[MUA 1 TẶNG 1] VIÊN UỐNG TRẮNG DA GLUTATHIONE, CYSTEINE & C (HỘP/100 VIÊN)

[MUA 1 TẶNG 1] VIÊN UỐNG TRẮNG DA GLUTATHIONE, CYSTEINE & C (HỘP/100 VIÊN)

Viên uống thải độc chống oxy hóa nội bào và làm trắng da Glutathione của Life Extension cung cấp cho cơ thể Glutathione – một chất chống ô xi hóa cực mạnh kết hợp với L-Cysteine và Vitamin C giúp loại bỏ các gốc tự do, tăng cường khả năng tái tạo tế bào đồng thời hình thành lớp collagen liên kết mô và các tế bào qua đó tăng cường chức năng thải độc, chồng oxy hóa và làm trắng da.
Giá tốt từ nơi bán: 1,125,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Viên uống thải độc chống oxy hóa nội bào và làm trắng da Glutathione của Life Extension cung cấp cho cơ thể Glutathione – một chất chống ô xi hóa cực mạnh kết hợp với L-Cysteine và Vitamin C giúp loại bỏ các gốc tự do, tăng cường khả năng tái tạo tế bào đồng thời hình thành lớp collagen liên kết mô và các tế bào qua đó tăng cường chức năng thải độc, chồng oxy hóa và làm trắng da.


Thành phần:  Vitamin C: 500mg, L-Glutathione 50mg, L-Cysteine 200mg và cellulose thực vật, microcrystalline cellulose, ascorbyl palmitate, silica, medium chain triglycerides.

Đóng gói: Hộp 100 viên
Xuất xứ: Mỹ
Nhà sản xuất: Life Extension

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Dùng cho người trưởng thành. Người đang dùng thuốc nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
Sản phẩm được Bộ Y tế cấp Xác nhận công bố phù hợp quy định An toàn thực phẩm số 8946/2014/ATTP-XNCB

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:
Mỗi ngày uống 1 - 3 lần, mỗi lần 1 viên. Dùng trước bữa ăn.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao. 
 

THÔNG TIN MUA SẮM