Combo ba lô, túi du lịch Ronal CB04 - Đen vàng - CMTX18BL78_DENVANG

Combo ba lô, túi du lịch Ronal CB04 - Đen vàng - CMTX18BL78_DENVANG

Danh mục: Túi du lịch
Thương hiệu Ronal. Sản xuất tại Việt Nam. Chất liệu: Vải dù. Thiết kế trẻ trung. Quai đeo và xách tay chắc chắn. Kích thước ba lô: 38x32x14cm. Kích thước túi du lịch: 53x30x20cm.
Giá tốt từ nơi bán: 399,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Combo ba lô, túi du lịch Ronal CB04 - Đen vàng - CMTX18BL78_DENVANG được làm từ chất liệu vải tổng hợp cao cấp, chất liệu vải dày nhập khẩu từ Hàn Quốc nên có độ bền cao và cứng cáp. Thiết kế trẻ trung, năng động cùng quai đeo êm ái, Ronal là bạn đồng hành khiến bạn thêm tự tin mỗi khi đến trường, đi làm hay đi du lịch, dã ngoại.

 

Đặc điểm sản phẩm
Chất liệu vải nhập từ Hàn Quốc

Nhẳm đảm bảo độ bền cho sản phẩm, ba lô Ronal được may bằng chất liệu vải nhập cao cấp từ Hàn Quốc với những đường chỉ dày, đều và đẹp mắt. Chất liệu này khiến cho thân vải khá cứng cáp, tăng độ dày, dai cho ba lô, đồng thời cũng tăng khả năng chịu tải của sản phẩm khi bạn phải đựng nhiều đồ, vật dụng trong những chuyến đi chơi xa.
Quai xách tay chắc chắn
"Dày" và "chắc" là hai tính từ miêu tả cho tính chất của hai quai , chính nhờ vào thiết kế to bản, lót đệm dày, Ronal sẽ mang lại cảm giác êm ái cho bạn trong suốt cuộc hành trình.
Thiết kế năng động
Một trong những đặc điểm được giới trẻ yêu thích là ở thiết kế năng động. Tuy không cầu kì về chi tiết nhưng sản phẩm giúp bạn thể hiện phong cách khỏe khoắn của mình.
Thiết kế trẻ trung
Sản phẩm có kiểu dáng cứng cáp, thiết kế đơn giản, phù hợp với giới trẻ từ các bạn sinh viên đến dân văn phòng. Bạn có thể linh động sử dụng trong nhiều hoàn cảnh từ đi học, đi làm, hay khi dã ngoại, du lịch cùng bạn bè.

 

Túi du lịch Ronal TX18

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ba lô Ronal BL85

 

 

 

 

 

 

Hướng dẫn bảo quản
- Không để sản phẩm gần lửa hoặc những nơi có nhiệt độ cao.    
- Không dùng bàn ủi để ủi thắng.
- Không giặt bằng máy.   

 

Thông tin thương hiệu
Ronal đã và đang trở thành một trong những thương hiệu ba lô, túi xách hàng đầu Việt Nam với mục tiêu chinh phục khách hàng bằng chính chất lượng và kiểu dáng thời trang hiện đại. Các dòng sản phẩm của Ronal được sử dụng chất liệu vải nhập từ Hàn Quốc, các khóa kéo chất lượng được sản xuất tại Việt Nam, cũng như mọi thiết kế đều được đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến nhiều tiện ích nhất cho người sử dụng.    

THÔNG TIN MUA SẮM