Sách Tạp Chí Công Chúa - Số 99 - Chuyên Đề: Chào Hè

Sách Tạp Chí Công Chúa - Số 99 - Chuyên Đề: Chào Hè

Thương hiệu: Fahasa
Nhà Xuất Bản Kim Đồng. Nhiều Tác Giả. NXB Kim Đồng. Bìa Mềm
Giá tốt từ nơi bán: 18,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng8935244811582
Tên Nhà Cung CấpNhà Xuất Bản Kim Đồng
Tác giảNhiều Tác Giả
NXBNXB Kim Đồng
Năm XB2018
Trọng lượng (gr)125.0
Kích thước Bao Bì19 x 26
Số trang64
Hình thứcBìa Mềm

Tạp Chí Công Chúa - Số 99 - Chuyên Đề: Chào Hè

Tạp chí Thế giới Tuổi thơ – CÔNG CHÚA phát hành ngày mùng 5 hằng tháng, dành cho các bé gái từ 7 đến 11 tuổi, được NXB Kim Đồng mua bản quyền từ Disney và bổ sung các nội dung phù hợp với trẻ em Việt Nam.

Tạp chí CÔNG CHÚA số 99 là số báo cuối cùng của năm học 2017-2018, trước khi độc giả nhí bước vào kì nghỉ hè. Qua chuyên đề CHÀO HÈ, tạp chí sẽ mang đến cho các công chúa nhỏ những thông tin vui lạ, hữu ích để chuẩn bị hành trang phiêu lưu, khám phá dịp hè này:

 • Chuyên mục GÓC HIỂU BIẾT: Tuyệt chiêu ngày hè – Những mẹo hay giúp các bạn nhỏ thoải mái vui chơi mà vẫn giữ gìn sức khỏe trong những ngày hè nắng nóng.

• Chuyên mục KHÉO TAY: Hướng dẫn làm vòng tay diện hè với nguyên liệu cực đơn giản là vỏ chai nhựa và ống hút tái chế.

• Gặp gỡ và trò chuyện với nhà báo Nguyễn Mỹ Trà – tác giả cuốn sách ảnh Trường Sa - Nơi ta đến. Chuyến đi biển ngập tràn kỉ niệm đáng nhớ của cô Mỹ Trà chắc chắn sẽ mang đến cho độc giả thật nhiều cảm hứng để học hỏi, khám phá hè này!

 Ngoài ra, các chuyên mục thường xuyên của Tạp chí CÔNG CHÚA vẫn mang đến những thông tin thú vị của nhiều lĩnh vực: đời sống, nghệ thuật, khoa học công nghệ, giải trí…

 • Bản tin VUI LẠ BỐN PHƯƠNG: Các tin tức vui, lạ, độc đáo trên khắp thế giới.

• Chuyên mục CÙNG ĐI CHỢ: Giới thiệu về các loại rau, củ, quả thường gặp cùng mẹo chọn mua, sơ chế. Tạp chí Công chúa số 99 sẽ giới thiệu cho độc giả nhí về trái măng cụt thơm ngon.

• Cuộc thi vẽ: THIẾT KẾ ÁO DÀI CHO CÔNG CHÚA DISNEY với phần quà hấp dẫn đã sang kì 3.

• Chuyên mục GÓC TRƯỜNG LỚP: Nơi các độc giả nhí tự chia sẻ những điểm đặc biệt và ấn tượng nhất của trường mình, cũng như những kỉ niệm đáng nhớ cùng bạn bè trên lớp…

• Bản tin TRƯỜNG TỚ THẬT VUI: Cập nhật ngay những hoạt động hay, sáng tạo của thầy trò các trường học khắp cả nước: Tiểu học Ban Mai (Hà Nội), Trường liên cấp Tây Hà Nội…

 Bên cạnh những bài viết Việt hóa, Tạp chí CÔNG CHÚA còn có các trang truyện tranh và trò chơi, với nhân vật là các nàng công chúa xinh đẹp trong phim hoạt hình Disney được độc giả nhí yêu thích.

THÔNG TIN MUA SẮM