Nước hoa COMME UNE EVIDENCE L'EAU DE PARFUM 15ML

Nước hoa COMME UNE EVIDENCE L'EAU DE PARFUM 15ML

Thương hiệu: Yves Rocher
Danh mục: Nước hoa
Giá tốt từ nơi bán: 599,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Nước hoa Yves Rocher Comme Une Evidence L'eau De Parfum là sự kết hợp tuyệt vời của các loại hoa và trái cây mang đến cho bạn những khoảnh khắc nhẹ nhàng và chìm đắm trong cảm giác hạnh phúc của hương thơm nhẹ nhàng, thanh khiết.  Một hương thơm tươi mát và nhẹ nhàng, có sử dụng một số hương liệu hiếm gặp trong nước hoa. Tạo nên sự quyến rũ không thể chối từ. Ngoài ra nước hoa còn có độ lưu hương ổn định

Comme une Evidence của Yves Rocher là nước hoa dành cho phái đẹp , thuộc nhóm hương hoa cỏ Chypre. Comme une Evidence được ra mắt vào năm 2003. Người sáng tạo ra dòng nước hoa này là Annick Menardo. Có những lúc mọi thứ sẽ rất rõ ràng và đơn giản, có những lúc tất cả mọi thứ xung quanh bạn đều trở nên hòa hợp & bình yên. Chính những lúc ấy bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất. Những cảm xúc ấy đều được cất giữ trong dòng nước hoa Comme une Evidence : tinh khiết, hài hoà, nhạy cảm và sâu sắc, nó sẽ bao bọc bạn một cách tuyệt đối.

Hương đầu: Cây đại hoàng, lá hoa Violet.

Hương giữa: Hoa linh lan, Hoa hồng, Hoa nhài.

Hương cuối: Cây hoắc hương, Xạ hương, Rêu sồi.

Lớp hương đầu bắt đầu với hương xanh tự nhiên của lá Hoa violet. Thành phần hương đại hoàng ẩn mình trong lớp hương nền. Tiếp đến, hương hoa hồng, hoa nhài và hoa linh lan sẽ lan tỏa một cách nhẹ nhàng và nữ tính ở lớp hương giữa. Lớp hương cuối cùng được xây dựng dựa trên hoắc hương, rêu sồi tạo cảm giác hài hòa & nhẹ nhàng. Đây là cảm giác của sự hòa bình ngọt ngào, một cảm giác rất đặc biệt .

Chai nước hoa có thiết kế đơn giản với hình chữ nhật dường như được làm từ thủy tinh thổi với nước hoa bên trong mang một màu hồng nữ tính.

Đây là nước hoa thích hợp cho việc sử dụng hằng ngày. Cực kỳ nữ tính, tươi sáng và mát mẻ nhưng cũng không kém phần sâu lắng. Chắn chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen khi sử dụng nước hoa này.

THÔNG TIN MUA SẮM