Dung dịch xịt khử mùi khu vực hương Lavender Forcans 1000ml

Dung dịch xịt khử mùi khu vực hương Lavender Forcans 1000ml

Thương hiệu: Forcans
Loại bỏ và làm sạch mùi hôi gây ra bởi thú cưng. Hệ thống Aroma an toàn cho sức khỏe đem lại cảm giác dễ chịu cho thú cưng. Sản phẩm vệ sinh của Forcans lan tỏa nhẹ nhàng và nhanh chóng, đem lại hiệu quả kháng khuẩn và khử mùi nhằm loại bỏ nguồn gốc gây ra mùi hôi khó chịu. Hương Lavender thơm ngát đem đến cảm giác dễ chịu cho vật nuôi.
Giá tốt từ nơi bán: 262,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

 

  • Đặc điểm: loại bỏ và làm sạch mùi hôi gây ra bởi thú cưng. Hệ thống Aroma an toàn cho sức khỏe đem lại cảm giác dễ chịu cho thú cưng. Sản phẩm vệ sinh của Forcans lan tỏa nhẹ nhàng và nhanh chóng, đem lại hiệu quả kháng khuẩn và khử mùi nhằm loại bỏ nguồn gốc gây ra mùi hôi khó chịu. Hương Lavender thơm ngát đem đến cảm giác dễ chịu cho vật nuôi.
  • Hướng dẫn sử dụng: đặt sản phẩm cách xa chỗ cần phun hơn 30cm và phun. Sử dụng ở những khu vực phát sinh mùi hôi như góc tường, sàn nhà hay chỗ nằm của thú cưng. Giúp loại bỏ mùi hôi triệt để ở khu vực thú cưng đi vệ sinh. Phun vào không khí đem lại hương thơm sảng khoái. Có thể sử dụng như nước hoa xịt phòng. Loại bỏ các loại mùi hôi khác trong nhà. Có thể sử dụng cho các vật dụng có chất liệu sợi.
  • Lưu ý khi sử dụng: trường hợp sử dụng cho những chỗ có thể bị đổi màu, bay màu, phải kiểm tra trước xem có bị biến màu hay không rồi mới sử dụng. Khi sử dụng sản phẩm phải thực hiện hướng dẫn của bác sĩ thú y đối với vật nuôi có thai và sau khi sinh con, vật nuôi nhiều tuổi, vật nuôi chưa đầy 6 tuần tuổi sau khi sinh, vật nuôi đang trong thời gian uống thuốc, thể trạng yếu, da có trạng thái bất thường như ngứa, vết sưng, vết đốm đỏ trước/trong khi sử dụng sản phẩm hay đang trong giai đoạn điều trị bệnh. Chú ý không để phun trực tiếp hoặc để sản phẩm rơi vào mắt, mũi, tai, miệng của vật nuôi. Nếu sản phẩm rơi vào mắt vật nuôi do tiếp xúc với không khí, vui lòng tham khảo ý kiến của bác sĩ thú y. Trường hợp để sản phẩm rơi vào mắt thú cưng, phải nhanh chóng đến gặp bác sĩ thú y. Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm ở những nơi gần lửa hay có nhiệt độ cao hơn 40°C.
  • Lưu ý khi bảo quản: đậy nắp và để sản phẩm dựng đứng, bảo quản nơi khô thoáng, không có ánh sáng chiếu trực tiếp/ nhiệt độ cao. Để xa tầm với của trẻ em và vật nuôi.
  • Thể tích: 1000ml (33.8fl.oz)
  • Thành phần: EDTA-2Na, PEG-60 Hydrogenated Caster Oil, Lavandula angustifolia (Lavender), Oil, nước hoa.
  • Hạn sử dụng: in trên bao bì
  • Nhà sản xuất: FORCANS INC. Gongdan 2ro, Anseong city, Gyeonggi, Republic of Korea

CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ:

THÔNG TIN MUA SẮM