Deeply Rooted Viên Uống Chống Rụng Tóc Và Phục Hồi Tóc - Lọ 120v.

Deeply Rooted Viên Uống Chống Rụng Tóc Và Phục Hồi Tóc - Lọ 120v.

Thương hiệu: IMAGE
Mái tóc khỏe mạnh bắt nguồn từ gốc, viên uống bổ sung hằng ngày Hush & Hush DeeplyRooted nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh và kích thích tóc mọc khỏe hơn, dài và dày hơn, đồng thời làm chắc những sợi tóc mỏng yếu, hư tổn, cũng như chống lại rụng tóc do tạo kiểu quá nhiều, thay đổi hormone hay lão hóa. DeeplyRooted tiếp cận việc chăm sóc sức khỏe mái tóc theo một hướng toàn diện nhờ chọn các thành phần chủ chốt như Vitamin được kiểm nghiệm lâm sàng, các loại amino acid, chiết xuất trái cây và thực vật. Sự đầu tư của bạn là không sai lầm, bởi phức hợp áp dụng công nghệ tiên tiến của chúng tôi được nghiên cứu để cả phụ nữ lẫn nam giới đều có thể sử dụng và sở hữu mái tóc đẹp mỗi ngày. Không chỉ do tác động của di truyền, tác nhân từ môi trường như phơi nhiễm ánh mặt trời, ô nhiễm, cũng như yếu tố căng thẳng, chế độ ăn thiếu cân bằng và tạo kiểu tóc quá mức đều có thể góp phần làm tóc mỏng và rụng đi. Khoảng một nửa dân số phụ nữ lẫn nam giới nước Mỹ gặp phải rắc rối về tóc mỏng, rụng, và bất kỳ ai trong chúng ta cũng có thể mất đi khoảng 50% lượng tóc mình có trước khi kịp nhận ra. Chu kỳ mọc tóc trở nên chậm dần là hoàn toàn tự nhiên khi tuổi tác càng lớn, thế nhưng, chứng minh lâm sàng cho thấy việc chăm sóc cẩn thận và cung cấp đủ dưỡng chất cho tế bào có thể giảm thiểu đáng kể – hoặc thậm chí đảo ngược quá trình lão hóa trên tóc.
Giá tốt từ nơi bán: 2,524,500đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mái tóc khỏe mạnh bắt nguồn từ gốc, viên uống bổ sung hằng ngày Hush & Hush DeeplyRooted nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh và kích thích tóc mọc khỏe hơn, dài và dày hơn, đồng thời làm chắc những sợi tóc mỏng yếu, hư tổn, cũng như chống lại rụng tóc do tạo kiểu quá nhiều, thay đổi hormone hay lão hóa. DeeplyRooted tiếp cận việc chăm sóc sức khỏe mái tóc theo một hướng toàn diện nhờ chọn các thành phần chủ chốt như Vitamin được kiểm nghiệm lâm sàng, các loại amino acid, chiết xuất trái cây và thực vật.

Sự đầu tư của bạn là không sai lầm, bởi phức hợp áp dụng công nghệ tiên tiến của chúng tôi được nghiên cứu để cả phụ nữ lẫn nam giới đều có thể sử dụng và sở hữu mái tóc đẹp mỗi ngày.

Không chỉ do tác động của di truyền, tác nhân từ môi trường như phơi nhiễm ánh mặt trời, ô nhiễm, cũng như yếu tố căng thẳng, chế độ ăn thiếu cân bằng và tạo kiểu tóc quá mức đều có thể góp phần làm tóc mỏng và rụng đi. Khoảng một nửa dân số phụ nữ lẫn nam giới nước Mỹ gặp phải rắc rối về tóc mỏng, rụng, và bất kỳ ai trong chúng ta cũng có thể mất đi khoảng 50% lượng tóc mình có trước khi kịp nhận ra.

Chu kỳ mọc tóc trở nên chậm dần là hoàn toàn tự nhiên khi tuổi tác càng lớn, thế nhưng, chứng minh lâm sàng cho thấy việc chăm sóc cẩn thận và cung cấp đủ dưỡng chất cho tế bào có thể giảm thiểu đáng kể – hoặc thậm chí đảo ngược quá trình lão hóa trên tóc.

 

Đối tượng sử dụng:

  • Viên uống chống rụng tóc Hush & Hush Deeply Rooted thiết kế phù hợp cho mọi đối tượng, cả nam và nữ.
  • Người đang gặp tình trạng tóc gãy rụng.
  • Tóc mỏng yếu, thưa thớt, lão hóa…
  • Mong muốn ngăn ngừa rụng tóc, cải thiện tóc khỏe mạnh, dày, dài hơn.
  • Mong muốn cải thiện mái tóc bóng mượt, chắc khỏe dài lâu.

Hiệu quả nổi bật:

  • Tăng cường tóc yếu khỏe mạnh hơn bằng cách nuôi dưỡng các nang tóc.
  • Bảo vệ chống rụng tóc hiệu quả bằng cách tăng cường sức khỏe cho da đầu.
  • Phục hồi mái tóc trở nên dày hơn, tóc bóng mượt với mật độ tốt hơn.
  • Hỗ trợ chống lại các nguyên nhân cơ bản khiến tóc mỏng yếu, lão hóa.
  • Cung cấp các dinh dưỡng thiết yếu cho tế bào da và tóc. Từ đó nuôi dưỡng mái tóc dài, dày và khỏe mạnh tự nhiên.
  • Thúc đẩy sự tăng trưởng bình thường của tóc.
  • Duy trì mái tóc dày, dài, bóng mượt và khỏe đẹp theo thời gian.

 

Lưu ý:

  • Uống 2 viên mỗi ngày.
  • Tùy vào cơ địa, thể trạng làn da từng người dùng, kết quả có thể khác nhau.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Thành phần:

Phức hợp Tocotrienol/Tocopherol Evonlmax

Được ví như hàng rào bảo vệ chống lại tác hại của môi trường bên ngoài, giúp ngăn ngừa mái tóc mỏng hiệu quả.

Chiết xuất cây cọ lùn

Khóa 5-alpha-reductase – một loại chuyển đổi testosterone thành DHT gây rụng tóc. Ngoài ra, chiết xuất cọ lùn chứa hàm lượng cao các axit béo và sterol thực vật nuôi dưỡng tóc và kích thích mọc tóc từ sâu bên trong. Giúp mái tóc giảm gãy rụng, mọc dài, dày hơn.

Nước dừa

Giàu protein, axit amin, vitamin và khoáng chất để thúc đẩy tăng trưởng mô và tóc. Giúp tóc phát triển khỏe mạnh.

Chiết xuất rễ cây Ashwagandha

Tăng lưu lượng máu đến da đầu và bảo vệ chống lại các tác hại của môi trường.

Collagen thủy phân Collagen I & III

Có khả năng làm dày tóc hiệu quả.

Thành phần chi tiết trong sản phẩm:

Vitamin A, Vitamin C, Vitamin D, Niacin, Vitamin B12, Biotin, Pantothenic acid, Iodine, Zinc, Selenium, Korean ginseng root, Rhodiola rosea root, Amla fruit, Horsetail whole extract, Green tea leaf extract, Cococin Coconut water, Tocotrienol/Tocopherol complex, KSM-66 Ashwagandha root extract, PrimaVie organic Himalayan shilajit, Pumpkin seed oil, Resvenox Resveratrol, Saw Palmetto 45% fatty acids, Natural Astaxanthin, BioPerine, Hydrolyzed fish collagen I & III, Arginine HCL, L-Lysine, L-Cysteine HCL, L-Methionine, Hyaluronic acid…

Trọng lượng: Lọ 120V

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Image

THÔNG TIN MUA SẮM