Gối Ôm Ép Hơi 35x100cm

Gối Ôm Ép Hơi 35x100cm

Thương hiệu: Rio House
Giá tốt từ nơi bán: 119,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Giới thiệu sản phẩm Ruột gối ôm ép hơi 35x100cm

Ruột gối ôm ép hơi Rio House 35x100cm có ruột gối ép hơi sử dụng chất liệu Polyester với cấu trúc đặc biệt, mang lại cảm giác êm ái và mềm mại khi sử dụng. Ruột gối có độ đàn hồi cao, giúp gối dễ dàng phục hồi lại hình dạng ban đầu sau khi sử dụng. Chất liệu của gối được chú trọng để mang lại sự thoáng mát, phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Ruột gối ôm ép hơi Rio House được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại với lớp vỏ ngoài được may bằng vải cotton bền đẹp, an toàn. Chất liệu vải với đặc tính nhẹ, dễ giặt, nhanh khô, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Đường may chắc chắn, tỉ mỉ, hạn chế tối đa tình trạng bung rách, đứt chỉ trong quá trình sử dụng.

- Bạn cũng có thể kết hợp sản phẩm với những chiếc vỏ gối xinh xắn có kích thước tương ứng để tăng thêm nét sinh động cho không gian phòng ngủ. Những chiếc gối êm ái sẽ góp phần mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái, giúp bạn ngủ sâu và ngon hơn.

 

 

Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản

- Giặt đúng cách: Nên giặt với nước ấm, tuyệt đối không dùng các chất giặt tẩy mạnh. Giặt vỏ gối và chăn, ga định kì đều đặn tránh các vi khuẩn, bụi bặm bám trong chăn ga gối gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Chăn, ga, gối bẩn sẽ có nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, bị nổi mụn, dị ứng…
- Bạn nên đập nhẹ chăn và gối hàng ngày để tránh bụi, giữ độ mềm mại của vải, cách này còn làm cho cách tế bào chết ở trên da chúng ta vương vào chăn gối có thể rơi ra ngoài, tránh các bệnh về da.
- Là/ủi đúng cách: Là, ủi ở nhiệt độ dưới 180*C.
- Bảo quản và cất trữ đúng cách: Bảo quản và cất trữ ở nơi khô thoáng để tránh bị ẩm, mốc. Tránh nơi có nhiều ánh sáng trực tiếp điều này ảnh hưởng độ bền màu sắc sản phẩm.
- Lưu ý, bạn không nên để các sản phẩm gần nơi có nhiệt độ cao, không để xăng dầu hay hóa chất đổ lên chăn ga gối đệm gây ảnh hưởng tới chất lượng của chăn, ga, gối. Nên mặc áo đệm, áo gối trong suốt quá trình sử dụng của gia đình bạn."

THÔNG TIN MUA SẮM