[HONEYDEAL5] Giày thể thao Unisex Paperplanes (Xanh đen xám) - PP1101NB

[HONEYDEAL5] Giày thể thao Unisex Paperplanes (Xanh đen xám) - PP1101NB

Thương hiệu: paperplanes
Danh mục: Giày unisex
Giá tốt từ nơi bán: 1,525,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Chất liệu: Vải, da thuộc, nhựa PU
Thiết kế ôm chân, cột dây năng động
Gam màu mạnh mẽ, hiện đại
Logo thương hiệu dập nổi tinh tế
Đế cao su siêu bám, đệm khí tiên tiến
Xuất xứ tại Hàn Quốc


THÔNG TIN SẢN PHẨM PHẨM
Sneakers Paperplanes PP1101NB xanh đen viền xám với kiểu dáng tiêu biểu cho vẻ năng động giúp bạn tự tin thể hiện cá tính của mình. Cách phối gam màu mạnh mẽ cùng thiết kế phần đệm khí tiên tiến giúp đôi bàn chân cảm nhận được sự êm ái tối đa nhất khi vận động.

 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Paperplanes khởi đầu là một công ty gia đình tại Hàn Quốc nhận gia công sản xuất cho các thương hiệu giày thể thao. Đến năm 2010, nhằm thoả mãn nhu cầu thời trang tại nước nhà cùng với mong muốn tạo dựng một thương hiệu riêng cho mình, công ty quyết định ra mắt một dòng sản phẩm giày hoàn toàn mới với tên gọi Paperplanes. Từ đó, Paperplanes từng bước trở thành một thương hiệu được người Hàn Quốc tin dùng bởi sự đa dạng mẫu mã với giá thành hấp dẫn và đáp ứng mọi yêu cầu của người mang về chất lượng sản phẩm và chính sách hậu mãi. Sau những thành công tại thị trường nội địa Hàn Quốc, Paperplanes bắt đầu mở rộng cửa hàng tại Trung Quốc và đang dần tiếp cận các thị trường mới như Đài Loan, Việt Nam, Mỹ,…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN BẢO HÀNH

• Chính sách bảo hành:
- Với các lỗi kĩ thuật do khâu sản xuất, Paperplanes Việt Nam sẽ tiến hành bảo hành miễn phí cho khách
hàng trong vòng 6 tháng từ ngày giao hàng. Trường hợp không thể bảo hành Paperplanes Việt Nam sẽ tiến hành đổi trả một sản phẩm khác cùng chủng loại.
Quý khách vui lòng giữ hóa đơn để có thể bảo hành sản phẩm.
• Chính sách đổi hàng:
- Nếu không ưng ý với sản phẩm đã mua (màu sắc, size, kiểu dáng), quý khách hàng có thể đổi miễn phí size và màu sắc trong cùng loại sản phẩm khi mua tại các nhà phân phối của PAPERPLANES Việt Nam. Sản phẩm đổi trả phải chưa qua sử dụng.
- Trường hợp sản phẩm mới có giá thành thấp hơn sản phẩm đổi, Paperplanes Việt Nam sẽ hoàn lại phần tiền chênh lệch sau khi cấn trừ chi phí vận chuyển phát sinh. Trường hợp sản phẩm mới có giá thành cao hơn sản phẩm đổi trả, quý khách vui lòng thanh toán phần chênh lệch cùng chi phí vận chuyển phát sinh.
- Thời hạn đổi trả là 1 tháng kể từ ngày mua hàng. Quý khách vui lòng giữ hóa đơn để thực hiện đổi trả sản phẩm.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM