Sách 39 Bộ Đề Ngữ Văn 9 (Tái Bản 2020)

Sách 39 Bộ Đề Ngữ Văn 9 (Tái Bản 2020)

Thương hiệu: Fahasa
Cty Văn Hóa Bảo Long. ThS Phạm Ngọc Thắm. NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Bìa Mềm
Giá tốt từ nơi bán: 48,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng8935092800233
Tên Nhà Cung CấpCty Văn Hóa Bảo Long
Tác giảThS Phạm Ngọc Thắm
NXBNXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Năm XB2020
Trọng lượng (gr)230.0
Kích thước Bao Bì24 x 17 x 1 cm
Số trang203
Hình thứcBìa Mềm

Ngưỡng cửa chuyển giao từ chương trình học cấp II sang chương trình học cấp III, đây thực sự là một sự chuyển đổi quan trọng của các bạn học sinh cấp II, lớp 9 là giai đoạn quyết định kết quả, năng lực của các bạn để vào lớp 10. Trong tất cả các môn học, thì môn ngữ văn là một môn quan trọng, không thể thiếu trong các kỳ thi chuyển cấp của các em học sinh, vì vậy các em cần nắm rõ kiến thức, rèn luyện thường x uyên và có kỹ năng viết bài thật tốt để bài thi đạt kết quả cao và có ý nghĩa.

Vì vậy chúng tôi xin giới thiệu cho các em cuốn sách ôn thi ngữ văn rất hay và nhiều ý nghĩa sau đây. Trong cuốn sách: “39 Bộ đề ngữ văn 9” được biên soạn với nhiều mục đích khác nhau: Dùng làm tài liệu tham khảo cho giáo viên và phụ huynh học sinh.Giúp các em học sinh rèn luyện, ôn tập, nâng cao kiến thức để làm tốt các bài kiểm tra ở lớp, làm tốt các bài thi học kỳ, làm tốt các bài thi học sinh giỏi, làm tốt bài thi tuyển sinh vào lớp 10.

Trong cuốn sách gồm có 39 đề thi, trong mỗi dạng đề thi thì có những bài văn mẫu khác nhau. Chúng tôi hi vọng cuốn sách sẽ là tài liệu tham khảo quý giá của các em học sinh để chuận bị cho các kỳ thi quan trọng.

THÔNG TIN MUA SẮM