GIAO THƯỜNG: HCM 2 - 4 ngày/Tỉnh thành khác 5 - 10 ngày
Nhà cung cấp
Quận 3, Hồ Chí Minh
Miễn phí giao hàng
cho đơn hàng cùng kho từ 300K
Tích lũy
YesPoint: 15,600
Thương hiệu |
|
Xuất xứ thương hiệu |
Pháp |
Loại da | Da xỉn màu |
Nhu cầu | Dưỡng ẩm, Làm sáng và trẻ hóa da |
Kết cấu sản phẩm |
Kết cấu dạng sữa độc đáo giúp dễ thẩm thấu vào da.
|
Thành phần | aqua/water/eau, methylpropanediol, zea mays (corn) starch, glycerin, alcohol, dimethicone, isononyl isononanoate, propylene glycol, arachidyl alcohol, sodium ascorbyl phosphate, aphloia theiformis leaf extract, hydroxyethyl acrylate/sodium acryloyldimethyl taurate copolymer, phenoxyethanol, trisiloxane, behenyl alcohol, parfum/fragrance, arachidyl glucoside, acrylates/vinyl isodecanoate crosspolymer, xanthan gum, tocopheryl acetate, hydrolyzed lupine protein, allantoin, tetrasodium edta, glycyrrhiza glabra (licorice) root extract, tocopherol |
Dung Tích | 30ml |
Tinh chất cho làn da hiệu quả trắng sáng và tươi trẻ!
Sự kết hợp độc đáo giữa sức mạnh làm trắng da từ bột Cam Thảo Trắng, và sức mạnh ngăn ngừa lão hóa từ đậu Pupin trắng, được tập trung trong sản phẩm với hiệu quả rõ rệt. Exceptional Youth Essence giúp lấy lại vẻ tươi trẻ và rạng rỡ cho làn da chỉ trong 1 bước đơn giản. Công thức thử nghiệm trên làn da phụ nữ Châu Á Công thức thử nghiệm dưới sự giám sát của chuyên gia da liễu. Không paraben, không chất tạo màu, không dầu khoáng.
Kết quả: Da mềm mịn tức thì và rạng rỡ hơn, sau 14 ngày, sắc da đều màu và kết cấu da đồng nhất. Sau 1 tháng sử dụng, nếp nhăn mềm mượt, các đốm nâu trên da mờ đi trông thấy, da được tái tạo.
Yves Rocher được thành lập từ năm 1959 tại Brittany, Pháp bởi một người đam mê thực vật và thảo dược Yves Rocher. Yves Rocher là nhãn hiệu bán chạy nhất tại Pháp với tất cả các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có thành phần chiết xuất từ tự nhiên. Đây là một nhãn hàng độc đáo vì đã kiểm soát toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm mà không cần đi qua bất kỳ trung gian nào. Yves Rocher được bình chọn là thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng nhất năm 2011. Thương hiệu có mặt trên 5 châu lục và hơn 90 quốc gia với hơn 4000 cửa hàng và trung tâm chăm sóc sắc đẹp.
Xem thêm nội dung