Sách Xu Hướng Marketing Tất Yếu Trong Thời Đại 4.0
Thông tin sản phẩm
Mã hàng | 8936066686785 |
Tên Nhà Cung Cấp | 1980 Books |
Tác giả | Nhiều Tác Giả |
NXB | NXB Lao Động |
Năm XB | 2019 |
Trọng lượng (gr) | 320.0 |
Kích thước Bao Bì | 13 x 20 |
Số trang | 316 |
Hình thức | Bìa Mềm |
Digital Marketing – Xu hướng marketing tất yếu trong thời đại 4.0 là những chia sẻ của các chuyên gia Digital Marketing hàng đầu thế giới về phát triển doanh nghiệp trong kỷ nguyên số.
Cuốn sách giới thiệu và hướng dẫn cách tối ưu hóa các công cụ tiếp thị truyền thông như Facebook Ads; YouTube; LinkeIn; công nghệ thực tế ảo,….để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, tạo dựng thương hiệu cá nhân, nâng tầm ảnh hưởng và độ phổ biến của thương hiệu; tăng doanh số bán hàng…Khi đã nắm chắc tất cả các công cụ cần thiết đó bạn sẽ biết cách xây dựng một chiến lược marketing nhất quán, theo sát xu hướng thị trường, nắm được thị hiếu khách hàng và biết cách phối kết hợp các công cụ Marketing hợp lý để thúc đẩy sự phát triển, nâng giá trị doanh nghiệp và cá nhân lên một tầng cao mới.
Sản phẩm liên quan
THÔNG TIN MUA SẮM
-
Lá cà ri –lá gia vị “đa năng”
Người Ấn Độ ăn cà ri, thường như người Việt ăn cơm hàng ngày. Cà ri xuất hiện trong rất nhiều món ăn... Xem thêm >
-
Phong cách hơn với áo khoác Rider
Áo khoác rider đã trở thành sản phẩm thông dụng. Là điểm nhấn thời trang, nhưng tùy theo cách phối... Xem thêm >
-
Cách làm mì trộn hoàng kim Hàn Quốc ngon khó cưỡng
Với công thức cực chuẩn mà cách làm cực dễ là bạn đã có thể thưởng thức ngay món mì trộn hoàng kim... Xem thêm >