Nước uống collagen đẹp da Astalift Beauty Fighter 50mlx10 chai

Nước uống collagen đẹp da Astalift Beauty Fighter 50mlx10 chai

Thương hiệu: Astalift
9 thành phần Vitamin thiết yếu. Không chứa chất bảo quản. Hương vị thơm ngon dễ uống.
Giá tốt từ nơi bán: 680,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Nước uống collagen đẹp da Astalift Beauty Fighter với thành phần Collagen phân tử thấp giúp dễ hấp thu cùng với 9 thành phần Vitamin thiết yếu Beauty collagen giúp tái tạo collagen, ngăn ngừa lão hóa, giúp da sáng mịn.
Với 9 thành phần Acid Amin và Vitamin thiết yếu: Vitamin B1: 5mg, Vitamin B2: 5mg, Vitamin B6: 5mg, Niacin: 20mg, Citric Acid: 240mg, Arginine: 200mg, Citruline: 100mg, Ornithine: 80mg, Chiết khấu hạt tiêu: 1,18mg, đây là những vi chất dinh dưỡng cần thiết giúp tăng cường miễn dịch cho da, tăng cường khả năng trao đổi chất, giúp quá trình tái tạo làn da được thuận lợi, tránh tình trạng da khô, tróc vảy, giúp máu lưu thông tới bề mặt da để da luôn hồng hào, tươi sáng.


Công dụng Beauty Collagen
- Tái tạo Collagen: Arginine, Ornithine, Citruline và Vitamin C bổ sung dưỡng chất giúp tăng lưu lượng máu, thúc đẩy quá trình tự tổng hợp & sản sinh Collagen.
- Tăng cường hệ miễn dịch cho da: Vitamin B1, B2, B6, Niacin, Citric Acid, chiết xuất hạt tiêu hỗ trợ tăng cường khả năng trao đổi chất, giúp quá trình tái tạo làn da được thuận lợi.
- Ngăn ngừa lão hóa: Bổ sung Collagen để làm chậm tiến độ lão hóa, ngăn ngừa nám, sạm, da khô và chảy xệ. Tăng đàn hồi giúp da căng mịn, trẻ trung.
- Làn da sáng mịn: Xóa mờ nếp nhăn, thu hẹp lỗ chân lông và hạn chế mụn.
- Dưỡng ẩm làn da: Bổ sung độ ẩm tuyệt vời cho làn da, giúp da trẻ - khỏe.
- Cải thiện hệ tuần hoàn: Hỗ trợ tăng cường khả năng trao đổi chất, xua tan mệt mỏi, cho bạn cảm giác khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.
- Xua tan Stress: Cho tinh thần thư thái, đây là mấu chốt giúp bạn có cái nhìn cuộc sống một cách tích cực hơn.
- Cân bằng huyết áp: Giúp kích thích tế bào sản sinh nguyên khí có lợi, cân bằng huyết áp, hạ Cholesterol.
- Vóc dáng trẻ khỏe: Bạn sẽ sở hữu thân hình thon thả, khỏe mạnh. Đây là lý do khiến bạn thêm tự tin trong cuộc sống.

 

 

Hướng dẫn sử dụng
Uống 1 chai/ngày, uống vào buổi sáng. Lắc đều trước khi sử dụng.


Thông tin thương hiệu

Astalift là một thương hiệu mỹ phẩm được nghiên cứu và cho ra đời bởi tập đoàn Fujifilm Nhật Bản vào năm 2006. ASTA trong tiếng Nhật có nghĩa là “ngày mai” trong khi LIFT đề cập để nâng lên những cảm xúc bên trong của bạn cũng như vẻ đẹp từ bên trong. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất phim chụp ảnh, trong quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học của tập đoàn Fujifilm đã phát hiện ra 3 điểm chính trong việc ngăn ngừa những tác hại đến chất liệu phim cũng giống như việc duy trì vẻ đẹp làn da con người. Đó là nghiên cứu về collagen, kiểm soát sự oxy hóa và công nghệ Nano, 3 yếu tố này được ứng dụng vào các sản phẩm chăm sóc da của Astalift.

THÔNG TIN MUA SẮM