• thông tin sản phẩm
  • Đánh giá
  • Hỏi đáp
  • Tất cả
  • 5 sao
  • 4 sao
  • 3 sao
  • 2 sao
  • 1 sao
  • Có bình luận
  • Có hình ảnh
GỬI NỘI DUNG
    • thông tin sản phẩm
    • Đánh giá
    • Hỏi đáp

    Giới thiệu sản phẩm Mặt nạ chống lão hóa TheFaceShop Yehwadam Revitalizing Facial Mask 34ml

    Thương hiệu TheFaceShop
    Xuất xứ Hàn Quốc
    Dung tích 34ml
    Thành phần Chiết xuất thảo mộc
     

    Mặt nạ chống lão hóa Yehwadam Revitalizing Facial Mask đặc biệt mang lại nguồn dưỡng chất dồi dào cho làn da đang “kiệt quệ” héo mòn vì hiện tượng lão hóa. Các nếp nhăn gấp làm da kém mượt mà, độ ẩm giảm đi khiến da thô ráp sạm màu, bề mặt da giảm độ  đàn hồi không còn săn chắc, da giảm khả năng hấp thụ dưỡng chất từ sản phẩm dưỡng… tất cả sẽ được phục hồi nhanh khi bạn thêm mặt nạ Yehwadam Revitalizing Facial Mask vào quy trình chăm sóc da hàng tuần.

    Đặc điểm của mặt nạ giấy là chứa nhiều dưỡng chất, truyền tải vào da dễ dàng và cho hiệu quả cấp tốc. Do đó, mặt nạ chống lão hóa Yehwadam Revitalizing Facial Mask giúp cải thiện nhanh các nếp nhăn ở làn da, kích thích sự tăng sinh của tế bào để làm mới da. Đồng thời sản phẩm nhờ vào nguồn dinh dưỡng của hồng sâm 6 năm tuổi, hoa rum, kỷ tử sẽ giúp làn da tăng trưởng lượng collagen thiết yếu, chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên nhằm nuôi dưỡng làn da rạng rỡ sức sống, trẻ đẹp và mượt mà hơn.

     

    Đặc điểm sản phẩm

    - Phù hợp với mọi loại da
    - Chiết xuất thảo mộc quý trong Đông y Hàn Quốc
    - Giữ ẩm và kích thích da sản sinh collagen
    - Chống oxy hóa, cải thiện các dấu hiệu lão hóa sớm
    - Mang đến nguồn sinh khí mới cho làn da trẻ đẹp

     

    Mặt nạ chống lão hóa TheFaceShop Yehwadam Revitalizing Facial Mask 34mlMặt nạ chống lão hóa TheFaceShop Yehwadam Revitalizing Facial Mask 34ml

     

    Hướng dẫn sử dụng

     

    Mặt nạ chống lão hóa TheFaceShop Yehwadam Revitalizing Facial Mask 34ml

     

    Thông tin thương hiệu

    TheFaceShop được thành lập bởi Jeong Un-ho và mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2003 tại khu phố Myeodong. Sau hai năm thành lập, TheFaceShop mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc và là tập đoàn mỹ phẩm lớn thứ ba tại đất nước này. Ngoài ra, thương hiệu còn có mặt tại nhiều quốc gia châu Á và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Vào năm 2005, TheFaceShop trở thành thương hiệu mỹ phẩm ưu tiên gia nhập vào thị trường DFS. Cũng trong năm này, thương hiệu mỹ phẩm TheFaceShop được tiêu thụ số 1 tại Hàn Quốc và nằm trong top 3 thương hiệu mỹ phẩm đạt doanh thu cao nhất tại Hàn Quốc.

    Xem thêm nội dung

    • thông tin sản phẩm
    • Đánh giá
    • Hỏi đáp
    GỬI CÂU HỎI

      SẢN PHẨM LIÊN QUAN