Sách Nâng Tầm Dịch Vụ
Thông tin sản phẩm
Mã hàng | 8934974134688 |
Tên Nhà Cung Cấp | NXB Trẻ |
Tác giả | Ron Kaufman |
NXB | Trẻ |
Năm XB | 06/2015 |
Trọng lượng (gr) | 450.0 |
Kích thước Bao Bì | 13x20.5 |
Số trang | 436 |
Hình thức | Bìa Mềm |
Cuốn sách tiết lộ sức mạnh của việc cung cấp dịch vụ nâng tầm và các bước đi mà người làm dịch vụ có thể áp dụng nhằm xây dựng văn hóa dịch vụ bền vững, có thể phát huy hiệu quả hàng ngày. Cuốn sách cũng trả lời rất nhiều câu hỏi về quá trình thúc đẩy dịch vụ liên tục và xóa đi những quan niệm sai lầm về dịch vụ. Cuốn sách sẽ làm nổi bật lên các công ty và những con người luôn đặt ưu tiên vào sự phục vụ, và có được những thành quả và danh tiếng tuyệt vời. Cuốn sách đưa ra những vấn đề cốt yếu cần thiết để bắt đầu thúc đẩy tổ chức kinh doanh dịch vụ – và tầm nhìn của lãnh đạo kinh doanh dịch vụ.
Sản phẩm liên quan
THÔNG TIN MUA SẮM
-
Bữa trưa của dân văn phòng khắp Thế Giới khác nhau như thế nào?
Nếu như bạn đã quá ngán ngẫm với cơm trưa văn phòng của mình và từng suy nghĩ xa xăm không biết các... Xem thêm >
-
Trốn nóng cho mỹ phẩm như thế nào?
Miền Bắc đã trải qua những ngày nắng nóng cao điểm và hứa hẹn sẽ còn nhiều đợt như vậy nữa trong mùa... Xem thêm >
-
Xì tai mùa hè với jumpsuit & overall
Sự nổi tiếng của jumpsuit từng bị bỏ xó một thời gian nay đang trở lại lên tới đỉnh điểm vào mùa hè,... Xem thêm >