Thạch dưỡng nhan Sakura Premium Collagen Jelly 450g

Thạch dưỡng nhan Sakura Premium Collagen Jelly 450g

Thương hiệu: Sakura
Giá tốt từ nơi bán: 1,185,750đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu

Sakura

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Dòng sản phẩm

Thực phẩm làm đẹp

Quy cách đóng gói

Hộp 450g
Đối tượng sử dụng
Dùng cho người trên 18 tuổi.
Lưu ý
  • Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Nếu bạn đang điều trị bệnh hoặc mang thai hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Sản phẩm này được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, vì vậy có thể có thay đổi về màu sắc, hương vị nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
 

Thạch dưỡng nhan Sakura Premium Collagen Jelly dành cho những chuyên gia nuôi dưỡng sắc đẹp luôn bận rộn, nhưng muốn nuôi dưỡng làn da từ bên trong bằng giải pháp chuyên nghiệp. Với hàm lượng collagen và placenta SPF phù hợp cho việc hấp thu ở người châu Á cùng vị đào Nhật Bản thơm ngon giúp mang lại làn da tươi tắn và tự nhiên nhất.

 

 

Thành phần chính và Công dụng Thạch collagen dưỡng nhan

- Collagen Peptide 1000mg chiết xuất từ cá tuyết biển sâu Nhật Bản: Đây là một thành phần hoạt tính sinh học tự nhiên giúp cải thiện độ ẩm của da và ngăn ngừa lão hóa. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng hơn 90% collagen peptide được tiêu hóa và hấp thu nhanh chóng. Công nghệ thủy phân giúp chia nhỏ các phân tử collagen để dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể con người. Collagen peptide có lượng axit amin, glycine, proline và hydroxyproline cao hơn khoảng 10-20 lần so với những loại protein thông thường, giúp làm chậm quá trình hình hành nếp nhăn và khô sạm ở làn da.

 

- Placenta SPF: Là nguồn nhau thai chiết xuất từ heo được nuôi cấy theo quy trình khép kín, là thành phần placenta duy nhất được Bộ Y tế Nhật Bản cấp phép sử dụng trong thực phẩm. Placenta SPF có độ đậm đặc gấp 50 lần so với placenta thông thường. Những chú heo được nuôi theo tiêu chuẩn SPF chỉ chiếm 8% tổng số heo của Nhật Bản, việc áp dụng công nghệ hiện đại giúp giữ được hàm lượng dinh dưỡng chất lượng mà không làm phá hủy các thành phần hoạt chất đó khi đưa vào sản xuất. 

 

- Chiết xuất nước đào Nhật Bản tự nhiên (7500 mg): Không dùng đường nên giúp người dùng không bị tăng cân. Quả đào Nhật Bản được người Nhật gọi với cái tên thân mật là Momo, thể hiện cho sự nhiệt huyết, đam mê, trong văn hóa Nhật Bản. Người nông dân Nhật Bản sử dụng công nghệ trồng đào độc đáo nhất hiện nay, khiến trái đào Nhật có hương vị rất đặc biệt mà không quốc gia nào có.

 

Kết quả blind test khảo sát 50 người ngẫu nhiên cho thấy Sakura Premium Collagen Jelly có vị ngọt đạt 6,8 điểm (Collagen Aishitoto đạt 4,1 điểm), mùi thơm 8,1 điểm (Aishitoto đạt 3 điểm), độ dai 5,8 điểm (Aishitoto 5,3 điểm).

 

 
 
 

Hướng dẫn sử dụng

Dùng mỗi ngày như một loại đồ ăn vặt ngon miệng nuôi dưỡng làn da.

 

Thông tin thương hiệu

SAKURA là thương hiệu Mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật được sử dụng rộng rãi trong liệu trình điều trị và chăm sóc da chuyên sâu. Dòng mỹ phẩm cao cấp Sakura có đa dạng các sản phẩm dưỡng trắng sáng da, trị mụn, điều trị nám da hiệu quả và đặc biệt là chống lão hoá và phục hồi da hư tổn. Sản phẩm được tin dùng trong các spa, thẩm mỹ viện... Với thành phần chiết xuất an toàn từ thiên nhiên kết hợp với các công nghệ làm trắng sáng da khoa học sản phẩm an toàn khi sử dụng, hiệu quả và phù hợp với xu hướng hiện nay “Natural, Herb, Organic”

 

THÔNG TIN MUA SẮM