Tai nghe Bluetooth hiệu Plantronics BB go 2(White) with charge case-200203-08

Tai nghe Bluetooth hiệu Plantronics BB go 2(White) with charge case-200203-08

Thương hiệu: Plantronics
Giá tốt từ nơi bán: 2,999,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Tai nghe Bluetooth Plantronics BB Go 2 có thể kết nối thông qua công nghệ Bluetooth quen thuộc. Sản phẩm nổi bật ở tính năng lọc nhiễu, hạn chế tiếng ồn và có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, thích hợp dùng cho cả điện thoại và máy tính bảng (có kết nối Bluetooth). Hãy sở hữu Plantronics BB Go 2 để luôn sẵn sàng đàm thoại và giải trí mọi lúc mọi nơi.

 

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Sử dụng công nghệ Bluetooth

Thiết bị kết nối với điện thoại qua sóng Bluetooth rất nhanh chóng. Bạn chỉ cần mở nguồn, dùng điện thoại dò tìm là đã có thể kết nối với tai nghe. Công nghệ Bluetooth cho chất lượng đường truyền khá ổn định nên bạn có thể yên tâm nhận cuộc gọi.

Âm thanh chất lượng
Tai nghe cho âm thanh sống động, trong trẻo và không bị nhiễu. Bên cạnh đó, với khả năng lọc tiếng ồn vượt trội, bạn có thể thoải mái đàm thoại khi đang làm việc hay giải trí, kể cả ở những khu vực nhiều tiếng ồn.

Tương thích với nhiều dòng điện thoại    
Tai nghe được thiết kế để tương thích hiệu quả với hầu hết các dòng điện thoại hiện nay kể cả iPhone và iPad. Bạn có thể kết nối tai nghe với cùng lúc hai điện thoại, nhận cuộc gọi từ một trong hai máy (trong trường hợp cả hai máy có cuộc gọi đến trong cùng một thời điểm). Bạn còn có thể kiểm soát thời lượng pin của chiếc tai nghe này thông qua màn hình iPhone và iPad, thật tiện dụng!

Thời gian sử dụng dài
Thiết bị dùng pin sạc, cho thời gian đàm thoại liên tục lên đến 4.5 giờ, thoải mái giải quyết nhu cầu liên lạc và giải trí suốt cả ngày dài. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thời gian chờ lên đến 10 ngày và chế độ ngủ (DeepSleep Mode) lên đến 180 ngày.

Thiết kế thông minh
Sản phẩm có thiết kế tiện dụng với dây nối giữa hai đầu tai nghe. Kiểu dây nối dạng dẹt cho khả năng truyền tải âm thanh chất lượng cao. Bên cạnh đó, cổng kết nối Micro USB được thiết kế chìm vào một đầu tai nghe và có nắp đậy, mang lại nét hiện đại và thẩm mỹ cho sản phẩm.

Nhỏ gọn, sang trọng
Tai nghe bluetooth Plantronics PLT Go 2 có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, đem đến sự thoải mái cho người sử dụng. Các nút điều chỉnh âm lượng được tích hợp trực tiếp để bạn dễ dàng điều chỉnh.

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM