Sách Cha Mẹ Dạy Con Học Tiếng Anh Lớp 3

Sách Cha Mẹ Dạy Con Học Tiếng Anh Lớp 3

Thương hiệu: Fahasa
Cty Văn Hóa Bảo Long. Huỳnh Thị Ái Liên. NXB Hải Phòng. Bìa Mềm
Giá tốt từ nơi bán: 39,360đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng8935092806334
Tên Nhà Cung CấpCty Văn Hóa Bảo Long
Tác giảHuỳnh Thị Ái Liên
NXBNXB Hải Phòng
Năm XB2020
Trọng lượng (gr)158.0
Kích thước Bao Bì24 x 16 x 0.7 cm
Số trang159
Hình thứcBìa Mềm

Cùng quý vị phụ huynh

Trẻ nhỏ khi bước đầu học ngoại ngữ không khỏi có nhiều bởi ngỡ. Có những điều cô giáo đã dạy ở trường đến khi về nhà trẻ lại quên ngay. Cuốn sách này nhằm mục đích hỗ trợ các bậc cha mẹ dạy con học tiếng Anh ở nhà (trước hoặc sau giờ lên lớp).

Học tiếng Anh là học một ngoại ngữ để người học có thể dùng giao tiếp được khắp nơi trên thế giới. Hiểu được vấn đề này, giờ dạy con học tiếng Anh của các bậc cha mẹ sẽ là một giờ hoạt động giao tiếp mang lại nhiều niềm vui cho trẻ và hạnh phúc cho cha mẹ khi quan hệ gia đình càng gắn bó hơn. Do đó, ngoài hai phần chính về nội dung là Mục tiêu bài và Ngữ liệu mới là những điều quý vị phụ huynh cần nắm để hướng dẫn con mình, cuốn sách còn đặc biệt hướng dẫn các bậc phụ huynh cách làm việc với con như một người thầy và một người bạn trong mục Cùng làm việc với con, Mục Các hoạt động hỗ trợ bổ sung một số dạng bài tập nói và viết để quý vị có thể tạo điều kiện cho trẻ được luyện thêm và ôn tập. Các bài tập hay các tranh ảnh hỗ trợ trong hai phần trên sẽ được trình bày lại vào cuối sách trong phần Photocopial Materials để quý vị có thể cắt ra hoặc phôtô lại cho các con làm thêm,

HỊ vọng sau khi sử dụng cuốn sách này, các bậc cha mẹ sẽ thấy mình cũng là những nhà sư phạm tuyệt vời, các con mình là những đứa trẻ thông minh và thích học hỏi, và đặc biệt, mối quan hệ giữa quý vị và con cái càng thêm gắn bó.

THÔNG TIN MUA SẮM