[HONEYDEAL7] Giày Adidas nam Ultra Boost - xanh dương - BB3932

[HONEYDEAL7] Giày Adidas nam Ultra Boost - xanh dương - BB3932

Thương hiệu: Adidas
Giá tốt từ nơi bán: 3,700,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Giày Adidas nam Ultra Boost - xanh dương - BB3932 thuộc dòng sản phẩm mới nhất của hãng Adidas, hướng đến đối tượng người dùng cao cấp, muốn chọn một sản phẩm bền cùng các đặc tính công nghệ mới nhất. Có lẽ không cần phải bàn quá nhiều về vấn đề này. Xin được phép nhắc lại rằng “Boost” là bộ đệm êm nhất trên thị trường hiện nay. Phản hồi lực tốt, bền bỉ nhưng không quá cứng, êm ái và hỗ trợ rất tốt cho lòng bàn chân. Khi bàn chân người mang tác động lực lên tấm Boost, phần xốp sẽ hấp thụ toàn bộ phần lực đó và mang lại những phản hồi tuyệt vời lên lòng bàn chân. Có thể bạn tranh cãi rằng một số bộ đệm như Gel, Bounce, Charged hay Zoom cũng đem lại điều tương tự. Nhưng hơn cả, Boost đáng từng xu bạn bỏ ra cho đôi giày. Bộ đệm này cũng không có tình trạng xẹp lún sau một thời gian sử dụng như nhiều người vẫn đồn đại.
- Phần đế giữa (midsole) chứa khoảng 3000 hạt năng lượng boost, nhiều hơn 20% so với những người “anh em” cùng dòng Boost. Nhờ đó giày có độ đàn hồi và có độ nảy tốt hơn. Các hạt boost được rải dọc toàn bộ đế giày.
- Phần thân trên (upper) sử dụng vật liệu PrimeKnit. Đặc biệt, lưỡi gà của giày không tách riêng như những đôi giày khác mà liên tục với cổ giày. Phần viền quanh cổ chân cũng được phủ lớp PrimeKnit, lót dưới là một lớp bọt biển dày. Thiết kế “unibody” này làm giày rất ôm chân. Bạn xỏ chân vào giày và cảm giác như đang xỏ vào một … đôi tất.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Adidas
- Chất liệu: vải tự nhiên, đế cao su
- Cao: 3cm
- Kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn
- Công nghệ tiên tiến hỗ trợ tối ưu vận động của đôi chân
- Hàng chính hãng Adidas
- Sản phẩm được đổi trả trong vòng 30 ngày nếu do lỗi nhà sản xuất

 

 

 

 

Hướng dẫn bảo quản giày, dép thể thao Adidas

- Tránh ngâm trong nước quá lâu
- Không sử dụng chất tẩy rửa
- Tránh tiếp xúc với các chất gây loang màu

 

Thông tin thương hiệu

Adidas là tập đoàn đa quốc gia sản xuất đồ thể thao và thiết bị thể thao. Thương hiệu của tập đoàn Adidas gồm Adidas, Reebok và các sản phẩm dành cho môn thể thao golf là TaylorMade-adidas. Tập đoàn được thành lập năm 1920 bởi ông Adolf Dassler, trụ sở chính hiện nay của Tập đoàn tại Herzogenaurach, Đức. Adidas hiện nay là 1 trong những thương hiệu đồ thể thao người dân Việt Nam ưu chuộng nhất, từ các dòng giày thi đấu chuyên nghiệp đến các sản phẩm thời trang đường phố dành cho giới trẻ.

THÔNG TIN MUA SẮM