Nokia Lumia 520

Nokia Lumia 520

Thương hiệu: Nokia
Giá tốt từ nơi bán: 3,840,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

 Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

Trung Tâm Bảo Hành & Sửa Chữa Nokia Care

http://nokiacare.vn/

 

Ưu điểm :

Màn hình cảm ứng mượt

Thiết kế đẹp, sang trọng

Sử dụng hệ điều hành Window Phone 8

Kích thước :

Chức năng chi tiết :

Cảm nhận khi cầm máy trên tay khá dễ chịu, vừa tay nhờ kích cỡ máy nhỏ và các cạnh máy ở phía sau vát. Vỏ nhựa polycarbonate của Lumia 520 có cảm giác bám tay và có màu sắc đẹp. Máy hiện có ba màu: xanh, đen và trắng. Theo đại diện showroom của Nokia ở Hà Nội, hai màu còn lại là vàng và đỏ sẽ sớm có trong thời gian tới. Nói chung, thiết kế của máy nhìn thanh thoát hơn so với Lumia 620.

 

Thiết kế “quyến rũ”

Giống như Lumia 620 trước đó, Lumia 520 có “body quyến rũ”, thân thiện và dễ sử dụng trong lòng bàn tay. Không giống như các điện thoại cao cấp khác của Nokia, máy có pin rời, mặt sau bằng nhựa uốn cong, rất thoải mái khi cầm trong tay.

Nokia Lumia 520 có màn hình ở mức vừa, 4 inch, dễ dàng bỏ túi, có cảm giác là một sản phẩm cao cấp với vật liệu polycarbonate hàng đầu của Nokia.

Màn hình rõ nét

ia đã tự mình nghiên cứu công nghệ màn hình riêng ClearBlack, loại màn hình này đã có mặt trên các dòng điện thoại Lumia. Chiếc Lumia 520 sử dụng màn hình LCD độ phân giải 480 x 800 pixels, chưa sắc nét như các đàn anh trước (Lumia 820, 920) nhưng sáng và hiển thị tốt dưới điều kiện ánh sáng cao, đặc biệt là màu đen trắng cùng khả năng tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, màn hình của 520 cũng được trang bị công nghệ siêu cảm ứng Sensitive Touch, bạn có thể thoải mái đeo găng tay mà vẫn thao tác được trên màn hình.

 

Các cổng và nút kết nối trên máy được bố trí giống với các máy Lumia khác, gồm có nút chụp ảnh vật lý trên cạnh phải cùng với nút nguồn và chỉnh âm lượng. Giắc cắm tai nghe được thiết kế trên đỉnh máy, còn cổng sạc micro-USB nằm ở dưới đáy máy. Các nút bấm trên cạnh phải của máy hoạt động tốt và dễ bấm.

Tuy vậy, những yếu tố thu hút chủ đạo của Lumia 520 chính là mức giá rẻ và cấu hình tốt tương đương, thậm chí có nhiều điểm trội hơn so với chiếc Lumia 620 hiện có giá bán đắt hơn 1,3 triệu đồng. Màn hình 4 inch của máy được thiết kế phẳng, chứ không cong như Lumia 720, 800 và 820. Chất lượng hiển thị màu sắc dễ nhìn, độ sáng khá cao nhưng có điểm hạn chế là bị bóng. Theo Nokia, Lumia 520 là điện thoại duy nhất trong dòng Lumia hiện nay không được trang bị công nghệ chống chói ClearBlack. Khi sử dụng ngoài trời, màn hình vẫn có thể xem khá rõ nếu nhìn thẳng nhưng nếu nhìn nghiêng sẽ rất mờ, khó nhìn. Nokia cho biết màn hình của Lumia 520 được trang bị kính bảo vệ nhưng không phải là loại kính Gorilla Glass chất lượng giống như Lumia 720.

Màn hình của điện thoại này cũng hỗ trợ công nghệ cảm ứng siêu nhạy giống như Lumia 920, 820 và 720, nên có thể sử dụng cả khi đeo găng tay, chạm bằng móng tay, thìa hay chìa khóa đều được.

Về hiệu năng, Lumia 520 hoạt động mượt tương tự như Lumia 620. Điều này là dễ hiểu bởi nó cũng dùng vi xử lý lõi kép 1 GHz, nhân đồ họa Adreno 305, RAM 512 MB và hệ điều hành giống với Lumia 620.

Camera 5MP của Lumia 520 có tốc độ chụp nhanh, có lẽ chưa đến nửa giây một tấm ảnh. Máy có thể chụp bằng nút vật lý ở cạnh phải hoặc chạm vào màn hình. Chất lượng ảnh chụp và quay phim cũng khá đẹp với một camera 5MP. Đặc biệt, một số tính năng thiếu vắng trên Lumia 620 đã được bổ sung trên điện thoại mới này như khả chụp ảnh toàn cảnh panorama và chụp liên tục nhiều ảnh để chọn ra bức ảnh đẹp nhất.

Lumia 520 có dung lượng bộ nhớ trong 8GB, còn 5GB trống cho người dùng và khe cắm thẻ nhớ có khả năng nâng cấp dung lượng lên tối đa 64GB. Về kết nối, máy thiếu vắng NFC nhưng có đủ các kết nối bản gồm 3G, Wi-Fi, Bluetooth 3.0, GPS. Pin của máy có dung lượng khá lớn, 1430 mAh

Theo Vnreview.vn

THÔNG TIN MUA SẮM