Dây đàn hồi tập thể dục đa năng Aolikes AL3602 (1 chiếc)-13mm

Dây đàn hồi tập thể dục đa năng Aolikes AL3602 (1 chiếc)-13mm

Đối tượng sử dụng: Gym, Yoga, Aerobic, tập luyện tại nhà… Chất liệu: cao su thiên nhiên. Độ đàn hồi cao, khả năng kháng lực tốt. Cải thiện cơ thể nhanh chóng khi kết hợp cùng các bài tập thể lực. Đơn vị bán: chiếc.
Giá tốt từ nơi bán: 99,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

DÂY ĐÀN HỒI TẬP THỂ DỤC ĐA NĂNG AOLIKES AL3602

Chắc chắn chị em đã từng nghe các bài tập với dây đàn hồi tập thể dục đa năng đúng không? Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm sự đổi mới, không thích tập cùng tạ hay không có cơ hội, điều kiện đi ra phòng tập Gym. Dây được phân loại theo màu sắc phù hợp khi tập những bài tập từ dễ tới khó.


 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT 

Dây đàn hồi tập thể dục đa năng Aolikes AL3602 được làm 100% từ cao su thiên nhiên chất lượng cao, tạo ra độ đàn hồi và khả năng kháng lực tốt.



Mỗi màu ứng với các cấp độ lực khác nhau 
Sử dụng dây đàn hồi kết hợp với cái bài tập thể lực cho từng vùng trên cơ thể, bạn sẽ nhanh chóng có được vóc dáng săn chắc chỉ trong một vài tháng tập luyện.



Dây đàn hồi tập thể dục đa năng Aolikes AL3602 được chia theo màu sắc phù hợp với độ khó của từng bài tập, do đó bạn nên xem trước những bài tập của mình để lựa chọn dây cho phù hợp nhé 



 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 

Lựa chọn loại dây phù hợp với bài tập mong muốn
Kết hợp với những bài tập đặc thù cho từng vùng cơ thể
 


Một số bài tập với dây đàn hồi tập thể dục 

THÔNG TIN MUA SẮM