Nước uống làm sáng da Astalift White Drink Whiteshield 50mlx10 chai

Nước uống làm sáng da Astalift White Drink Whiteshield 50mlx10 chai

Thương hiệu: Astalift
Thành phần: vitamin C, Nano Astaxanthin, collagen. Giúp ngăn ngừa oxi hóa. Ngăn ngừa tia UV đối với làn da.
Giá tốt từ nơi bán: 1,200,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Nước uống làm sáng da Astalift White Drink Whiteshield - giúp làm sáng da, giúp ngăn ngừa oxi hóa và kiểm soát tác hại của tia UV đối với làn da, mang đến làn da trắng sáng khỏe mạnh.
Thành phần
- Vitamin C: thành phần làm trắng tự nhiên, giúp cho làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.
- Nano Astaxanthin: có kích thước nhỏ hơn 100nm được tạo ra bởi công nghệ nano độc quyền của FUJIFILM, giúp tăng khả năng hấp thụ của cơ thể lên 1,6 lần. Astaxanthin là chất chống oxi hóa hàng đầu hiện nay, cao hơn CoQ10 và Vitamin E rất nhiều lần, giúp bảo vệ làn da bạn một cách hoàn hảo.
- Collagen: với công nghệ độc quyền, Fujifilm chiết xuất thành công collagen từ cá biển sâu với chất lượng tinh khiết nhất và ở dạng phân tử thấp giúp nâng cao khả năng hấp thụ và hiệu quả của collagen.
- Hương vị thơm chua ngon của trái đào.

 

 

Hướng dẫn sử dụng
Uống 1 chai/ngày, uống vào buổi sáng. Lắc đều trước khi sử dụng.


Thông tin thương hiệu

Astalift là một thương hiệu mỹ phẩm được nghiên cứu và cho ra đời bởi tập đoàn Fujifilm Nhật Bản vào năm 2006. ASTA trong tiếng Nhật có nghĩa là “ngày mai” trong khi LIFT đề cập để nâng lên những cảm xúc bên trong của bạn cũng như vẻ đẹp từ bên trong. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất phim chụp ảnh, trong quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học của tập đoàn Fujifilm đã phát hiện ra 3 điểm chính trong việc ngăn ngừa những tác hại đến chất liệu phim cũng giống như việc duy trì vẻ đẹp làn da con người. Đó là nghiên cứu về collagen, kiểm soát sự oxy hóa và công nghệ Nano, 3 yếu tố này được ứng dụng vào các sản phẩm chăm sóc da của Astalift.

THÔNG TIN MUA SẮM