Hồng sâm chính hãng SKINFOOD KHUYẾN MÃI SIÊU RẺ Nệm trải sàn Hàn Quốc
QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ https://www.yes24.vn
1
NGUYÊN TẮC CHUNG
1.1 Quy chế này bao gồm các điều khoản quy định, cách thức tổ chức thực hiện dựa trên các văn bản pháp luật có liên quan và được áp dụng cho ban quản lý website www.yes24.vn cũng như các thành viên đăng ký sử dụng, tham gia chương trình khuyến mãi được tổ chức thực hiện trên Website thương mại điện tử Yes24 kể từ ngày ký kết được ban hành.
1.2 Các Thành viên, các thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch trên Sàn Giao dịch thương mại điện tử www.yes24.vn (gọi là Sàn giao dịch TMĐT) có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung Quy chế.
1.3 Mọi hoạt động mua bán sản phẩm trên trang website Yes24 phải được thực hiện công khai, minh bạch đảm bảo quyền lợi cho cả Thương nhân (người cung cấp sản phâm) và khách hàng (người mua sản phẩm). Trong mọi trường hợp Thương nhân sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước khách hàng đối với mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm.
1.4 Yes24 sẽ ghi âm và lưu trữ lại nội dung tất cả các cuộc gọi của Khách hàng qua tổng đài chăm sóc khách hàng của yes24 (08.5411.9000) cũng như các cuộc gọi của Yes24 đến từng khách hàng. Bản ghi âm này sẽ làm bằng chứng trong trường hợp có tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch tại Yes24.
1.5 Tất cả các nội dung trong Bản Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình, tuân thủ quy định pháp luật và nội dung Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT.
2
QUY ĐỊNH CHUNG
2.1 Tên Miền Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử là: www.yes24.vn.
Website www.yes24.vn (gọi tắc là Yes24) là một website thương mại điện tử và khuyến mãi trực tuyến được thành lập bởi CÔNG TY TNHH HANSAEYES24 VI NA , hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 411043001182 do Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp ngày 08/12/2009 và giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp được thay đổi lần 10, ngày 04/08/2016.
2.2 Thành viên sàn giao dịch Thương Mại Điện Tử
Thương nhân, tổ chức, cá nhân hoạt động hợp pháp đăng ký thành viên tại Sàn Giao Dịch TMĐT và được Ban quản lý Yes24 chính thức công nhận thông qua việc đăng ký thành viên đối với khách hàng và Thương nhân đối với cá nhân tổ chức ký hợp đồng hợp tác với Yes24
Thành viên có trách nhiệm thực hiện đúng quy định của Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử Yes24.
2.3 Địa chỉ giao dịch: www.yes24.vn
Ngoài địa chỉ trên , Sàn giao dịch TMĐT Yes24 còn có 1 địa chỉ sử dụng trên App mobile là www.yes24.vn.
2.4 Lĩnh vực hoạt động của Sàn Giao Dịch TMĐT:
Mua bán hàng hóa và dịch vụ theo quy định của pháp luật.
Việc kinh doanh hàng hóa, dịch vụ hạn chế kinh doanh hoặc hàng hóa dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên Yes24 còn phải chịu sự điều chỉnh của các quy định pháp luật liên quan tới hàng hóa, dịch vụ đó.
Thương nhân không được phép đăng tin mua bán các hàng hóa, cung ứng dịch vụ vi phạm thuần phong mỹ tục, vi phạm các quy định pháp luật. Trường hợp vi phạm , Ban quản lý Yes24 sẽ có hình thức ngăn chặn hoặc hủy bỏ theo quy chế và hợp đồng ký kết.
2.5 Chính sách hậu mãi
Đây là chính sách mà Yes24 đặt ra để nhằm ưu đãi cho khách hàng, những sản phẩm trên trang Kẹo Sao hoặc tặng điểm thưởng Yespoint cho khách hàng là do Yes24 quản lý và xử lý cho khách hàng.
2.5.1 Yespoint
Yespoint là điểm thưởng sau khi mua hàng tại Yes24 và cho phép quy đổi thành tiền mặt (Yes Money) (1 Yespoint = 1 VNĐ).
Điểm thưởng Yes24 cho phép đổi thành tiền khi điểm tích lũy mỗi lần mua sản phẩm của thành viên đạt đến mức 50.000 điểm
Thành viên của Yes24 sẽ được tích lũy Yespoint từ 1 đến 10% giá trị hàng hóa đã mua ngay sau khi hoàn tất đơn đặt hàng và số điểm thưởng Yespoint sẽ được quy đổi thành Yes Money sau 14 ngày kể từ thời điểm đặt hàng. Trong trường hợp trả hàng hoặc đổi hàng sau khi công ty đã giao hàng thì số điểm sẽ tự động được khấu trừ lại.
Lịch sử điểm thưởng Yespoint tích lũy và sử dụng sẽ được hiển thị rõ trong trang cá nhân của thành viên.
Thành viên đăng ký lần đầu tiên sẽ được Yes24 tặng 20.000 điểm Yespoint trong tài khoản mua hàng (lưu ý: sau khi xóa tài khoản và tái đăng ký lại thì điểm thưởng Yespoint tích lũy sẽ không còn nữa).
Tùy thuộc vào các sự kiện của Yes24 có thể tặng điểm thưởng Yespoint cho khách hàng là thành viên mua hàng thân thiết.
Thời hạn hiệu lực của số điểm thưởng Yespoint là 2 năm.
2.5.2 Kẹo sao
Kẹo sao là số điểm tích lũy khi mua sắm và tham gia các hoạt động trên Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử Yes24.
Thành viên sẽ được tích lũy 10% giá trị hàng hóa đã mua ngay sau khi hoàn tất đơn hàng. Ngoài ra thành viên còn được tích lũy thêm điểm Kẹo sao thông qua các hoạt động như chia sẻ sản phẩm qua mạng xã hội sẽ tặng 2.000 điểm kẹo sao cho 1 sản phẩm chia sẻ thành công, điểm danh trên trang Kẹo sao mỗi ngày sẽ được tặng 5.000 điểm kẹo sao, chơi game để săn Kẹo sao để tăng số điểm Kẹo sao tùy vào quy định của mỗi game chơi.
Số điểm Kẹo sao đã được tích lũy Thành viên có thể tham gia nhiều hoạt động để đổi lấy quà như Trúng ngay, Đổi quà, Hội chợ vui, Đấu giá ngược, Tỷ phú mua hàng, Tỷ phú hoạt động. Ngoài ra có thể nhắn gửi những lời yêu thương hoặc chia sẻ những hạnh phúc cho người thân, bạn bè của mình thông qua Happy Message.
+ Trúng ngay: Trong đó có rất nhiều sản phẩm với nhiều mức giá kẹo sao khác nhau, Thành viên sẽ bấm chọn vào sản phẩm mình thích thì sẽ mất đi phần Kẹo sao của mình với giá trị Kẹo sao của sản phẩm đó. Bù lại có thể may mắn sẽ trúng được sản phẩm mình thích hoặc là trúng 200 Kẹo sao. Kết quả trúng quà sẽ báo ngay cho Thành viên trong lịch sử trúng quà và danh sách trúng quà được công bố trên trang http://keosao.yes24.vn/Winner/WinnerList.aspx .
+ Đổi quà: Có 7 cấp đổi quà từ thấp đến cao, mỗi cấp đổi quà sẽ có 1 giá trị Kẹo sao đổi được quà. Mỗi 1 sản phẩm sẽ có 1 số lượng nhất định từ 1 đến 5 cái mỗi loại. Định kỳ mỗi tháng ngày 1 và ngày 16 sẽ thay đổi quà mới để cho Thành viên có số lượng Kẹo sao nhiều để đổi được quà tặng. Thành viên nào bấm vào đổi quà nhanh và sớm nhất sẽ đổi được quà. Kết quả đổi quà sẽ được báo ngay cho Thành viên trong lịch sử đổi quà và danh sách trúng quà http://keosao.yes24.vn/Winner/WinnerList.aspx .
+ Hội chợ vui: Đây là 1 game chơi dùng điểm Kẹo sao tích lũy để mua vé, giá 1 vé là 2.000 Kẹo sao. Trong gian hàng hội chợ sẽ có nhiều sản phẩm, Thành viên dùng vé đã mua để chọn những sản phẩm mình thích, mỗi lần chọn sẽ mất 1 vé và đổi 1 loại trái cây, nếu tích lũy đủ 5 loại trái cây trong 1 sản phẩm mình chọn thì sẽ trúng được quà đó. Thành viên có thể mua nhiều vé để chơi 1 sản phẩm hoặc chơi nhiều sản phẩm và không giới hạn thời gian sử dụng của vé. Danh sách trúng quà sẽ được công bố ngay sản phẩm mà Thành viên đã chọn chơi trên trang http://keosao.yes24.vn/Game/HoiChoVui.aspx .
+ Đấu giá ngược: Mỗi ngày sẽ có 1 sản phẩm được đấu giá, mỗi lần đặt giá sẽ trừ của Thành viên là 4.000 Kẹo sao, Thành viên phải có tối thiểu 200.000 Kẹo sao mới được quyền tham gia đấu giá. Thành viên nào đặt giá Thấp nhất và Duy nhất tại thời điểm kết thúc phiên đấu giá của sản phẩm thì Thành viên sẽ nhận được sản phẩm mà mình đã đấu giá thắng. Không giới hạn số lần đấu giá miễn sao trong tài khoản của Thành viên còn đủ số lượng Kẹo sao để chơi. Kết quả trúng quà sẽ được công bố ngay sản phẩm đã được đấu giá trên trang http://keosao.yes24.vn/Auction/dau-gia-nguoc.aspx .
+ Tỷ phú mua hàng: Cuối mỗi tháng sẽ thống kê danh sách 3 Thành viên có số Kẹo sao tích lũy cao nhất từ hoạt động mua hàng trong 1 tháng trước để được tặng quà đã được công bố trên trang http://keosao.yes24.vn/GiftShop/LeaderBoardMain.aspx . Không tính Kẹo sao tích lũy tạm thời khi mua hàng chưa thành công. Mỗi thành viên chỉ được nhận quà duy nhất 1 lần trong 3 tháng liên tiếp.
+ Tỷ phú hoạt động: Vào đầu mỗi tháng sẽ thống kê danh sách 3 Thành viên có số Kẹo sao tích lũy cao nhất của tháng trước từ hoạt động điểm danh trên trang Kẹo Sao, viết lời bình trên trang Kẹo Sao, chơi game Mixstye, chia sẻ sản phẩm, xem hàng bắt kẹo …Không tính số Kẹo sao tích lũy từ hoạt động mua hàng và các hoạt động chơi game khác. Danh sách Thành viên có số Kẹo sao cao nhất sẽ luôn được cập nhật trên trang http://keosao.yes24.vn/GiftShop/EventLeaderBoardMain.aspx . Số Kẹo sao được xét tặng quà khi được tích lũy trong vòng 1 tháng, không tính tích lũy nhiều tháng.
3
QUY TRÌNH GIAO DỊCH VÀ THANH TOÁN
3.1 Quy trình giao dịch.
3.1.1 Quy trình giao dịch dành cho người mua hàng, khách hàng (gọi tắt là KH):
Bước 1: Truy cập vào website Yes24.vn, tìm kiếm sản phẩm cần mua
Có 4 cách tìm kiếm sản phẩm như sau:
1. Gõ tên sản phẩm và thanh tìm kiếm.
2. Tìm theo danh mục ngành hàng.
3. Chọn các banner chương trình khuyến mãi để tìm sản phẩm với giá ưu đãi nhất.
4. Chọn sản phẩm mới, bán chạy hoặc sản phẩm nội bật của từng ngành hàng.

Bước 2: Bạn vui lòng chọn số lượng, size & màu sắc sản phẩm và nhấn nút “Bỏ vào giỏ hàng” để thêm sản phẩm vào list cần thanh toán, khi muốn thanh toán ngay lập tức, quý khách chọn nút “Mua Ngay”.
Bước 3: Kiểm tra giỏ hàng
1. Chọn tất cả giỏ hàng hoặc chọn từng sản phẩm để ĐẶT HÀNG, xóa mục đã chọn, chuyển vào danh sách yêu thích.
2. Kiểm tra thông tin sản phẩm theo từng kho (sản phẩm, size, số lượng, giá tiền).
3. Qùa tặng miễn phí cho đơn hàng, có thể bỏ chọn quà tặng.
4. Chọn “ĐẶT HÀNG” để qua bước tiếp theo hoặc “TIẾP TỤC MUA HÀNG” để trở về trang chủ Yes24.vn
Bước 4: Đăng nhập vào tài khoản yes24.vn như sau:
1. Đăng nhập nếu đã có tài khoản trên Yes24 để mua hàng.
2. Tiếp tục mua hàng mà không cần đăng nhập.
3. Đăng nhập nhanh bằng Facebook hoặc Google+.
Bước 5: Nhập thông tin giao hàng và nhập thông tin thanh toán.
1. Nhập địa chỉ giao hàng.
2. Nhập mã giảm giá, Yesmoney, Yes Ví (nếu có).
3. Chọn hình thức thanh toán.
- COD: Thanh toán khi nhận hàng.
- Chuyển khoản: Chọn tên ngân hàng và nhập số tài khoản.
- Thanh toán thẻ nội địa: Danh cho thẻ Visa, Master, JCB, ATM internet Banking phát hành trong nước.
4. Kiểm tra và “TIẾP TỤC” để hoàn tất đơn hàng.

Bước 6: Hoàn tất thanh toán.
1. Thanh toán đã hoàn tất, chọn “Tiếp tục mua hàng” để mua sắm thêm tại Yes24.vn
2. Thanh toán không thành công vì lý do đường truyền hoặc thông tin thẻ, chọn “ Thanh toán lại “ để quay lại bước thanh toán.
3.1.2 Quy trình giao dịch dành cho người bán hàng / đăng tin:
Quy trình giao dịch của người bán (thương nhân, nhà cung cấp) phải tuân thủ theo Hợp Đồng/ Thỏa Thuận giữa nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ và Yes24 (gọi là Hợp Đồng) và các quy chế, quy định áp dụng cho Thương Nhân đăng tải trên Website Thương Mại Điện Tử Yes24. Thương nhân sẽ thực hiện theo các bước sau:
- Thương Nhân ký hợp đồng với Yes24
- Thương nhân cung cấp thông tin, hình ảnh, nội dung của sản phẩm để đăng tải trên Yes24 theo quy định trên hợp đồng và quy chế này.
- Thương nhân chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc giải quyết khiếu nại, tranh chấp của KH liên quan tới sản phẩm do Thương nhân cung cấp.
Sau khi ký Hợp đồng với Yes24, Thương nhân sẽ được Ban quản lý website Yes24 cung cấp ID và Pass đăng nhập , Thương nhân sẽ chủ động đăng nhập để đăng hình ảnh và định giá sản phẩm muốn bán.
Bước 1: Vào trang http://scm.yes24.vn/dang-nhap để đăng nhập

Bước 2: Chọn mục “Sản phẩm”  “Đăng ký sản phẩm”:
Bước 3: Upload file thông tin sản phẩm lên hệ thống (theo mẫu):
Sau khi thương nhân update thông tin hàng hóa lên hệ thống SCM thì hệ thống của Yes24 sẽ thông báo đến bộ phận phụ trách duyệt thông tin biết để nhân viên phụ trách thực hiện kiểm tra thông tin, nếu thông tin đúng quy định pháp luật và hợp đồng ký kết thì nhân viên phụ trách sẽ duyệt để thông tin hàng hóa sẽ hiển thị trên website www.yes24.vn , còn nếu thông tin hàng hóa không đúng quy định thì nhân viên phụ trách sẽ trả lại kết quả và yêu cầu thương nhân chỉnh sửa hoặc hủy thông tin.
Khi thông tin hàng hóa đã được hiển thị trên website và phát sinh đơn đặt hàng của khách hàng thì Thương nhân sẽ nhận được email và SMS thông báo về đơn hàng phát sinh nhầm báo cho Thương nhân chuẩn bị hàng hóa hoặc kiểm tra tình trạng hàng hóa rồi xác nhận lại trên hệ thống cho Yes24.
Thương nhân kiểm tra với hệ thống để tiến hàng đóng gói và giao hàng cho bên vận chuyển để giao đơn đặt hàng đến khách hàng theo thông tin của web dưới sự giám sát hướng dẫn của bộ phận chăm sóc KH.
Yes24 sẽ thu tiền của KH thông qua các hình thức thanh toán và sẽ thanh toán cho Thương nhân theo thỏa thuận trên Hợp Đồng đã ký kết.
3.2 Quy trình thanh toán
3.2.1 Quy trình thanh toán hình thức thanh toán trực tuyến:
Bước 1: Chọn phương thức Thanh toán thẻ khi đặt hàng.
Bước 2: Chọn cổng thanh toán Smartlink/ cổng thanh toán 123Pay/ Ví điện tử ngân lượng/ Ví điện tử Bảo Kim (áp dụng đối với các loại thẻ ATM nội địa có đăng ký ngân hàng trực tuyến hoặc đối với thẻ Visa/ Master/ JCB phát hành trong nước).
Bước 3: Cung cấp thông tin liên quan đến thẻ mà trang cổng thanh toán yêu cầu hoặc đăng nhập trang ngân hàng trực tuyến.
Bước 4: Qúy khách hoàn tất việc thanh toán và Yes24 xác nhận tình trạng đơn đặt hàng thành công.

3.2.2 Quy trình thanh toán hình thức thanh toán chuyển khoản:
Thanh toán qua ngân hàng, quý khách có thể dùng 3 cách là chuyển khoản trực tiếp, chuyển khoản qua máy ATM và chuyển khoản trên mạng (Sau gọi là Internet Banking).
Chuyển khoản trực tiếp Qúy khách ghé thăm ngân hàng và chuyển tiền trực tiếp cho Công ty Yes24 Việt Nam.
Chuyển khoản qua máy ATM Qúy khách tìm máy ATM gần nhất và chuyển tiền qua máy ATM.
Internet Banking Qúy khách đăng ký Internet Banking tại ngân hàng, chuyển tiền cho Yes24 Việt Nam.
Số tài khoản YES24VINA

Thông tin và lưu ý.
1) Khi quý khách đặt hàng xong, quý khách sẽ biết được số tiền cuối cùng quý khách phải thanh toán cho YES24 Việt Nam. Vui lòng thanh toán đầy đủ số tiền đó.
2) Nếu thông tin người gởi tiền và người mua hàng khác nhau thì YES24 Việt Nam không kiểm tra được chính xác và trường hợp này có thể mất thời gian lâu hơn để kiểm tra và phát hàng.
3) Người nhận tiền sẽ là HansaeYes24 vina co., ltd.
4) Sau khi Qúy khách chuyển tiền cho YES24 Việt Nam, chúng tôi sẽ nhận được số tiền chuyển trong ngày (nội mạng), 1~3 ngày (khác mạng).
5) Qúy khách có thể kiểm tra được qua Customer Center (08 5411 9000), 1:1 đặt câu hỏi và Tìm chủ tài khoản nếu chuyển tiền rồi mà không nhận được thông tin gì.
6) Qúy khách phải chịu phí chuyển tiền ngân hàng, vui lòng kiểm tra ngân hàng trước khi chuyển khoản.

3.2.3 Quy trình thanh toán hình thức thanh toán COD:
COD (Dịch vụ phát hàng thu tiền) là phương thức thanh toán bằng cách đưa tiền trực tiếp cho người vận chuyển, giao hàng ngay sau khi quý khách nhận được hàng mình mua ở YES24 Việt Nam.
Các bước thanh toán bằng COD
Bước 1: Chọn phương thức thanh toán COD khi đặt hàng.
Bước 2: Khi sản phẩm đặt hàng được chuyển cho nhân viên giao hàng, chúng tôi sẽ gửi thông báo “Hoàn thành gửi hàng” tại trang Đặt hàng/ xem giao hàng.
Bước 3: Sau khi “Hoàn thành gửi hàng”, nhân viên giao hàng sẽ chịu trách nhiệm giao hàng. Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh: từ 1-3 ngày, các khu vực khác ngoài HCM là từ 2-4 ngày.
Bước 4: Thanh toán và nhận sản phẩm từ nhân viên giao hàng.
Lưu ý:
- Trường hợp Qúy khách vắng mặt khi giao hàng, Qúy khách có thể nhờ người nhận thay.
- Trường hợp Qúy khách vắng mặt khi nhận sản phẩm mà không có người nhận thay, nhân viên giao hàng sẽ đến một lần nữa nhưng nếu vắng mặt trên 2 lần, Qúy khách sẽ phải trực tiếp đến chi nhánh VNPT gần nhất để nhận sản phẩm.
- Trường hợp hàng đã được hoàn trả lại Yes24, phí giao hàng lần 2 sẽ được tính theo bảng phí thông thường (không phân biệt trị giá đơn hàng).
3.3 Quy trình vận chuyển hàng hóa đến KH
Quy trình vận chuyển hàng hóa gồm có:
Chọn sản phẩm -> đặt hàng -> xác nhận đơn hàng -> chuẩn bị hàng và xuất hàng -> giao hàng cho bên vận chuyển -> khách hàng nhận hàng -> hoàn tất đơn hàng.
Trong quá trình vận chuyển có những thông tin liên quan như sau:
a. Kiểm tra tình trạng đơn hàng
Khi khách hàng đặt hàng thành công, Qúy khách có thể theo dõi tiến trình xử lý và vận chuyển của đơn hàng bằng cách:
- Chọn “Kiểm tra đơn hàng”
+ Nhập Mã số đơn hàng
+ Nhập số điện thoại
+ Chọn kiểm tra để xem tình trạng đơn hàng
- Đăng nhập và truy cập vào trang lịch sử đặt hàng
b. Phí vận chuyển
Biểu phí giao hàng áp dụng cho từng khu vực, và tùy thuộc vào sản phẩm CÙNG KHO và KHÁC KHO.
Theo đó nội dung chi tiết như sau:
- Đơn hàng được miễn phí giao hàng với điều kiện:
+ Các sản phẩm trong đơn hàng cùng kho, giá trị trên 300.000 đồng.
+ Các sản phẩm trong đơn hàng ở các kho khác nhau, nhưng tổng giá trị sản phẩm ở mỗi kho trên 300.000 đồng.
- Đối với đơn hàng có tính phí giao hàng, tùy vào sản phẩm được đặt mua ở bao nhiêu kho, khách hàng sẽ trả bấy nhiêu lần cước phí giao hàng. Phí giao hàng áp dụng theo từng khu vực, vui lòng xem thông tin để biết mức phí tại khu vực mình.
c. Khu vực và thời gian giao hàng
Sau khi khách hàng đặt hàng thành công, thông tin đơn hàng được xác nhận sẽ gửi đến email khách đăng ký đặt hàng và qua SMS sau khi đơn hàng được xác nhận, tùy vào từng khu vực thời gian gian giao hàng khác nhau.
- Trường hợp khách hàng vắng mặt khi nhận sản phẩm, nhân viên giao hàng sẽ giao thêm 1 lần nữa. Nhưng khách hàng vắng mặt tại địa chỉ nhận hàng sau 2 lần sẽ đến trực tiếp Bưu điện gần nhất để nhận hàng.
- Đối với sản phẩm [nhập trực tiếp HQ], sản phẩm sẽ được đặt bên Hàn Quốc nên đơn hàng sẽ được giao sau 2 tuần sau khi chúng tôi xác nhận đơn hàng với khách hàng (Trường hợp hàng về sớm, khách hàng sẽ nhận được hàng sớm hơn về thời gian dự kiến).
- Thời gian giao hàng tính theo giờ làm việc trong tuần ngoại trừ Chủ nhật, các ngày nghỉ Lễ, Tết nguyên đán, thiên tai lũ lụt.
- Trường hợp chuyển tiền qua tài khoản, thời gian giao hàng sẽ được quyết định theo thời gian hoàn thành chuyển khoản.
- Thời gian giao sản phẩm cùng kho và không cùng kho khác nhau, do vậy, tùy vào từng sản phẩm trong đơn hàng, thời gian nhận các sản phẩm cũng khác nhau.
- Khu vực giao hàng: Giao thường (giao hàng trên toàn quốc, thời gian giao hàng có thể khác nhau tùy theo từng khu vực), chỉ giao tại Tp. HCM (chỉ giao hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, do sản phẩm bạn mua cần được sự hỗ trợ của chuyên viên về lắp đặt & hướng dẫn sử dụng nên 1 số sản phẩm Yes24.vn chỉ hỗ trợ giao tại HCM)
- Thời gian giao hàng: giao nhanh (HCM: Giao trong vòng 24h làm việc, tỉnh thành khác: giao thường, giao thường (HCM: 2-4 ngày, Tỉnh thành khác: trung bình 5-7 ngày), hàng nhập (đơn hàng của quý khách sẽ được kiểm tra và xử lý trong khoảng 2 tuần), nhận ngay (nhận ngay sau khi đặt hàng).
d. Chính sách xem hàng và đồng kiểm
Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Yes24.vn.
Yes24 đã triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng.
Khách hàng khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển có thể mở niêm phong thùng với mặt hàng thủy tinh, hàng cồng kềnh.
3.4 Quy trình xác nhận/ hủy đơn hàng:
Trong vòng 12giờ kể từ khi Người Mua hoàn tất việc đặt đơn hàng, Người Bán sẽ thực hiện xác nhận đơn hàng ( còn hoặc hết hàng), sau đó Yes24 sẽ tiến hành chuyển thông tin đơn hàng đã xác nhận còn hàng cho đơn vị vận chuyển để tiến hành giao đơn hàng mà Người mua đã đặt.
Sau khi hoàn tất việc đặt đơn hàng, Người mua có thể hủy đơn hàng bằng cách chọn “Quản Lý Đơn Hàng” để “Hủy” đơn hàng hoặc có thể gọi lên Tổng Đài nhờ hỗ trợ từ bộ phận chăm sóc KH huỷ đơn hàng. Nếu Người mua muốn hủy đơn hàng tại thời điểm nhận được sản phẩm thì phải thực hiện theo Chính sách đổi trả sản phẩm.
3.5 Quy trình bảo hành/ bảo trì sản phẩm
- Người bán có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm dịch vụ cho người mua như trong cam kết giấy bảo hành sản phẩm.
- Người mua luôn giữ giấy bảo hành và có quyền đến tận nơi cung cấp sản phẩm để bảo hành hoặc yêu cầu đến tận nhà bảo trì đối với sản phẩm cố định sử dụng tại nhà.
- Người mua có quyền khiếu nại, khiếu kiện người bán cho trung tâm khách hàng của Yes24.vn trong trường hợp người bán từ chối bảo hành bảo trì sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành.
- Yes24.vn khuyến cao người mua hàng cần kiểm tra các chính sách bảo hành, bảo trì đối với hàng hóa có dự định mua. Yes24.vn sẽ không chịu trách nhiệm chính trong việc bảo hành bất kỳ sản phẩm nào mà không phải do mình bán ra. Yes24.vn chỉ hỗ trợ trong khả năng cho phép để sản phẩm của người mua được bảo hành theo chế độ của người bán.
- Đối với các sản phẩm do Yes24.vn bán ra sẽ kèm theo phiếu bảo hành hoặc bảo hành theo chế độ chính hãng (nếu có).

3.6 Quy trình giải quyết tranh chấp khiếu nại
Sàn giao dịch TMĐT Yes24.vn và người bán/ nhà cung cấp (NCC) luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Thành viên liên quan đến giao dịch tại website Yes24.vn.
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng dịch vụ không đúng với mô tả, thông tin thanh toán bị tiết lộ gây thiệt hại cho mình đến Ban Quản Trị của sàn giao dịch Yes24.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Yes24.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của Thành viên tùy theo mức độ, Yes24.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Sàn giao dịch thương mại điện tử Yes24.vn
- CÔNG TY TNHH HANSAEYES24 VINA
- Địa chỉ: P.1003, Tầng 10 Cao Ốc Beautiful Saigon2, 77 Hoàng Văn Thái, P. Tân Phú, Q.7, Tp. HCM
- Tel: 08.5411 9000 – 08.5411 1124 Fax: 08.5411 0009
- Email: help@yes24.vn

Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại
- Bước 1: Bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Thành viên hoặc Bộ phận kinh doanh sẽ tiếp nhận các khiếu nại của NCC. Các bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các chính sách mà công ty đã công bố.
- Bước 2: Trong trường hợp phức tạp hoặc không được quy định tại chính sách mà công ty đã công bố thì Bộ phận chăm sóc khách hàng, Bộ phận kinh doanh sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho Thành viên/ NCC không quá 7 ngày làm việc.
- Bước 3: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện (Bộ phận kế toán – tài chính, bộ phận giao hàng…) và gọi điện xác nhận với Thành viên/ NCC về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.
Yes24.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của thành viên. Vì vậy, đề nghị các NCC trên website cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Chúng tôi công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên website Yes24.vn. Khi người tiêu dùng mua dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với người cung cấp hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, Yes24.vn sẽ có trách nhiệm tiếp nhận thông tin phản ánh. Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề liên quan, tích cực hỗ trợ Thành viên bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân.
Yes24.vn công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác minh bằng văn bản email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên sao cho có lợi nhất.
Các bên bao gồm NCC, Thành viên và Yes24.vn sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với NCC cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với mua dịch vụ sẽ có trách nhiệm trọng tài tiến hành lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ khách hàng (trong trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng cần có trách nhiệm cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình về vấn đề mâu thuẫn đang phát sinh cần giải quyết mà khách hàng đã tự thấy mình bị thiệt hại) và NCC, sau đó tiến hành xem xét và nêu rõ, phân tích lỗi thuộc về bên nào. Lấy ý kiến về sự thỏa thuận mức độ bồi hoàn của 2 bên và kết thúc giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.
Trong trường hợp chứng minh được lỗi thuộc về NCC: Yes24.vn có biện pháp cảnh cáo, yêu cầu bồi hoàn lại toàn bộ chi phí mà Thành viên đã phải bỏ ra để sử dụng dịch vụ đó hoặc phải đổi lại dịch vụ đúng với chất lượng mà NCC thông báo tại Yes24.vn . Nếu NCC tái phạm Yes24.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ thông tin NCC đó trên Yes24.vn.
Nếu vì một lý do khách quan nào đó mà giao dịch phát sinh tranh chấp mâu thuẫn chưa thể giải quyết được, chưa thể kết luận được lỗi thuộc về bên nào cả, thì Yes24.vn sẽ có trách nhiệm đứng ra bồi hoàn cho bên thiệt hại cho khách hàng . Sau đó, Yes24.vn sẽ làm việc với bên gây ra thiệt hại nhằm đảm bảo thỏa đáng lợi ích của người bị hại. Và mọi thông tin trách nhiệm liên quan đến pháp lý về sau sẽ do Yes24.vn tự giải quyết với tư cách là chủ sở hữu Sàn giao dịch Yes24.vn với cơ quan chức năng có thẩm quyền mà không hề can dự đến khách hàng.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì Yes24.vn sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệt nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

3.7 Quy trình đổi trả hàng
3.7.1 Chính sách đổi trả hàng
a. Quy định chung:
- Hàng còn nguyên tem, mạc, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi đã qua sử dụng hoặc đã qua giặt, tẩy.
- Đăng ký trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.
b. Vấn đề đổi hàng:
- Hàng trong nước: Có thể đổi hàng khi Yes24 giao nhầm màu, nhầm size, nhầm sản phẩm.
- Sản phẩm hàng nhập: chỉ được quyền đổi hàng khi Yes24 giao nhầm màu, nhầm size hoặc nhầm sản phẩm cho khách hàng.
c. Vấn đề trả hàng: Được quyền trả hàng: sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất, hãng vận chuyển.
d. Phí gửi hàng lần 2:
- Vấn đề đổi hàng xuất phát từ phía khách hàng: Tính theo bảng phí giao hàng xem tại đây: (https://www.yes24.vn/giao-hang-nhan-hang).
- Vấn đề đổi hàng do lỗi từ Yes24: miễn phí gửi hàng lần 2 và khách được sử dụng mã gửi hàng miễn phí 70C-1220-004NSG để gửi hàng về Yes24.
Lưu ý:
Hàng nhập từ Hàn Quốc và mặt hàng Nội y, mỹ phẩm không được đổi/ trả.
Trừ trường hợp được quyền đổi trả hàng nêu trên, chúng tôi không chấp nhận xử lý các vấn đề khác.
Đối với đơn hàng được hoàn trả, Yes24 sẽ xử lý và giao lại sản phẩm mới cho khách hàng, hoặc thanh toán hoàn tiền theo thỏa thuận cùng khách hàng.
3.7.2 Quy trình đổi trả hàng lỗi về Yes24
Qúy khách vui lòng chụp hình đầy đủ chi tiết sau:
1. Còn nguyên băng keo niêm phong của bưu điện (có thông tin địa chỉ và đóng dấu của bưu điện).
2. Hình ảnh bên trong gói hàng (cách đóng gói).
3. Hình ảnh sản phẩm bị hư hỏng và gởi đến mail cskh@yes24.vn trong vòng 6h làm việc kể từ khi KH nhận được bưu phẩm.
Địa chỉ gửi trả hàng (Trung tâm phân phối hàng hóa Yes24 Việt Nam)
- Không liên quan đến các phương thức thanh toán, xin quý khách vui lòng gửi hàng về trung tâm phân phối hàng hóa Yes24 Việt Nam, Trung tâm phân phối hàng hóa Yes24: Lầu 10 , 77 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Sau khi xác nhận sản phẩm gửi trả đã nhập kho, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý khách. (Qúy khách có thể đăng ký số tài khoản hoàn trả lại Trang cá nhân > Quản lý tài khoản).
3.7.3 Hướng dẫn hủy hàng
1. Qúy khách có khả năng hủy đơn đặt hàng khi hàng vẫn còn trong trạng thái “Sản phẩm đang được chuẩn bị”, (ngoại trừ hàng nhập trực tiếp, sau khi chúng tôi đã xác nhận với quý khách).
Liên hệ sớm nhất với Trung tâm khách hàng (028.5411 9000) để được hỗ trợ.
2. Hoàn tiền tùy theo phương thức thanh toán khi hủy đơn đặt hàng:
- Thanh toán bằng cách chuyển khoản/ COD: tất cả đều được hoàn lại bằng Yes Money, Yes Ví.
- Các mã giảm giá ưu đãi khác: không hoàn lại.
4
BẢO ĐẢM AN TOÀN GIAO DỊCH
Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin và việc thanh toán của KH. Để đảm bảo hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các Thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT lưu ý và tuân thủ các nội dung cam kết với khách hàng như sau:
4.1 Bảo vệ là việc hỗ trợ cho quý khách, hệ thống của Sàn giao dịch Yes24 được thiết kế để quý khách có thể không đặt hàng cho đến khi quý khách an toàn thoát khỏi chế độ đặt hàng;
4.2 Bất cứ một sự gian lận và sử dụng trái phép thẻ thanh toán bởi ai đó để mua hàng từ quý khách, chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền chúng tôi đã nhận của quý khách chỉ khi quý khách thông báo đến Nhà Phát Hành Thẻ và liên lạc ngay với chúng tôi khi quý khách phát hiện việc không sử dụng được Thẻ Thanh Toán.
4.3 Quý khách không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát quý khách có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của quý khách qua internet hoặc e-mail.
4.4 Quý khách tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.
4.5 Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.
Bảo vệ các thông tin cá nhân khi thanh toán trực tuyến thông qua cổng Smarklink, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán của Yes24 đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật của Smartlink (Hệ thống cổng thanh toán Smartlink đã được Ngân hàng nhà nước Việt Nam thẩm định về độ an toàn bảo mật và cấp phép hoạt động chính thức).
Ngoài ra, Yes24 còn có các tiêu chuẩn bảo mật giao dịch thanh toán riêng đảm bảo thông tin thanh toán của khách hàng được tuyệt đối an toàn.
5
BẢO VỆ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
5.1. Mục đích và phạm vi thu thập
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Website TMĐT www.yes24.vn bao gồm: tên khách hàng, email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà www.yes24.vn yêu cầu thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để www.yes24.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.
Trong quá trình giao dịch thanh toán tại Website TMĐT www.yes24.vn , YES24 chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của thành viên, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của thành viên sẽ không được lưu giữ.
YES24 cũng sẽ sử dụng cả thông tin nhận diện cá nhân của thành viên và một số thông tin nhận diện phi cá nhân (như cookies, địa chỉ IP, loại trình duyệt, ngày tổng số, v.v.) để gia tăng khả năng đáp ứng của YES24 về phương diện các Trang và Dịch Vụ, cũng như về phát triển những chức năng, tính năng và các dịch vụ mới theo những xu hướng và sở thích đang diễn tiến.
Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Website TMĐT www.yes24.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

5.2. Phạm vi sử dụng thông tin
Website TMĐT www.yes24.vn sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
i. Cung cấp các dịch vụ đến thành viên;
ii. Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Website TMĐT www.yes24.vn;
iii. Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên;
iv. Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
v. Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại www.yes24.vn
vi. Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Sàn giao dịch TMĐT Www.yes24.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

5.3. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của www.yes24.vn .
5.4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
Công ty TNHH HansaeYes24 Vi Na
Địa chỉ: P.1003, Tầng 10, Cao ốc Beautiful Saigon2, 77 Hoàng Văn Thái, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Telephone: (08) 5411 1124 - (08) 5411 9000 Fax: (08) 5411 0009
Email: help@yes24.vn
5.5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu www.yes24.vn thực hiện việc này.
Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Website TMĐT www.yes24.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, www.yes24.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Email: help@yes24.vn
Số điện thoại: (08) 5411 1124 hoặc (08) 5411 9000
5.6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
- Thông tin cá nhân của thành viên trên www.yes24.vn được www.yes24.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của www.yes24.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, www.yes24.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Www.yes24.vn.
- Ban quản lý www.yes24.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý www.yes24.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
- Trường hợp Người Mua gửi khiếu nại có liên quan đến việc bảo mật thông tin khách hàng: Ngay khi tiếp nhận thông tin, Yes24.vn sẽ nhanh chóng thực hiện việc kiểm tra, xác minh. Trong trường hợp đúng như phản ánh của Người Mua thì Yes24.vn sẽ liên hệ trực tiếp với Người Mua để xử lý vụ việc trên tinh thần khắc phục và thiện chí. Trường hợp hai bên không thể tự thỏa thuận thì sẽ đưa ra Tòa Án Nhân Dân có thẩm quyền Thành phố Hồ Chí Minh để giải quyết.
- Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của Yes24.vn chỉ được áp dụng tại địa chỉ website Yes24.vn không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba khác có liên kết tại Yes24.vn.
6
QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU
6.1 Quy định đối với người bán/nhà cung cấp
Mọi qui định dưới đây áp dụng cho các khâu tiền kiểm và hậu kiểm của ban quản trị Yes24 nếu phát hiện thành viên vi phạm qui định trong quá trình hoạt động nhằm mục đích tạo môi trường kinh doanh an toàn, lành mạnh và công bằng cho các thành viên đang hoạt động tại Yes24.
Vì thế, ban quản trị Yes24 khuyến cáo thành viên nên tìm hiểu kỹ các qui định trước khi đăng bán sản phẩm để tránh những vi phạm không do chủ ý. Những qui định mới sẽ được ban quản trị cập nhật liên tục dựa trên phân tích về thị trường, cộng đồng, các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động và có hiệu lực ngay khi được đăng tải trên website TMĐT YES24.
Mục Quy định Diễn giải Hình thức xử lý
Mức 1 Mức 2
TÀI KHOẢN Tên người bán & tên tài khoản Tên người bán & tên tài khoản có liên quan đến Yes24, các nick giả dạng ban quản trị Yes24 như: Admin Yes24, Webmaster, kết hợp với hình đại diện có hình ảnh là logo của Yes24 được xem làm tài khoản giả danh Yes24.
Tên người bán & tên tài khoản dễ gây hiểu lầm và kích động, vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam Không duyệt người bán & Khóa vĩnh viễn
Hình đại diện (Banner cửa hàng) Hình đại diện sử dụng hình ảnh phản cảm mang tính chất khiêu dâm, chính trị, tôn giáo, không có bản quyền, trái với văn hóa và thuần phong mỹ tục Việt Nam Tạm khóa tài khoản 1 tuần & Yêu cầu thay hình đại diện Khóa tài khoản đến khi nào thực hiện theo yêu cầu
Thông tin liên hệ & thanh toán Thông tin liên hệ & thông tin thanh toán không rõ ràng bao gồm: số điện thoại, địa chỉ, nick yahoo, số tài khoản, …. Nhắc nhở & Hướng dẫn Khóa tài khoản đến khi nào thực hiện theo yêu cầu
SẢN PHẨM Spam topic Đăng từ 2 topic trở lên có nội dung giống nhau (hình ảnh, mô tả chi tiết, giá bán, tiêu đề…) dưới cùng tên 1 người bán được xem làm spam topic.
Yes24 sẽ không duyệt bất kì bài đăng nào chỉ mang tính quảng cáo cho shop mà không đăng bán một mặt hàng cụ thể. Ví dụ, tựa đề “Quần áo Quảng Châu”, “Giày xuất khẩu”, “Nối mi Hàn Quốc”, “hàng hot”, “hàng từ Mỹ”… Từ chối duyệt hoặc Nhắc nhở Khóa tài khoản đến khi nào thực hiện theo yêu cầu
Đăng sản phẩm thuộc danh mục cấm bán tại Yes24 Người bán đăng bán sản phẩm thuộc danh mục cấm bán tại Yes24 như vũ khí, ma túy, thuốc – hóa chất độc hại.. Từ chối duyệt hoặc Nhắc nhở Khóa tài khoản đến khi nào thực hiện theo yêu cầu
Đăng topic sai danh mục hàng hóa Ban quản trị Yes24 phân chia danh mục hàng hóa rất cụ thể, như áo thun, áo sơ mi, đồ dùng nhà tắm, đồ dùng nhà bếp, … nếu bạn không tìm được nhóm ngành hàng phù hợp thì phải thông báo cho Ban quản trị Yes24 được hướng dẫn thêm. Từ chối duyệt & Nhắc nhở
Tiêu đề bài đăng Tựa đề bài đăng phải nêu rõ sản phẩm cần bán, bao gồm: loại sản phẩm (áo, váy, thuốc, nước hoa, điện thoại…) + tên sản phẩm + phân loại sản phẩm (màu sắc, trọng lượng, kích thước…). Tựa đề phải là tiếng Việt có dấu, không viết tắt. Tựa đề bài đăng KHÔNG ĐƯỢC đính kèm giá sản phẩm được đăng. Từ chối duyệt & Nhắc nhở
Giá sản phẩm Giá sản phẩm được ghi rõ theo giá VNĐ. Những sản phẩm sai giá là: 100 VNĐ, 1 VNĐ, 123.456 VNĐ, USD…. Từ chối duyệt & Nhắc nhở
Hình ảnh Hình ảnh trong bài đăng KHÔNG ĐƯỢC đính kèm thông tin liên lạc của người bán (số điện thoại, địa chỉ, website, facebook).

Hình đại diện cho bài đăng (hình đăng đầu tiên) phải là ảnh chụp mặt trước của sản phẩm. Người đăng KHÔNG ĐƯỢC đăng hình ảnh phản cảm mang tính chất khiêu dâm, chính trị, tôn giáo, không có bản quyền, trái với văn hóa và thuần phong mỹ tục Việt Nam.
Hình ảnh phải đạt chất lượng tốt (Yes24 khuyến khích các file ảnh có kích thước tối thiểu 550x550 pixels. Ảnh đăng lên phải đảm bảo không bị nhoè hoặc vỡ ảnh.
Vì lý do bản quyền, hình ảnh đăng trên Yes24 phải là hình ảnh thật của sản phẩm hoặc hình ảnh quảng cáo đã được cấp phép sử dụng từ nhà cung cấp sản phẩm. Người bán KHÔNG ĐƯỢC đăng các hình ảnh đã có trên mạng hoặc không đúng với hình ảnh thật của sản phẩm. Từ chối duyệt & Nhắc nhở
Mô tả sản phẩm Trong phần mô tả sản phẩm, người bán không được đăng thông tin liên lạc (số điện thoại, địa chỉ, website, facebook) của mình trong bài. Ngoài ra, phần mô tả sản phẩm cũng không được so sánh giá bán của sản phẩm và giá thị trường.
Mô tả sản phẩm phải được trình bày bằng ngôn ngữ thuần Việt có dấu, không viết tắt, không dùng ngôn ngữ teen, ngôn ngữ chat gây khó hiểu cho người đọc.
Mô tả sản phẩm phải nêu được đặc điểm của sản phẩm đăng bán, không được mô tả sơ sài hoặc không mô tả. Mọi phần mô tả sản phẩm vi phạm quy định trên đều không được duyệt đăng, hoặc được duyệt đăng nhưng sẽ bị Yes24 xoá đi phần thông tin liên lạc. Duyệt nhưng xoá phần thông tin liên lạc.

Từ chối duyệt và nhắc nhở.
Qui định bắt buộc theo từng ngành hàng Đối với tất cả sản phẩm đăng bán trên website http://www.yes24.vn/, Yes24 sẽ không duyệt những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hàng giả, hàng đã qua sử dụng hoặc Yes24 nghi ngờ sản phẩm này không an toàn cho người sử dụng. Hàng hóa phải ghi rõ tình trạng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ ở phần tựa đề và mô tả sản phẩm. Từ chối duyệt & Nhắc nhở

Nghiêm cấm các hành động
- Trái với luật pháp của Việt Nam và quốc tế, xâm phạm quyền lợi của bên thứ 3, và trái với các chính sách Sàn giao dịch TMĐT Yes24 đề ra.
- Sử dụng trái phép tài khoản, bài đăng, giao dịch của người khác.
- Đăng các nội dung gây hiểu lầm, không chính xác, xuyên tạc hoặc gian lận.
- Gửi thư rác các loại.
- Dùng virus, phần mềm độc hại… gây ảnh hưởng đến hoạt động của trang web hay xâm phạm đến quyền lợi tài sản của người sử dụng.
- Copy hay sửa đổi nội dung trang web bao gồm bản quyền, logo, nhãn hiệu.
- Sử dụng thông tin của người dùng khác mà không được đồng ý.
Chế tài:
- Xóa các sản phẩm tài khoản đã đăng.
- Đình chỉ/chấm dứt hoạt động của tài khoản.
-Phạt tiền hoặc có những chế tài luật pháp cho các hành động vi phạm gây thiệt hại.
Sản phẩm cấm đăng bán:
- Rượu các loại;
- Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ;
- Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;
- Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến;
- Mỹ phẩm ảnh hường trực tiếp đến da mà không có nhãn mác;
- Mặt hàng thuộc dạng cấm.
- Băng đĩa, sách báo, vật phẩm có tính chất đồi trụy.
- Động thực vật hoang dã và động thực vật quý hiếm tự nhiên.
- Ma túy, chất kích thích và các loại chất gây nghiện khác.
- Vũ khi, chất nổ, hóa chất độc hại.
- Tài liệu bí mật quốc gia, các loại mật mã chuyên dụng và chương trình bảo vệ phần mềm trong phạm vi bảo vệ bí mật nhà nước.
- Con người hoặc các bộ phận của cơ thể người.
- Danh sách email và thông tin cá nhân của hàng loạt người.
- Sản phẩm/phần mềm bất hợp pháp hoặc dùng chương trình bẻ khóa.
- Những mặt hàng mang tính chất phân biệt chủng tộc hay xúc phạm đến dân tộc hoặc một quốc gia nào đó.
- Các sản phẩm bất hợp pháp do trộm cắp mà có.
- Các sản phẩm vi phạm thương hiệu, bản quyền.
- Các hàng hóa hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.
Lưu ý: Danh sách này sẽ được cập nhật bổ sung khi có sự thay đổi của pháp luật Việt Nam hoặc từ phản ánh của cộng đồng.
Hình ảnh
Không được phép đăng tải các hình ảnh mang tính chất khiêu dâm, bạo lực, có thương hiệu hay bản quyền của người khác.
6.2. Quy định đối với người mua
Nhằm xây dựng một cộng đồng giao dịch thương mại điện tử văn minh, uy tín, thuận tiện và an toàn, Yes24 đưa ra một số quy định về việc mua hàng và phản hồi được áp dụng đối với tất cả các người mua là thành viên của Yes24.
Quy định Diễn giải Hình thức xử lý
Mức 1 Mức 2
1.Tên tài khoản và thông tin cá nhân
Người mua phải đảm bảo tính chính xác của tên tài khoản và thông tin cá nhân do người mua cung cấp trong quá trình đăng ký và quản lý tài khoản. Trường hơp tên tài khoản bao gồm những từ ngữ gây kích động, hiểu lầm, vi phạm thuần phong mỹ tục. Không duyệt/ Khoá tài khoản
Thông tin cá nhân khai báo không chính xác hoặc khai báo thông tin cá nhân của một người khác mà chưa được sự cho phép của người đó. Nhắc nhở, Tạm khoá tài khoản Khoá vĩnh viễn tài khoản
2.Đặt hàng và nhận hàng
Người mua được khuyến cáo đọc kỹ thông tin sản phẩm và các thông tin liên quan về giao hàng và thanh toán trước khi nhấn nút MUA NGAY.
Người mua chịu trách nhiệm cập nhật thông tin cá nhân (số điện thoại, địa chỉ giao hàng) và đảm bảo điện thoại luôn trong tình trạng có thể liên lạc để người bán xác nhận và giao hàng.
Trong vòng một tuần, có từ 3-5 đơn hàng bị huỷ vì những lý do sau đây:
-Người bán không thể liên lạc với người mua.
-Người mua đổi ý
-Yes24 không thể liên lạc với người mua.
-Đơn hàng bị lặp Nhắc nhở/ Tạm khoá tài khoản Khoá vĩnh viễn tài khoản
3.Đánh giá và phản hồi
Các đánh giá và bình luận trên Yes24 về người bán và sản phẩm đều được cung cấp bởi người mua.
Người mua chịu trách nhiệm về tính chính xác và độ tin cậy của thông tin đưa ra. Phản hồi chứa từ ngữ gây kích động, thiếu tôn trọng, không mang tính chất chia sẻ kinh nghiệm, vi phạm thuần phong mỹ tục. Không duyệt/ Xoá bỏ

6.3. Lạm dụng Website TMĐT YES24
Website TMĐT Yes24 và cộng đồng cộng tác để giữ các trang web và dịch vụ của Website TMĐT Yes24 làm việc đúng đắn và an toàn cộng đồng. Xin hãy thông báo cho Website TMĐT YES24 các vấn đề, nội dung và chính sách mang tính công kích, làm tổn hại đến Website TMĐT YES24. Website TMĐT YES24 cố gắng để đảm bảo rằng các sản phẩm được đăng tải không xâm phạm luật bản quyền, thương hiệu hoặc các luật sở hữu trí tuệ khác của bên thứ ba. Nếu có thông tin rằng luật sở hữu trí tuệ của thành viên bị vi phạm, xin thông báo để Website TMĐT YES24 có thể tiến hành điều tra.
6.4. Đệ trình của người dùng
Mọi thứ thành viên đệ trình cho trang website TMĐT YES24, bao gồm nhưng không giới hạn bởi, các câu hỏi, nhận xét, bình luận, và đề nghị (gọi chung là “Đệ trình”) sẽ trở thành tài sản duy nhất và độc quyền của Sàn giao dịch TMĐT YES24 và sẽ không được hoàn trả cho thành viên. Ngoài các quyền áp dụng với các Đệ trình, khi thành viên đăng tải bình luận hoặc nhận xét trên Trang web, Thành viên cũng cho phép Sàn giao dịch TMĐT YES24 sử dụng tên cùng với nhận xét, bình luận, hoặc các nội dung khác. Thành viên không được sử dụng e-mail giả, giả thành người khác hoặc gây nhầm lẫn cho Sàn giao dịch TMĐT YES24 hoặc bên thứ ba về nguồn gốc của thông tin đó. Sàn giao dịch TMĐT YES24 có thể, nhưng không có nghĩa vụ, gỡ bỏ hoặc chỉnh sửa các Đệ trình đó.
6.5. Ngôn ngữ
Người bán và người mua không được phép dùng ngôn ngữ thô tục, các tiếng lóng khiêu dâm, từ ngữ bạo lực (đe dọa...).
6.6. Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm của Ban quản trị sàn giao dịch TMĐT yes24.vn đối với sản phẩm/ dịch vụ đăng tải trên website:
Nhà bán hàng gửi thông tin về pháp nhân muốn mở gian hàng trên Yes24.vn. Sau khi được cấp tài khoản gian hàng Nhà bán hàng mới có thể đăng bán các sản phẩm của mình.
Yes24 toàn quyền loại bỏ các sản phẩm của người bán nếu sản phẩm bán vi phạm quy chế đăng tin. Các sản phẩm không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc Yes24 chuyển sang mục khác cho là hợp lý.
Yes24 giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ sản phẩm đã đăng trên trang web này mà không cần báo trước.
7
GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT
7.1 Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn Giao Dịch TMĐT Yes24, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
7.2 Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Yes24 cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT quan địa chỉ email: hotro@syes24.vn Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT Yes24;
7.3 Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Yes24 sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các Thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.
8
QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA BAN QUẢN LÝ WEBSITE TMĐT https://www.yes24.vn
8.1 Quyền của ban Quản Lý
- Yêu cầu Thương Nhân thực hiện các quyền và nghĩa vụ theo đúng nội dung tại Hợp Đồng;
- Yêu cầu Khách Hàng cung cấp thông tin chính xác, trung thực và cập nhật khi thực hiện giao dịch trên Yes24
- Có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt ngay tư cách thành viên của Khách Hàng và quyền truy cập/ sử dụng tài khoản giao dịch của Khách Hàng trên Yes24 (sau đây gọi là “Tài Khoản Yes24”) bất cứ thời điểm nào nếu Yes24 nhận định rằng việc tiếp tục cho phép Khách Hàng giao dịch có khả năng sẽ gây thiệt hại cho Yes24 và/hoặc Thương Nhân khác trên Yes24 mà không cần có sự đồng ý của Khách Hàng. Tuy nhiên, Yes24 sẽ thông báo trước cho Khách Hàng về việc tạm ngừng hoặc chấm dứt này.
- Giữ bản quyền đối với hình thức, nội dung trên Yes24 theo pháp luật về bản quyền. Để làm rõ thêm, quyền sở hữu trí tuệ và quyền tài sản đối với Yes24 bao gồm nhưng không giới hạn giao diện, các thiết kế, trình bày (layout) các hình ảnh, thông tin của Yes24 là của Yes24. Việc sử dụng giao diện, thiết kế, trình bày (layout) các hình ảnh, thông tin của Yes24 phải được sự đồng ý trước bẳng văn bản của Yes24.

8.2 Trách nhiệm của Ban quản lý
- Website TMĐT YES24 chịu trách nhiệm xây dựng Website bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website TMĐT YES24 trong điều kiện và phạm vi cho phép.
- Website TMĐT YES24 sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Website TMĐT YES24.
- Website TMĐT YES24 chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Website TMĐT YES24.
- Website TMĐT YES24 sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Website TMĐT YES24 ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Website TMÐT YES24.
- Website TMĐT YES24 chịu trách nhiệm trong việc công bố đầy đủ các nội dung thông tin liên quan đến hàng hóa khuyến mại cũng như thông tin về đơn vị thực hiện chương trình khuyến mại trong từng thông tin khuyến mại đăng tải trên website TMĐT YES24 theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Website TMĐT YES24 chịu trách nhiệm trong việc cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng theo quy định của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
- Website TMĐT YES24 chịu trách nhiệm ngăn chặn và loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định pháp luật.
- Website YES24 chịu trách nhiệm loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.
- Website TMĐT YES24 có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên website thương mại điện tử đồng thời sẽ hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên website thương mại điện tử.
- Website TMÐT YES24 sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Website TMĐT YES24 và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Website TMĐT YES24 không phải chịu trách nhiệm liên đới.
- Website TMĐT YES24 sẽ công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Khi khách hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.
9
QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG NHÂN
9.1. Quyền của Thương Nhân
- Khi đăng ký trở thành Thành viên của Website TMĐT YES24 và được Website TMĐT YES24 chấp thuận, Thành viên sẽ được quyền khởi tạo gian hàng trực tuyến để giới thiệu hàng hoá và tiến hành giao dịch kinh doanh cũng như quảng bá doanh nghiệp của mình trên Website TMĐT YES24.
- Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, quản lý gian hàng và các giao dịch của mình trên Website TMĐT YES24.
- Thành viên sẽ được nhân viên của Website TMĐT YES24 hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc xây dựng gian hàng, tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Website TMĐT YES24.
- Thành viên sẽ có thể được hưởng các chính sách ưu đãi do Website TMĐT YES24 hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Website TMĐT YES24. Các chính sách ưu đãi này sẽ được Website TMĐT YES24 giải quyết (nếu có) và sẽ được đăng tải trực tiếp trên Website TMĐT YES24 hoặc được gửi trực tiếp đến các Thành viên.
- Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Website TMĐT YES24 trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư hoặc email đến cho Website TMĐT YES24.

9.2. Trách nhiệm của Thương Nhân
- Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin như tên và địa chỉ trụ sở của Thương Nhân hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân, số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Thương Nhân hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân, số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác cho Thương Nhân.
- Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, dịch vụ khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên Yes24.
- Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên Yes24.
- Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử;
- Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên Yes24.
- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.
- Giải quyết mọi khiếu nại, tranh chấp của Khách Hàng đối với giao dịch mua sản phẩm của Thương Nhân trên Yes24 theo quy định tại hợp đồng ký với Yes24 và quy định của Yes24.
- Tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh về thông tin doanh nghiệp và các thông tin khác được đăng tải trên Yes24.
- Đảm bảo tuân thủ quy định của hợp đồng đã ký giữa Thương Nhân và Yes24.
- Có trách nhiệm đảm bảo Thương Nhân và/hoặc bất kì nhân viên, người lao động, người quản lý, của Thương Nhân không được lạm dụng các chương trình khuyến mại mà Yes24 hoặc Thương Nhân đang thực hiện để mua lại hàng hóa mà Thương Nhân đang cung cấp trong chương trình khuyến mại đó trên Yes24. Trường hợp Yes24 phát hiện Thương Nhân vi phạm quy định này, Yes24 có quyền:
• Yêu cầu Thương Nhân chấm dứt ngay hành vi vi phạm và/hoặc:
• Không xác nhận, từ chối hoặc hủy các Đơn Đặt Hàng phát sinh từ hành vi vi phạm nêu trên; và/hoặc
• Khấu trừ mọi chi phí mà Yes24 đã bỏ ra (nếu có) để triển khai chương trình khuyến mại vào các khoản phải thanh toán cho Thương Nhân theo các hợp đồng đã ký kết giữa Thương Nhân và Yes24
• Bồi thường cho những thiệt hại mà Yes24 và/hoặc Khách Hàng phải chịu do Thương Nhân vi phạm quy định của Yes24 và/hoặc hợp đồng ký với Yes24.
10
QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA THÀNH VIÊN

- Được đăng ký miễn phí Tài Khoản với tên truy cập và mật khẩu riêng để tiến hành giao dịch trên Yes24.
- Được tự do mua Sản Phẩm trên Yes24 theo quy định của Quy Chế này;
- Có quyền khiếu nại Thương Nhân đối với mọi vấn đề phát sinh liên quan đến giao dịch mua Sản Phẩm của Thương Nhân trên Yes24.
- Có quyền yêu cầu cơ quan có thẩm quyền bảo vệ trong trường hợp tranh chấp với Thương Nhân không được giải quyết thỏa đáng;
- Các quyền khác theo quy định của Hợp Đồng và pháp luật.
10.2. Trách nhiệm của Khách Hàng
- Chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ tên đăng ký, mật khẩu của hộp thư điện tử của mình và thông báo kịp thời cho Yes24 về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật đối với tên đăng ký và mật khẩu của mình;
- Khi thực hiện giao dịch trên Yes24, Khách Hàng sẽ phải cung cấp một số thông tin riêng như được yêu cầu tùy thời điểm. Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo là các thông tin mà Khách Hàng cung cấp cho Yes24 là chính xác, cập nhật và đầy đủ;
- Khi mở Tài Khoản Yes24 Khách Hàng có trách nhiệm tự bảo vệ tên truy cập và mật khẩu của mình và giám sát các thông tin có liên quan đến Tài Khoản Yes24. Khách Hàng sẽ chịu trách nhiệm về việc Tài Khoản Yes24 của Khách Hàng bị sử dụng bởi bất cứ ai truy cập vào Tài Khoản Yes24 của Khách Hàng;
- Bồi thường cho những thiệt hại mà Yes24 và/hoặc Thương Nhân phải chịu do Khách Hàng vi phạm Quy Chế này;
- Thông báo ngay với Yes24 theo hotline 08.5411.9000 của Quy Chế này khi có khiếu nại về Sản Phẩm và/hoặc Thương Nhân trên Yes24.
- Tuân thủ quy định của Quy Chế này và Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch.
- Các nghĩa vụ khác theo quy định của Hợp Đồng và pháp luật.
11
ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG và CAM KẾT
11.1 Điều khoản áp dụng>
- Quy chế của Website TMĐT YES24 chính thức có hiệu lực kể từ ngày đăng lên website TMĐT YES24. Website TMĐT YES24 có quyền điều chỉnh, thay đổi Quy chế này cho phù hợp với thực tiễn hoạt động và có trách nhiệm thông báo lên Website TMĐT YES24 cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực sau 5 ngày kể từ khi thông báo sửa đổi. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
- Quy chế hoạt động sẽ được www.Yes24.vn cập nhật bổ sung liên tục và thông báo trước 5 ngày trên sàn giao dịch TMĐT Yes24.vn . Thành viên tham gia www.Yes24.vn có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.
11.2 Điều khoản cam kết
Mọi thành viên và đối tác/người bán hàng khi sử dụng www.Yes24.vn làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.
Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với www.Yes24.vn theo thông tin dưới đây để được giải đáp:
Hỗ trợ khách hàng
Website thương mại điện tử www.Yes24.vn
Địa chỉ: P.1003, Tầng 10, Cao ốc Beautiful Saigon2, 77 Hoàng Văn Thái, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Telephone: (08) 5411 1124 hoặc (08) 5411 9000
Email: help@yes24.vn