Giày Nam Codad Tango Indoor - Vàng

Giày Nam Codad Tango Indoor - Vàng

Giá tốt từ nơi bán: 495,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Giày Nam Codad Tango Indoor - Vàng được thiết kế theo chuẩn bảo vệ đôi chân và xu hướng thời trang cho các bạn trẻ hiện nay, không chỉ bền nhẹ mà còn thời trang và sành điệu. Giày được làm từ chất liệu da cao cấp có độ bóng đẹp dài lâu và rất sang trọng, đẳng cấp. Giày có trong lượng nhẹ, thoáng khí mang đến sự thoải mái khi vận động và thông thoáng cho đôi chân. Lớp đinh tán dưới đế giày giúp tăng ma sát, cho bạn linh hoạt trong di chuyển và đặc biệt không để lại dấu vết trên mặt thảm, sân thi đấu
Giày thể thao chuyên dụng cho các môn thể thao Indoor
Giày Nam Codad Tango Indoor - Vàng có thiết kế dử dụng cho các môn thể thao Indoor  như Cầu lông, Bóng bàn, Bóng chuyền, Futsal …ngoài ra còn phù hợp với thời trang thể thao dã ngoại, du lịch, Picnic.
Chất liệu cao cấp
Thân giày được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp nhập khẩu độ dày 1.4mm
Đế Giày: Chất liệu Cao su cao cấp tạo sự êm ái và bền nhẹ cho sản phẩm
Lót Đế Giày - Cup-insole : Chất liệu EVA cao cấp, có thể tháo lắp để vệ sinh dễ dàng
Gót Giày: Bên trong có lớp TPU độ dày 2.0mm, được qua công nghệ xử lý định hình gót hiện đại để tạo dáng ôm và bảo vệ gót chân của người sử dụng vững chắc và an toàn trong tập luyện, thi đấu.
Đường viền: PU, Cosmo mousse cao cấp
Đế giày có đinh tán chống trơn
Phần đế giày cao su với giàn đinh được bố trí khoa học ở đế giày sẽ tạo độ bám và ma sát cao, tính đàn hồi, uyển chuyển Flexible, đặc biệt không để lại dấu vết trên mặt thảm, sân thi đấu. Lớp đinh tán này còn giúp bạn bạn đạt được tốc độ tối đa khi linh hoạt di chuyển và chống trơn trượt, đảm bảo an toàn khi tập luyện.
Thiết kế tiện dụng
Kiểu giày buộc dây tiện dụng, giúp bạn có thể điều chỉnh để phù hợp với độ rộng của chân, cho bạn sự thoải mái trong khi tập luyện hay thi đấu. Dây buộc lệch phía bên ngoài để ôm gọn đôi bàn chân, giúp bạn cảm thấy chắc chắn và có cảm giác bóng tốt. Phần đầu dây giày có in Logo Codad tạo nên đẳng cấp cho sản phẩm.
Lớp đệm bên trong giày giúp đôi chân êm ái, thấm hút mồ hôi cực tốt, giữ bàn chân của bạn luôn khô thoáng và thoải mái.
Kiểu dáng sang trọng, màu vàng bắt mắt
Giày có thiết kế đúng chuẩn của loại giày thể thao cao cấp với kiểu dáng sang trọng và mạnh mẽ, tạo nên vẻ nam tính và năng động cho bất kỳ bạn nam nào khi chơi thể thao. Gam màu vàng bắt mắt luôn gây được sự chú ý, giúp bạn thêm nổi bật hơn trên sân tập, tạo phong cách và cá tính riêng.
Size giày phong phú
Giày Nam Codad Tango Indoor - Vàng có size phong phú, từ 39 – 44, đáp ứng nhu cầu cho những chàng trai có đôi chân nhỏ đến những chàng có chân size lớn.
Hướng dẫn bảo quản sản phẩm
Định kỳ vệ sinh giày, khi giày bẩn nên dùng vải sạch thấm nước xà bông lau nhẹ nhàng, không dùng bàn chải để chà, không sử dụng thuốc tẩy để giặt.
Tránh để nước thấm vào giày, nếu giày bị thấm nước, nên nhét giấy báo vào trong giày để nước thấm vào trong giấy. Sau đó, phơi giày nơi khô ráo, không phơi giày trước ánh nắng trực tiếp.
Khi sử dụng, tránh tiếp xúc đế giày với dầu khí và các loại chất dễ gây hư hỏng giày. Chẳng may giày bị dính, nên rửa ngay bằng nước sạch. Cũng nên tránh để giày tiếp xúc với hóa chất và vật nhọn. Dây giày không nên thắt quá chặt.
Trong thời gian dài không mang, nên vệ sinh giày sạch sẽ, lấy miếng lót giày ra, phơi nơi khô thoáng và gói giày lại bằng giấy.
Bảo hành 3 tháng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM