Tai nghe Bluetooth OXO Platinum BH99

Tai nghe Bluetooth OXO Platinum BH99

Giá tốt từ nơi bán: 250,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Tai nghe Bluetooth OXO PLATINUM BH99 có thể kết nối thông qua công nghệ Bluetooth quen thuộc. Sản phẩm nổi bật ở tính năng lọc nhiễu, hạn chế tiếng ồn và có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, thích hợp dùng cho cả điện thoại và máy tính bảng (có kết nối Bluetooth). Hãy sở hữu OXO PLATINUM BH99 để luôn sẵn sàng đàm thoại và giải trí mọi lúc mọi nơi.

 

 

 

 

Sử dụng công nghệ Bluetooth 2.0+EDR
Thiết bị kết nối với điện thoại qua sóng Bluetooth rất nhanh chóng, tương thích với rất nhiều điện thoại có hỗ trợ kết nối Bluetooth. Bạn chỉ cần mở nguồn, dùng điện thoại dò tìm là đã có thể kết nối với tai nghe. Công nghệ Bluetooth cùng hỗ trợ âm thanh A2DP cho chất lượng đường truyền khá ổn định nên bạn có thể yên tâm nhận cuộc gọi.

 

 

Âm thanh chất lượng
Tai nghe cho âm thanh sống động, trong trẻo và không bị nhiễu, giảm đáng kể tiếng ồn ngoài, thoải mái đàm thoại khi đang làm việc hay giải trí, kể cả ở những khu vực nhiều tiếng ồn.

 

 

 

Thời gian sử dụng dài
Thiết bị dùng pin sạc, cho thời gian đàm thoại liên tục lên đến 3.5 giờ và thời gian chờ là 60 giờ, giải quyết nhu cầu liên lạc và giải trí một cách thoải mái suốt cả ngày dài.

Thiết kế nhỏ gọn
Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, móc tai chắc chắn đem đến sự thoải mái cho người sử dụng. Các nút điều chỉnh được tích hợp trực tiếp để bạn dễ dàng điều chỉnh.

 

 

Thông tin sản phẩm :

Kích thước: 47 x 19 x 12mm

Trọng lượng: 7gr

Thời gian gọi lên đến 3.5 giờ

Tòời gian gọi lên đến 60 giờ

Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch

Giúp cho bạn được rảnh tay khi nghe điện thoại

Bộ sản phẩm gồm: Tai nghe Bluetooth OXO Platinum, sạc, móc đeo

THÔNG TIN MUA SẮM