Samsung Galaxy Grand 2 G7102

Samsung Galaxy Grand 2 G7102

Giá tốt từ nơi bán: 8,490,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm nổi bật:

Chipset: Qualcomm Snapdragon 400 - Quad-core 1.2 Ghz

Màn hình: 16 Triệu màu 5.25 inches 720 x 1280 pixels

Camera: 8 MP (3264x2448 pixels)

Hệ điều hành: Android OS, v4.3 (Jelly Bean)

Bộ nhớ trong: 16 GB

Dung lượng pin: 2600 mAh

Thời gian bảo hành: 112 tháng

 

Sau Galaxy Note 3, Samsung Galaxy Grand 2 chính là smartphone thứ 2 sử dụng chất liệu vỏ nhựa giả da tạo cảm giác mới lạ cho người dùng. Với một sản phẩm được nhắm vào phân khúc tầm trung như Samsung Galaxy Grand 2, đây có thể coi là một điểm nhấn của sản phẩm này

Sự kết hợp tinh tế

 

Phần trên màn hình Samsung Galaxy Grand 2 gồm logo hãng, loa thoại, cảm biến, 
camera trước và chữ DUOS


Về thiết kế, Samsung Galaxy Grand 2 mang phong cách giữa Galaxy S4  Galaxy Note 3, Galaxy note 3 neo với các cạnh hơi bo tròn tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Giống như Galaxy Note 3, chiếc phablet này cũng được trang bị mặt lưng bằng nhựa giả da, phong cách thiết kế mới của hãng điện thoại Hàn Quốc trước những chỉ trích cho rằng vỏ nhựa là rẻ tiền.

 

Samsung Galaxy Grand 2 sở hữu màn hình 5.25 inch nhưng vẫn cầm thoải mái bằng một tay được


Model mới sẽ có màn hình 5,25 inch, lớn hơn một chút so với Galaxy Grand hiện tại nhưng độ phân giải được nâng lên chuẩn HD 720p 1.280 x 720 pixel cho chất lượng hiển thị tốt hơn. Bên cạnh đó, mặt lưng của máy không còn sử dụng kiểu trơn quen thuộc

 

Bao quanh thân máy Samsung Galaxy Grand 2 là viền chrome sáng bóng

Cạnh phải Samsung Galaxy Grand 2

Phần sau Samsung Galaxy Grand 2 bao gồm logo hãng, camera chính 8 MP, đèn flash LED và loa ngoài

 

Sức mạnh từ vi xử lý lõi kép của Samsung Galaxy Grand 2

 

Bộ nhớ trong của máy 8 GB

 

Về cấu hình, Máy dùng chip lõi tứ tốc độ 1,4 GHz, RAM 1.5 GB. Bộ nhớ trong 8 GB đi kèm với khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ tối đa lên đến 64 GB. Samsung Galaxy Grand 2 vẫn đi kèm với 2 khe cắm sim, pin theo máy có dung lượng chỉ 2.600 mAh nhưng hứa hẹn cho thời gian đàm thoại lên tới 17 giờ liên tục.

Chiếc camera 8MP phía sau và 2MP phía trước

 

Giao diện chụp ảnh Samsung Galaxy Grand 2 tương tự với Samsung Galaxy S4

Dù là ảnh tĩnh hay ảnh động, bạn đều có thể bắt được những khoảnh khắc hoàn hảo nhờ khả năng tự động lấy nét, cùng chế độ chụp đa dạng của Samsung Galaxy Grand 2 (chạm để lấy nét, nhận diện nụ cười, chụp liên tiếp, chế độ panorama và chụp trong khi quay phim) của chiếc camera 8MP.

Khả năng quay phim chuẩn Full HD 1080p còn nâng tầm đam mê chụp ảnh của bạn, dễ dàng lưu giữ từng giây phút đáng qphủ sóng rộng của các nhà mạng khác nhau khi đi du lịch.

Kết nối mọi lúc mọi nơi

 

Samsung Galaxy Grand 2 truy cập facebook & lướt web nhanh chóng

Về kết nối, Samsung Galaxy Grand 2 chỉ hỗ trợ cổng microUSB 2.0 chứ không phải loại 3.0 như trên Note 3, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, Bluetooth và 3G HSDPA tốc độ 21 Mb/giây. Galaxy Grand 2 không hỗ trợ kết nối NFC

Hệ điều hành & Ứng dụng

 

Phiên bản firmware của Samsung Galaxy Grand 2 vào ngày 10 tháng 12 năm 2013

Samsung Galaxy Grand 2 chạy trên nền tảng Android 4.3 Jelly Bean và được tùy biến theo giao diện người dùng TouchWiz của Samsung. Phiên bản firmware khá mới, là ngày 10 tháng 12 năm 2013. Người dùng sẽ nhận được rất nhiều tính năng của Android 4.3, đặc biệt là khả năng thiết lập tùy chỉnh nhanh chóng. Chiếc điện thoại này cũng sở hữu tính năng đa cửa sổ (mult-windows) và My Magazine (đọc các nội dung giống như khi đang xem một cuốn tạp chí).

Các phần mềm tiện ích của Samsung
Samsung Galaxy Grand 2 được trang bị đầy đủ các phần mềm tiện ích của Samsung: ChatOn, Hub, S Health, Group Play, S Travel, S Translator …
Group Play: là tính năng kết nối giải trí nhóm. Với tính năng này, bạn có thể tập hợp bạn bè cùng nhau và chia sẻ cho họ cùng thường thức những bài hát của bạn. Kết nối không dây các điện thoại Samsung Galaxy với nhau để cùng chơi game, chia sẻ hình ảnh và tài liệu hay kết nối các điện thoại Samsung Galaxy lại gần nhau để hợp thành một hệ thống âm thanh tuyệt hảo giúp cải tiến chất lượng âm thanh và tiếp lửa cho những cuộc vui bất tận.
 


Samsung Hub là nơi bạn có thể tìm và mua tất cả những thứ như phim, games, nhạc, học tập – tất cả mọi thứ trong một siêu thị ứng dụng tổng hợp. Nó có tất cả mọi thứ bạn cần với cách sử dụng đơn giản và bố cục theo phong cách tạp chí hiện đại.
 


S – Translator: tính năng dịch tự động hoạt động khi bạn nói hay nhập vào tất cả những gì bạn muốn dịch và Samsung Galaxy Grand 2 sẽ đọc cho bạn nghe nội dung được dịch. Chiếc Smartphone này sẽ là một người bạn đồng hành đắc lực cùng bạn trong những chuyến du lịch ra nước ngoài.
 

 

 

Ưu điểm

Thiết kế đẹp mắt.

Màn hình rộng 5.25 inch sắc nét.

Cấu hình cao với vi xử lý lõi tứ, RAM 1.5GB.

Hệ điều hành Android 4.3 mới mẻ.

Camera 8MP sắc nét với nhiều tính năng hữu ích.

Hỗ trợ 2 SIM.

 

Kích thước :

Chi tiết chức năng :

 

THÔNG TIN BẢO HÀNH:
Tất cả sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng. Vui lòng liên hệ tại các trung tâm bảo hành chính hãng. Cảm ơn.

 

THÔNG TIN MUA SẮM