi.
Nguyên liệu chúng tôi sử dụng là Collagen Cá, đây là collagen có khả năng hấp thụ cao nhất vào cơ thể người trong thời gian ngắn vì khối lượng phân tử đã được thu nhỏ hết mức có thể.

Collagen thường được dùng trong Mỹ Phẩm dùng ngoài da, nhưng theo nghiên cứu đánh giá thì sản phẩm dùng uống hoặc ăn vẫn có khả năng hấp thu cao hơn.

 

 

 

 

 

 

 

Thành phần: Collagen fish (1000mg), Sugar, Fructose, DL- Malic acid, Carrageena 120, Lemon Flavor, Lemon concentlate, Enzymatically Modifide Stevia, Carthamus Yellow, Pomegranate concentrate powder, Aserola power, Hyaluronic acid-KD (Hyaluronic acid 10%), Refined Water

Công dụng:

*Super Collagen Balan C có tác dụng đối với da:

- Chống lão hoá hiệu quả giúp đảo ngược sự huỷ hoại tế bào. Làm mịn màng kết cấu da.

- Cải thiện cấu trúc da,  phục hồi độ săn chắc, xoá các nếp gấp li ti, nhăn nheo, tan mỡ thừa làm thon gọn, trơn láng, kích thích sự tái sinh tế bào và hệ thống collagen mới (Loại bỏ vết nhăn quanh trán, khoé mắt, khoé miệng…)

- Ngăn chặn sinh tổng hợp melamin, chặn sự thâm tím, duy trì sự nguyên vẹn của mao mạch.

- Giúp ngăn ngừa và làm mờ vết thâm, vết nhăn li ti, vết chân chimtrên vùng da nhạy cảm quanh mắt.

- Làm da sáng mịn, giữ độ ẩm cho da, tăng tuần hoàn máu trên da, cải thiện sẹo lõmvàthu nhỏ lỗ chân lông.

 

 

 


* Super Collagen Balan C có tác dụng đối với tóc: Cải thiện rõ rệt tóc xấu do thường xuyên tiếp xúc với hoá chất như uốn duỗi, nhuộm giúp tóc chắc khoẻ, ít gãy rụng, ít bạc.

* Super Collagen Balan C có tác dụng đối với xương và khớp: Giúp xương khóp dẻo dai, cử động dể dàng, giảm sự tê cóng, tái tạo và phục hồi sụn, phòng ngừa bệnh loãng xương.

* Super Collagen Balan C có tác dụng đối với móng và răng: Giúp chắc khoẻ, trơn bóng, sáng.

Cách dùng: Mỗi ngày dùng 2 gói, trường hợp đặc biệt như da thâm nám, nhiều nếp nhăn có thể dùng 3 gói/ngày

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM