Khầu trang KN95 Cotton PM2.5 có thở van, chống bụi, than hoạt tính (1 cái)

Khầu trang KN95 Cotton PM2.5 có thở van, chống bụi, than hoạt tính (1 cái)

Thương hiệu: Thanh Bình Lê
Hàng bao chất lượng 3 lớp kháng bụi siêu mịn, kháng tia UV + 5 lớp lót than hoạt tính siêu kháng khuẩn ( tổng 8 lớp, nhưng siêu nhẹ, siêu thoải mái) Khẩu trang lọc khí, chống bụi, chống ô nhiễm, diệt khuẩn PM2.5 KN95 - Than hoạt tính 8 lớp.
Giá tốt từ nơi bán: 149,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Hàng bao chất lượng 3 lớp kháng bụi siêu mịn, kháng tia UV + 5 lớp lót than hoạt tính siêu kháng khuẩn ( tổng 8 lớp, nhưng siêu nhẹ, siêu thoải mái)

Khẩu trang lọc khí, chống bụi, chống ô nhiễm, diệt khuẩn  PM2.5 KN95 - Than hoạt tính 8 lớp.

- Bụi siêu mịn PM 2.5 được hiểu là những hạt bụi có kích thước 2,5 Micrômét hoặc nhỏ hơn. Loại bụi này có kích thước nhỏ hơn 30 lần so với kích thước của sợi tóc. Khi đi vào hệ hô hấp, loại bụi này có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về phổi và tim mạch.
- Trong khi đó, một số loại Virus gây bệnh có thể lây nhiễm thông qua hơi thở hoặc hắt xì. Chính vì vậy việc đeo khẩu trang là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe.
- Loại khẩu trang này sử dụng chuẩn lọc bụi KN95 với khả năng cản 95% bụi PM 2.5
- Hiện nay trên thị trường phổ biến các loại khẩu trang bằng vải hoặc khẩu trang y tế. Tuy nhiên, trong số này rất ít các loại khẩu trang được sản xuất với một tiêu chuẩn chống bụi đáng tin cậy.
- Về cơ bản, những loại khẩu trang này chỉ có tác dụng chống lại bụi thô có thể nhìn thấy bằng mắt thường chứ không phải khẩu trang chống bụi mịn thực sự.

 


 


 


Cách sử dụng:

Đeo mọi lúc mọi nơi nếu có thể, đặt biệt lúc ra đường và đến nơi đông người, nhiều bụi bẩn, ô nhiễm. Giặt bằng tay khi cảm thấy bẩn, mỗi lần giặt thì tháo tấm lót than hoạt tính 5 lớp bên trong ra, tiếp đến dùng 2 đầu ngón tay cạy van thở ra, sau khi phơi khô thì có thể gắn vào lại. có thể thay tấm lót mới khi cần..

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM