Sách Tổng Hợp Ngữ Pháp Và Bài Tập Tiếng Anh Lớp 7 (Tái Bản 2018)

Sách Tổng Hợp Ngữ Pháp Và Bài Tập Tiếng Anh Lớp 7 (Tái Bản 2018)

Thương hiệu: Fahasa
MCBooks. The Windy. NXB Hồng Đức. Bìa Mềm
Giá tốt từ nơi bán: 72,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng8935246917688
Tên Nhà Cung CấpMCBooks
Tác giảThe Windy
NXBNXB Hồng Đức
Năm XB2018
Trọng lượng (gr)220.0
Kích thước Bao Bì16 x 27
Số trang200
Hình thứcBìa Mềm

· Bạn là người có vốn từ vựng phong phú nhưng lại không biết cách vận dụng nó để đặt thành câu?

· Bạn rất thích học ngữ pháp tiếng Anh nhưng lại không biết phải học như thế nào và bắt đầu từ đâu?

· Bạn rất tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài nhưng đôi khi lại gặp bế tắc trong việc sắp xếp thành câu hoàn chỉnh hay không sao diễn đạt được đúng điều mình muốn nói?

· Bạn thích học tiếng Anh và thích nghiên cứu về cách dùng từ, cấu trúc tạo nên một cụm từ, một câu hoàn chỉnh trong tiếng Anh?

Tất cả những vấn đề ấy thuộc về phương diện Ngữ pháp trong tiếng Anh.

Xin được trân trọng giới thiệu tới các em cuốn sách Tổng hợp ngữ pháp và bài tập tiếng Anh lớp 7 do nhóm tác giả The windy – những người giàu kinh nghiệm trong việc biên soạn sách học tập tiếng Anh – biên soạn và được Công ty Cổ phần Sách MCBooks chúng tôi giữ bản quyền xuất bản cũng như phát hành độc quyền tại Việt Nam.

Cuốn sách khổ 16X27, chỉ với 364 trang nhưng lại như một kho tàng đem đến cho các em một khối lượng kiến thức về ngữ pháp tiếng Anh lớp 7 vô cùng phong phú:

· Cuốn sách đã tổng hợp toàn bộ nội dung ngữ pháp trong sách giáo khoa tiếng Anh lớp 7 các em học trên lớp, nhằm củng cố và giúp các em có cái nhìn tổng quát, hình dung được rõ nét và nắm chắc được kiến thức ngữ pháp tiếng Anh học trong lớp 7.

· Giúp các em hiểu rõ hơn về cấu trúc tạo từ, tạo câu, và thế nào được coi là một câu hoàn chỉnh, để dễ dàng diễn đạt điều mình muốn nói một cách chuẩn xác.

· Cuốn sách có một lượng bài tập phong phú, đa dạng, đi từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp, phù hợp với kiến thức học sinh lớp 7, giúp các em nắm chắc và nhớ được kiến thức lâu hơn.

· Giúp các em tổng hợp được chương trình ngữ pháp đã học trong lớp 7, để dễ dàng hơn cho việc học tiếng Anh ở các lớp tiếp theo.

· Các em sẽ thấy yêu thích, say mê và không còn cảm thấy khó khăn trong việc giải quyết các đề thi liên quan đến ngữ pháp nữa.

· Sau mỗi phần bài tập, cuốn sách cũng sẽ đưa ra phần đáp án nhằm giúp các em tự kiểm tra đánh giá và rút kinh nghiệm cho những lần làm bài sau.

Nào các em, các em đã sẵn sàng để đối đầu với mọi đề thi ngữ pháp lớp 7 và sẵn sàng có một nền tảng kiến thức ngữ pháp lớp 7 vững chắc để chuẩn bị bước lên cấp cao hơn chưa? Hãy nhanh tay để cuốn sách Tổng hợp ngữ pháp và bài tập tiếng Anh lớp 7 trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu, giúp các em thành công trên con đường học tập tiếng Anh nhé!

Chúc các em thành công và trở thành những học sinh giỏi tiếng Anh!

THÔNG TIN MUA SẮM