Kem làm sáng da vùng da dưới cánh tay và vùng bikini Lansley 15g

Kem làm sáng da vùng da dưới cánh tay và vùng bikini Lansley 15g

Thương hiệu: BEAUTY BUFFET
Tăng cường sản sinh tế bào mới Giúp vùng da dưới cánh tay và vùng bikini trắng sáng và mịn màng, đều màu Không chứa chất kích ứng, phù hợp với mọi loại da Sản phẩm nhanh chóng thấm hút vào da, không làm chảy mồ hôi và bết dính vào da khi sử dụng. Không chứa Paraben, không chứa MIT (Methylisothiazolinone)
Giá tốt từ nơi bán: 329,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mùa hè luôn là thời điểm thích hợp để các cô gái diện những trang phục, nhưng vùng da dưới cánh và khu vực bikini thâm đen khiến bạn không tự tin, niềm vui khoát lên những bộ đồ tắm sexy, những chiếc áo hai dây khoe và chiếc đầm cúp ngực quyến rũ bị vùi lấp đi mất.  Luôn trong trạng thái kín cổng cao tường để khắc phục nhược điểm chỉ là biện pháp tạm thời khi bạn hoàn toàn có thể chăm sóc cho 2 khu vực nhạy cảm này ngày càng sáng hơn.
Ngại ngùng, nhạy cảm không dám thổ lộ với ai hay chữa trị, lâu ngày những vết thâm đen này có thể lan rộng, sần sùi, đậm màu và càng khó khăn hơn để chữa trị. 

Thành phần sản phẩm:
Khoảng 70-80% da bạn hình thành từ Collagen, như là một chất dinh dưỡng quan trọng, là một chất “kết dính” giúp da luôn căng tràn, nhưng đến khi bạn lớn tuổi, da không thể tự hình thành Collagen được nữa. Với thành phần giàu Collagen kem làm sáng da vùng tay dưới cánh tay và vùng bikini sẽ giúp tăng cường sản sinh tế bào mới giúp 2 vùng da nhạy cảm luôn trắng sáng và mịn màng, đều màu.
Bổ sung thêm SYN® COLL là một peptide tổng hợp giúp kích thích hình thành collagen tự nhiên làm mềm và giúp phục hồi da tự nhiên và làm chậm quá trình hình thành thâm nám.
Điều đặc biệt chính là bổ sung Alpha-ArbutinNano White giúp ngăn chặn hoạt động của Melanin, gia tăng sắc tố giúp làm đều màu da, khắc phục các đốm nâu tích tụ trên da, hạn chế được vết thâm đen, tối màu ở vùng da dưới cánh tay và khu vực bikini
Hương thơm dịu nhẹ không quá nồng giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Công dụng:
Giữ cho vùng da dưới cánh tay và vùng bikini luôn trắng sáng, mịn màng
Sản phẩm giúp tăng cường sản sinh tế bào mới, bổ sung collagen cho 2 khu vực nhạy cảm đều màu hơn
Thích hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm, hoàn toàn không gây kích ứng hay nổi mẩn đỏ.
Loại bỏ vết thâm nám hiệu quả mà không bào mòn, hủy hoại da
Tích hợp cấp ẩm cho da không bị khô ráp khi sử dụng

Hướng dẫn sử dụng:
Sau khi làm sạch cơ thể, thoa lượng vừa đủ lên vùng da dưới cánh tay và vùng bikini, massage nhẹ nhàng từ 1-2 phút. Sử dụng 2 lần mỗi ngày sau khi tắm và trước khi ngủ. 
Bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ phòng , tránh ánh sáng trực tiếp, tránh xa tầm tay trẻ em

THÔNG TIN SẢN PHẨM VÀ QUY CÁCH:
Thương Hiệu:  Beauty Buffet
Xuất xứ: Thái Lan
Dung tích: 15g
Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất
Nhà sản xuất:Beauty Community Public Company Limited
Phân phối độc quyền bởi: Công ty TNHH Sayam International

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
 BEAUTY BUFFET - " BE YOUR BEAUTY, BE YOUR STYLE" 

Là thương hiệu chuỗi cửa hàng mỹ phẩm hàng đầu Thái Lan. Beauty Buffet là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thức buffet sáng và cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm đã tạo nên một phong cách độc đáo, mới lạ. Giống như các nhà hàng buffet cho bạn sự lựa chọn đa dạng các món ăn để thử.
Beauty Buffet cung cấp cho bạn sự đa dạng về các dòng mỹ phẩm từ chăm sóc da đến trang điểm chuyên nghiệp. Chúng tôi hiểu sự khó khăn khi lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với khách hàng, việc thử nhiều dòng sản phẩm để tìm ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình luôn được chúng tôi hoan nghênh và khuyến khích khách hàng ở tất cả các gian hàng và cửa hàng của BEAUTY BUFFET trên toàn quốc. 

THÔNG TIN MUA SẮM