Combo 6 hộp viên uống Sắc Ngọc Khang vi tảo lục 60 viên/hộp

Combo 6 hộp viên uống Sắc Ngọc Khang vi tảo lục 60 viên/hộp

Thương hiệu: Sắc Ngọc Khang
Thành phần Astaxanthin chiết xuất từ vi tảo lục Nhật Bản. Hỗ trợ điều trị nám da, sạm da, tàn nhang. Chống oxy hóa mạnh, giúp ngăn ngừa lão hóa da và cơ thể. Giúp bổ huyết hoạt huyết, giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh.
Giá tốt từ nơi bán: 1,200,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Viên uống Sắc Ngọc Khang vi tảo lục 60 viên/hộp
được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh và trắng sáng.
- Viên uống giúp bổ sung thêm Astaxanthin từ vi tảo lục Nhật Bản, đây là chất chống Oxy hóa có nguồn gốc tự nhiên có tác dụng chống lão hóa da gấp 550 lần Vitamin E và gấp 6000 lần Vitamin C.
- Viên uống Sắc Ngọc Khang vi tảo lục giúp giảm vết nhăn, ngăn ngừa và đẩy lùi nám, sạm, tàn nhang, đồng thời duy trì vẻ tươi tắn cho làn da, giúp da hồng hào và khỏe mạnh.
- Ngoải ra viên uống Sắc Ngọc Khang còn giúp cải thiện các triệu chứng của phụ nữ tiền mãn kinh, suy giảm nội tiết tố estrogen như bốc hỏa nóng mặt, mất ngủ, giảm ham muốn, kinh nguyệt không đều,…

 


Hướng dẫn sử dụng
- Đối với viên uống, dùng 3 viên/lần × 2 lần/ngày
- Uống trước hoặc sau khi ăn 60 phút
- Sử dụng tối thiểu 3 tháng. Sau khi đạt kết quả như mong muốn, có thể sử dụng liều như trên hoặc liều 2 viên/lần x 2 lần/ngày để duy trì tác dụng

 

Thông tin thương hiệu
Sắc Ngọc Khang
là thương hiệu của công ty Hoa Thiên Phú từng đạt được các giải thưởng như Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2013; Sản phẩm Uy Tín, Tin Cậy vì Sức Khỏe Cộng Đồng.
Các sản phẩm của thương hiệu này gồm: Viên uống Sắc Ngọc Khang vi tảo lục, Viên uống Sắc Ngọc Khang ++, Kem dưỡng da, sữa rửa mặt và nước hoa hồng.

THÔNG TIN MUA SẮM