<30.1.2022> Nước hoa EAU DE PARFUM OUI A L'AMOUR 50ML

<30.1.2022> Nước hoa EAU DE PARFUM OUI A L'AMOUR 50ML

Thương hiệu: Yves Rocher
Danh mục: Nước hoa
Giá tốt từ nơi bán: 1,449,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Nếu có một hương thơm mê hoặc, lãng mạn có thể đánh thức được những cung bậc của tình yêu, mùi hương tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu thì đó chính là tuyệt tác Oui A l'Amour Eau De Parfum.

Oui A l'Amour Eau De Parfum là hương thơm ca ngợi sự vĩnh cửu của tình yêu, một loại nước hoa dành cho những "trái tim" đang mơ về một tình yêu say đắm! Món quà Oui A l'Amour xuất hiện trong hình dáng chai cổ điển, thân chai nổi bật với hình trái tim kim cương tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu và bất diệt. Bữa tiệc chất hương hoàn mỹ sẽ khiến bạn ngây ngất, những nụ hoa Angelica mang âm hưởng nồng nàn tự nhiên như làm tăng thêm sự nữ tính của hương hoa hồng tháng 5 đầy rạo rực.

Các giác quan như được đánh thức từ sự rực rỡ lấp lánh của hai loài hoa và được bao bọc với sự ấm áp nhẹ nhàng của Tonka Bean cùng hương thơm thanh lịch của gỗ Tuyết Tùng. Mùi hương Oui A l'Amour chính là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu mãi trường tồn với thời gian mà bất cứ ai cũng ao ước! Bạn đã sẵn sàng đón nhận thứ tình yêu vĩnh cửu này chưa?

Thành phần: Alcohol,parfum/fragrance,aqua/water/eau,limonene,butyl methoxydibenzoylmethane,linalool,geraniol,benzyl alcohol,citronellol,coumarin,citral,isoeugenol,ci 17200 (red 33),ci 19140 (yellow 5)

 

THÔNG TIN MUA SẮM