Nước Uống Tăng Nội Tiết Tố Nữ Inner Supple Nhật Bản 28 Ngày

Nước Uống Tăng Nội Tiết Tố Nữ Inner Supple Nhật Bản 28 Ngày

Thương hiệu: Inner Supple
Giá tốt từ nơi bán: 1,175,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu : Inner Supple
Xuất xứ : Nhật Bản
Trọng lượng : 28 gói x 10g
 
Ở tuổi tiền mãn kinh, chị em thường gặp rất nhiều vấn đề liên quan đến việc rối loạn hoocmon. Nước uống tăng nội tiết tố nữ Inner Supple là sản phẩm được điều chế dựa trên công thức bổ sung nội tiết tố, giúp duy trì sắc đẹp và hỗ trợ đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá giúp các chị em luôn tự tin, quyến rũ.

Nước uống tăng nội tiết tố Inner Supple có tốt không?

Nước uống tăng nội tiết tố Inner Supple được sản xuất tại Nhật trên quy trình công nghệ hiện đại, đạt chuẩn khắt khe về chất lượng, áp dụng công nghệ phân hủy nhờ vi khuẩn đường ruột, chính vì vậy khả năng hấp thu cao hơn gấp nhiều lần so với loại thức uống tăng nội tiết tố thông thường, mang đến hiệu quả nhanh.  Bên cạnh đó hương vị chua ngọt nhẹ của quả vải giúp người dùng rất dễ uống. Sản phẩm được đóng thành từng gói nhỏ rất dễ bảo quản và mang theo bên mình. Chính vì vậy mà kể từ khi ra mắt, nó đã nhận được rất nhiều sự đón nhận đến từ các chị em phụ nữ ở khắp nơi trên thế giới.

CÔNG DỤNG :

- Sản phẩm giúp bổ sung nội tiết tố nữ và duy trì chức năng sinh lý.
- Cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh: nóng trong người, khô rát âm đạo, đổ mồ hôi đêm, suy giảm ham muốn…
- Tăng cường sức khỏe, đặc biệt cải thiện khả năng vận động của xương khớp. Hỗ trợ làm săn chắc, tăng size vòng 1 vô cùng hiệu quả.
- Làm đẹp da, ngăn chặn sự hình thành melanin, cải thiên tình trạng nám tàn nhang giúp chị em trở nên hấp dẫn, tự tin.
- Giữ ẩm và làm da sáng mịn toàn thân. Có công dụng giảm cholesterol, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch gây đột quỵ
- Tăng cường miễn dịch, cải thiện chức năng gan thải độc,..
- Làm chậm quá trình lão hóa

THÀNH PHẦN :

- Mầm đậu nành Isoflavone lên men: từ lâu đã được biết đến như “thần dược” dành cho phụ nữ tuổi tiền mãn kinh mang đến nhiều hiệu quả tích cực trong việc làm giảm các triệu chứng lão hoá.
- Sâm tố nữ: giúp cân bằng nội tiết tố, làm mờ thâm sạm, nám, tàn nhang và cải thiện vòng một săn chắc, nở nang cũng như thúc đẩy nhu cầu sinh lý. C
- ác loại vitamin, trứng cá, cỏ ngọt,… Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, dưỡng da khỏe đẹp. Đồng thời tăng cường miễn dịch cho cơ thể và đào thải độc tố.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Mỗi buổi tối trước đi ngủ uống 1 gói.
- Bạn có thể uống theo liệu trình 3 hộp hoặc sử dụng sản phẩm hàng ngày.
- Lưu ý: chống chỉ định đối với phụ nữ có thai, cho con bú và trẻ nhỏ.

Đối tượng sử dụng nước uống tăng nội tiết tố Inner Supple Nhật 

Dành cho các chị em phụ nữ đang ở giai đoạn tiền mãn kinh, cơ thể xuất hiện các dấu hiệu như suy giảm nội tiết tố, kinh nguyệt thất thường, lão hóa, tàn nhang…

Nước uống tăng nội tiết tố Inner Supple có tác dụng phụ không?

Chứa các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên nên không gây ra tác dụng phụ đối với cơ thể. Tuy nhiên vẫn khó tránh khỏi tình trạng người dùng bị dị ứng với các thành phần của nước uống tăng cường sinh lý nữ Inner Supple, vậy nên cần đọc thật kỹ thông tin trên bao bì hoặc tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi sử dụng.


THÔNG TIN MUA SẮM